2.Bonus

2.1K 120 13
                                    

Trời ơi thề cái fic này viết chơi vì vã chôn có lài chứ nó vứt não thật á tại sao anh em đọc được vậy???

Cảnh báo: piss kink ( lạy các bạn không nuốt được thì né dùm nha), cream pie

.

Ratio đưa một bàn tay dịu dàng xuống chân tình yêu của anh, cảm nhận sự mềm mại của làn da. Aventurine thật đẹp khi cậu ngủ như thế này. Khi cậu tỉnh táo và nhận thức được, cậu vẫn rất đẹp - nhưng cậu sẽ khinh bỉ anh, gọi anh bằng đủ thứ tên kinh khủng.

Một lần, cậu thậm chí đã thử tìm cách trốn khỏi đây.

Nó đã không thành công. Đổi lại, cậu bị làm đến mức âm hộ sưng tấy suốt một tuần nhưng vẫn không được tha.

Anh nghiêng đầu sang một bên khi cậu cựa quậy.
Đó là một mất mát lớn cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi khi mà chàng trai trẻ tuyệt đẹp này đã trao thân cho anh, Ratio trầm ngâm suy nghĩ về việc bản thân đã có dự định sẽ kết hôn với cậu. 

Tuy nhiên, tất cả điều đó có nghĩa là một khi anh đã kiểm soát được cậu, cậu sẽ chỉ dành riêng cho anh. Và ý nghĩ đó đã làm cho mong muốn sở hữu của anh trở nên mãnh liệt hơn .

Khi Aventurine bắt đầu thức dậy, Ratio cẩn thận nằm lên giường. Chậm rãi đếm thời gian thuốc bắt đầu hoạt động.

Mười phút sau đó, và nó đã được thực hiện. Cậu trai trẻ đẹp này thuộc về anh. Tình yêu của anh, thú cưng của anh, đồ chơi nhỏ ngọt ngào của anh để chơi đùa.

Aventurine thả lỏng xuống giường, một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt khi cuối cùng Ratio cũng chớp mắt và quay mặt nhìn cậu. Anh ngay lập tức rơi xuống hôn từ xương cổ của cậu rồi đến tai. Cuối cùng, đó là khoảng cách nhỏ nhất để Ratio có thể nán lại trên đôi môi cậu.

"Chào buổi sáng, tình yêu" Ratio kéo ra khỏi đôi môi xinh đẹp, quyến rũ đó chỉ đủ lâu để nói. Anh được thưởng bởi một tiếng cười khúc khích thích thú và một vòng tay mềm mại quấn quanh anh để kéo anh ta xuống. Nụ hôn này thật vụng về, nụ hôn của một cậu nhóc đã cống hiến hết mình cho cuộc sống độc thân trước khi cậu có cơ hội tìm hiểu.

"Chào buổi sáng..."

Với một tiếng cười khúc khích, Ratio nói với cậu.

"Gọi tôi là Ratio" Anh lại hôn cậu, nán lại chỉ đủ lâu để bắt được hơi thở buổi sáng.

"Ratio "Một nụ cười nhỏ nở trên khuôn mặt của cậu, và không có sự bướng bỉnh hay phòng thủ thông thường.
"Anh có muốn tôi đi ra tắm và chuẩn bị trước không?"

"Không cần."
Ratio lẩm bẩm, kéo chăn ra để lộ cơ thể trần truồng. Âm hộ vẫn còn đầy tinh dịch của sáng hôm nay.
"Kể cả khi không sử dụng thuốc cậu vẫn rất tuyệt. Nhưng không ngoan ngoãn chút nào, ngồi dậy"

Aventurine tuân thủ không do dự, cậu không muốn gì hơn là làm hài lòng anh. Cậu cảm thấy rất vinh dự khi Ratio đã chọn cậu trong số tất cả mọi người.
Tất cả mọi thứ về anh ta chỉ là hoàn hảo. Tại sao trước đây cậu không tự dâng lên? Tại sao đêm đầu tiên cậu chống cự mạnh mẽ như vậy? Nếu cậu chỉ cho phép Ratio đến gần hơn, cậu sẽ cảm thấy hạnh phúc này từ lâu.Cậu hầu như không chú ý đến bàn tay đang mò xuống âm hộ hồng hào khảy nhẹ hột le e ngại bên trong.

| Ratiorine | Xiềng Xích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ