Ở hòn đảo nhỏ này, có lẽ đây chính là căn biệt thự duy nhất còn sáng đèn. Thậm chí ngoài lớp Haewon thì chẳng có một ai."Tất cả trật tự, nhầm gắn kết 'tình cảm'của chúng ta thì tối nay lớp chúng mình sẽ bốc thăm chia phòng nhé. Hai người sẽ về một phòng"
"Lớp trưởng, tôi không chịu đâu. Lỡ tôi chọn trúng người mình ghét thì sao"
"Đúng rồi đó, chúng ta đừng bốc thăm nữa. Thật phiền phức"
"Nè, có khi đó là duyên phận đó" Kim Jiwoo đứng ngoài xem kịch vui cũng nói chen vào. Khẽ liếc nhìn về phía Kyujin. Cảm thấy vụ chia phòng này cũng không tệ.
"Chúng ta sẽ bốc thăm random may rủi nhé, ai không chịu thì mời về cho" Haewon đẩy nhẹ gọng kính, nhìn về phía đám người phàn nàn kia.
Phải nói, cái bọn này không sợ cô giáo chủ nhiệm mà bọn họ sợ nhất chính là lớp trưởng của chúng Oh Haewon. Ngoài tài năng học giỏi đứng đầu toàn trường thì cậu ấy có tài lãnh đạo rất tốt. Đặc biệt mỗi lần cô ấy đẩy nhẹ gọng kính thì cả đám phải răm rắp nghe theo. Đó chính là dấu hiệu nhận biết mặc dù đó chỉ là cái gọng kính giả. Oh Haewon chính là một lớp trưởng rất đáng sợ.
"Nhanh đi, tôi buồn ngủ lắm rồi"
Cả đám xếp hàng ngay ngắn theo sự hướng dẫn của Haewon, lần lượt bốc thăm. Có đứa cầu nguyện cho chung phòng với người mình thích và ngược lại.
Chẳng hạn như Yoona đang thầm mong được bốc trúng tên Bae Jinsol và Kyujin đang cố gắng né tránh tên đáng ghét Kim Jiwoo.
15 phút trôi qua
"Các cậu đã xong hết rồi chứ?" Haewon nói to
"Xong rồi" tâm trạng mọi người có chút uể oải
"Được rồi, các cậu về phòng nghỉ ngơi một chút. Nửa tiếng sau chúng ta sẽ tập trung ở nơi này nhé"
Mọi người nhanh chóng tản ra, tìm kiếm bạn cùng phòng rồi ai trở về phòng nấy.
"Haewon à , chúng ta là roommate nè" Kyujin rón rén bước tới nói nhỏ vớiHaewon
"Ừm, chúng ta về phòng thôi"
Kyujin nhanh nhảu giúp đỡ lớp trưởng mang bớt balo.
"Cảm ơn nha"
"Ừm, không có gì" Kyujin có chút ngại ngùng
"Yoona ơi, chúng ta ở chung với nhau nè" Jinsol nhanh chóng kéo tay cô bạn cùng lớp, mặt hớn hở.
"Biết...biết rồi"
"Omg, Kim Jiwoo không ngờ tôi lại ở chung phòng với cậu" Lily có chút buồn bực. Tại sao lại bốc trúng cô công chúa này
"Đúng là phiền phức" Jiwoo nhăn nhó
"Nè, cậu mới là đồ phiền phức" Cô bạn Lily tức giận đến phồng má. Cô cảm thấy bực bội bởi Jiwoo chẳng coi ai ra gì. Cậu ta đúng là dđồ chảnh choẹ. Mặc kệ Jiwoo đang gặp khó khăn khi mang hành lý về phòng, cô nàng trở về phòng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
NMIXX | Ma sói
Misterio / SuspensoDân làng và Ma sói, ai sẽ là người chiến thắng? Phần 3 series NMIXX Phần 1: Baesull | Chuyện chúng mình Phần 2: NMIXX | Những cuộc phiêu lưu vào những giấc mơ Phần 3: NMIXX | Ma sói Haely | Baesull | Kyuwoo 21.12.2023 bookcover by cindy | @edwinali...