03

172 23 11
                                    


3.1

Jinsol và Yoona giờ đã ở mức độ siêu thân thiết. Hàng ngày đi học cùng nhau, đi ăn cũng có nhau, về nhà thi thoảng còn nhắn tin tới 4h sáng mới chịu đi ngủ. Những bài post về Jinsol hay Yoona trên confession trường luôn có lượt tương tác lớn, đại khái như hai người này đẹp đôi, phía còn lại thì tranh giành Jinsol, Yoona là vợ.

Hè năm nay Yoona xin nghỉ 1 tháng ở quán nướng để về thăm bố mẹ. 1 năm trời không được gặp con gái nên quý phụ huynh ở nhà háo hức lắm, đã thế con còn dẫn thêm 1 người bạn về nhà chơi.

Nó ngoan, lễ phép lại giỏi chuyện bếp núc nên ông bà nhà Seol rất ưng Jinsol. Luôn miệng bảo thấy Yoona trên Seoul để ý cô cậu nào là phải phím ngay chứ hơn 20 năm rồi chả thấy nói yêu ai bao giờ.

Yoona dù may mắn có được bố mẹ rất tâm lý nhưng chẳng bao giờ cô tâm sự với họ cả. Biết vậy nên mẹ Seol mới hỏi Jinsol ở trên Seoul con bé làm gì. Nghe Jinsol nói thái độ của nhị vị phụ huynh trái ngược hẳn nhau. Cô nhà rất bình thường chuyện con gái đi làm thêm bươn chải nhưng bố Seol không thể chấp nhận. Ở nhà với bố mẹ 18 năm không phải đụng chạm gì, đường đường là tiểu thư thì hà cớ gì lên thành phố lại phải đi làm phụ bếp? Sao không chọn việc gì nhẹ nhàng hơn?

Thế là giữa bố và con gái xảy ra chiến tranh lạnh. Yoona nói cô lớn rồi, muốn được tự lập chứ không thể để bố mẹ bao bọc mãi như thế được,

"Nhưng con là con gái của ta, tại sao con phải làm công việc vất vả như thế làm gì?"

"Công việc đấy thì sao hả bố? Nó sai trái ở đâu mà con không được làm? Con đang sống cuộc đời của con cơ mà?"

"Ta không thể chấp nhận chuyện này"

"Con không quan tâm, bố hãy để con làm gì mình muốn đi. Con cũng đã 21 tuổi rồi"

Và thế là cô kéo Jinsol đi lên Seoul ngay trong đêm. Jinsol chẳng hiểu chuyện gì khiến cô và bố nói chuyện to tiếng với nhau đến thế nên sinh ra tò mò,

"Em với bác có chuyện gì à?"

"Chị nói chuyện em làm ở quán nướng cho bố mẹ biết đúng không Bae Jinsol?" Yoona thừa biết chuyện này là do Jinsol nói ra chứ chẳng tự nhiên bố mẹ lại hay tin. Giọng trầm kèm theo chút giận dữ làm vai Jinsol bỗng chốc lạnh tới rùng mình,

"Mẹ em hỏi...chị không biết nên mới trả lời"

Yoona qua mặt ra ngoài cửa sổ "Thôi bỏ đi"

"Chị xin lỗi Yoona"

"Em đã bảo là bỏ đi"

3.2

Sau hôm ấy Yoona cũng không nói chuyện với Jinsol nữa, thấy vậy cô cũng chẳng tới quán nướng hay nhắn tin. 6 tháng sau khi 2 người không nói chuyện cùng nhau, Jinsol thấy Yoona đi cùng cậu bạn nào đó, hai người còn nói chuyện thân thiết còn nắm tay nhau. Vài ngày sau lướt confession mới biết đấy là bạn trai mới của cô.

Thực ra Jinsol luôn muốn xin lỗi Yoona về chuyện đó nhưng cứ luôn chần chừ. Tới khi phù hợp rồi thì Yoona đã có bạn trai, Jinsol nghĩ nếu mình có nói thì cả hai cũng không thân thiết được như trước, thôi thì cô nghĩ mình và Yoona không chơi với nhau cũng không tồi lắm.

Nhưng vấn đề là lúc nào Jinsol cũng nhớ em ấy, thi thoảng lấy cớ qua lớp Vật lý để mua sữa cho Kyujin nhưng thực chất là tìm Yoona.

"Chị qua đây mục đích chính không phải là đưa sữa cho em đúng không?" Kyujin không gà mờ tới mức không nhận ra chuyện Jinsol đang giấu cô nên tan học đã gọi Jinsol ra hành lang,

"Chứ mày nghĩ chị có ý gì?" Cô chối ngay lập tức nhưng hành động hoàn toàn trái ngược, miệng nói nhưng mắt vẫn hướng đi tìm Yoona,

"Chị đang tìm chị Yoona chứ gì"

Jinsol bịt miệng Kyujin ngay tức thì, có đứa em báo nói đúng còn nói to "Thì sao?"

"Chị thích chị Yoona chứ gì?"

"Chị đéo bao giờ nghĩ có chuyện đấy em mình ạ"

"Tức là thích?"

"Ừ thì kiểu thế"

3.3

Jinsol mất ngủ cả đêm để suy nghĩ chuyện hồi chiều. Ngày nào cũng nhớ nhung, stalk mạng xã hội rồi lên trường thì lúc nào cũng tìm Yoona, lắm hôm còn nằm mơ thấy cô nữa. Không thích thì đích thị là có vấn đề nặng. Một kẻ si tình như Jinsol xác định đúng là mình thích em khoá dưới rồi. Nhưng cô nghĩ chuyện này tỉ lệ thành công là 0% vì hai người không còn liên lạc với nhau nữa, mà có vẻ Yoona cũng không muốn nói chuyện cùng.

Là sinh viên xuất sắc của trường nên Jinsol không gấp rút lo chuyện làm bài luận tốt nghiệp như các bạn nên thời gian rảnh là vô biên. Sở thích hồi bé đã tìm đến Jinsol một lần nữa - viết thư tay. Mỗi khi máu si tình trỗi dậy là cô lại viết một bức thư mà chẳng biết gửi cho ai, nói hết suy nghĩ, tâm tư tình cảm mà Jinsol dành cho Yoona. Tất cả được gói ghém vào cuốn sổ tay hồng có stickers thỏ và gà tượng trưng cho câu nói ngày ấy Yoona nói với Jinsol ở vườn hoa anh đào:

"Em là bé thỏ hồng được gà con Jinsol nuông chiều tới hư"

_____________

p/s: thật ra tôi đăng 3 chap liền nhau vì đây mới là khởi đầu thôi nên up cả đọc cho liền mạch =)))) mấy chap sau trở đi mới vào câu chuyện chính nên mong được mọi người ủm hộ nhìu hihihi iêu tất cả mọi ngừi

baesull | đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ