Erez và Nelly đã được lên hot search của game thủ AOV khi mới công khai yêu nhau vào chung kết. Thì tất nhiên sẽ có người thích, có người ghét và đặc biệt là có những người không quan tâm gì cả miễn là họ có thứ để họ coi. Anti thì bắt đầu kháy đểu nó trên confession rất nhiều bài tế cả hai người, đa số là nói nó : Lợi dụng Erez...
Nó và anh không quan tâm và vẫn yêu nhau thôi, mình cần gì quan tâm cái thứ mà giang cư mận làm chứ chỉ cần hạnh phúc vui vẻ là đủ rồi
"Ăn gì? Anh mua" Anh mỉm cười ôm bé con đang ngồi trong lòng mình
"Phở" Nó chơi game rồi ngước lên nhìn anh nói
Erez chưa về Thái cùng TLN mà vẫn ở VN để đi chơi từ HCM tới HN, chơi cho đã lúc đi ra sân bay không muốn về luôn. Erez yêu nó lắm không muốn xa nó đâu.
"Nhớ tới thăm anh nha" Anh hôn nhẹ lên trán nó với ánh mắt luyến tiếc
Nó gật đầu mỉm cười, hai người tạm biệt nhau nhanh để anh còn kịp chuyến bay
Thấy tận mắt anh vào trong rồi nó mớ lật đật đi về, vừa về tới Gaming House thì đã nghe những yêu thương của anh em SGP rồi, hoá ra vụ thành viên mới chuyển nhượng. Mà sao nhanh thật, chưa gì sắp tới mùa xuân rồi. Nó bước vào trong Gaming House, cậu con trai bằng tuổi Tấn Khoa lớ ngớ nhìn nó.
"À anh là thành viên mới ạ?" Nó mỉm cười thân thiện
"Ư-ừm" Lắp bắp ngại ngùng gãi đầu
"Nellyyyy! Có gì ăn không em" Chigo chạy vụt ra thấy nó cầm túi đồ ăn lại nhảy cẫng lên dành lấy túi đồ ăn nó đanh cầm chạy đi
"Cho anh nhá!" Không quên nói vọng lại
"Thật tình, anh vào ăn chung với bọn em luôn"
"À ừm" Cậu trai gật đầu theo nó vào bên trong
_
Phải đợi đến mấy tháng nữa SGP mới công bố sẽ có thành viên mới, và lần này sẽ có 'Long bào' mới nữa. Nó đem hết chuyện kể cho con người ở Thái nghe còn khen tấm tắc thành viên mới đẹp trai làm Erez cay không chịu được đòi solo với thành viên ấy. Tên Id game gì ấy nhở à SGP Phoenix, chà thành viên mới cũng dễ thương lắm chứ đùa.
Erez cũng đã qua BAC có hẳn video giới thiệu luôn, nó coi vậy liền lấy video edit liền tại ổng dễ thương quá~. Nó liền gọi điện cho Erez...
"Đáng yêu lắm~"
"Ai lại đi khen con trai đáng yêu" Erez bập bùng nói với giọng ngại ngùng
"Đáng yêu quá><" Nó vẫn mỉm cười trêu chọc anh người yêu của mình
Gác lại chuyện này đi bây giờ là câu chuyện của giải đấu mùa xuân tới với Thái tới với BAC trước còn ở VN phải tháng 3 2024 mới bắt đầu tới với SGP.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Erez Fanfic) Tình Yêu Giới Esport
FanfictionAi mà chẳng biết cái danh Erez nổi lên rầm rộ trên AIC mơi nhất gần đây. Vô tình quen được cô bạn đi mid của SGP đang đợi người anh là Lai Bâng của mình trong phim trường quay thứ gì đấy Tấn Khoa tức giận khi biết em gái của mình bị tên nào đấy tán...