Hôm nay Mash vô tình bị dính phép thuật kì lạ khi đang trên đường mua bánh su kem cùng đám bạn.
Khi đó, cảnh sát đang đuổi theo một tên tội phạm và gã ta đã sử dụng một phép thuật bằng mắt thường không thể nhìn thấy lên người Mash trong khi cố gắng chạy trốn.
Gã ta bị tố cáo vì sử dụng phép thuật "kích dục" lên những cô gái và xâm hại họ. Sức mạnh gã ta rất mạnh, không thể bị phá giải trừ khi phải làm tình. Khi bị trúng phép, nạn nhân cũng không thể di chuyển hay chống cự. Nhưng gã ta đã thực hiện hành vi xâm hại một thời gian dài mà những nạn nhân không hề tố giác với cảnh sát. Vì phép của gã cho phép nạn nhân mất kí ức sau khi làm tình nên không ai nhớ được những tội ác gã gây ra.
May mắn là trong lúc thực hiện hành vi xấu, một người qua đường có khả năng dùng "dây thần" đã phát hiện nên ngay lập tức dùng phép và bắt giữ tên tội phạm nhưng bằng một cách nào đó, gã ta đã chạy trốn và sử dụng phép tùy tiện lên người-đã-giúp-cảnh-sát-bắt-tội-phạm-bằng-nấm-đấm.
Đó là nguyên nhân vì sao Mash Burnedead đang ở trong vòng tay của Rayne Ames mà không thể động đậy.
Mash có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể mình ngày càng tăng cao, hô hấp cũng dần trở nên khó khăn, đũng quần cậu cộm lên tạo thành một túp lều nhỏ. Người cậu đỏ ửng từ vành tai đến cổ, đầu vú cũng cương lên, cọ sát y phục khiến cậu càng thêm nhạy cảm.
Rayne nhìn bộ dạng hiện tại của Mash mà không thể kiểm soát nổi con thú dữ đang bị phong ấn trong quần. Côn thịt cũng bắt đầu trướng đau, đại não liên tiếp nhắc nhở phải biết kiềm chế dục vọng của bản thân nhưng tay đã phản chủ, trực tiếp luồn vào áo của đối phương mà sờ loạn xạ. Cứ như gã tội phạm kia dùng "Kích dục" lên người hắn chứ không phải Mash vậy.
Rayne tự hỏi nếu khi nãy không phát hiện ra phép đó được dùng lên Mash thì những người khác sẽ chứng kiến một Mash hứng tình như thế này. Nghĩ vậy, hắn không thể không tức giận, khuôn mặt cau có và khó chịu khiến Mash ngớ người.
"Tự dưng anh lại khó chịu...?"
Rayne nhìn Mash, bàn tay cũng không nhàn rỗi, tiến đến gần vú cậu mà tấn công. Hắn chưa từng có kinh nghiệm trong chuyện này, nhưng kích cỡ vú của Mash quá đỗi lớn so với những đứa con trai khác. Không những vậy, nó còn rất mềm mại và đàn hồi, khiến người khác có cảm giác muốn được xoa nắn và đụng chạm nhiều hơn.
Bất chấp việc mình có thể bị đấm lúc nào, Rayne đã nhào nặn vú cậu như nặn bột, hai ngón tay cũng cọ sát đầu vú mà chơi đùa, kéo ra rồi gẩy chúng theo bản năng. Mash bị hành động của tiền bối dọa cho hoảng loạn, đôi mắt mở to, tiếng rên rỉ cũng không ngừng vang lên.
Cảm giác bất lực này trần đời Mash chưa từng trải qua, cảm xúc mới lạ làm cậu thấy kì lạ và khó chịu đến ngộp thở. Cậu cố gắng động tay, nắm lấy cánh tay của Rayne trước đôi mắt bất ngờ của hắn. Phép "Kích dục" không cho phép nạn nhân cử động, nhưng Mash là ai chứ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ: phép này rất mạnh, kích thích đối phương, làm cậu phải tê liệt cơ bắp, sức mạnh đáng tự hào mọi ngày cũng đã suy yếu nên việc đẩy Rayne ra là một cử động rất khó khăn.