Chương 1: Chẳng phải cơ thể của người trẻ tuổi rất hay nóng sao?

958 43 8
                                    

Sau khi TTC thực hiện Grand Slam năm 2021, fans hâm mộ E-sports háo hức chờ đợi trong kênh livestream của tất cả thành viên TTC vài ngày sau giống như sau giải MSI.

Đáng tiếc, một tuần qua đi không có chuyện gì xảy ra.

Có vài fan ngồi không yên đều chạy vào Weibo của TTC hỏi :

[Không lẽ thành viên mấy người đã bị bắt cóc vì khoe khoang sự giàu có mỗi ngày rồi hả? Bây giờ không có ai mở livestream, thật chán mà.]

[Không nói đến những người khác, con tui là chiến sĩ thi đua livestream, ước mơ duy nhất là kiếm sạch tiền từ cha nó, vậy mà trong khi độ nổi tiếng cao ngất thế này lại ngừng livestream một tuần?!]

[Tiểu Bạch cũng không thấy đâu T-T, thật hoài niệm những ngày cậu ta ôm đùi P cưng mà.]

[Fan của P khóc, theo tình hình này, ít nhất một tháng nữa tui mới có thể nhìn thấy chồng của tui.]

[Chắc là nghỉ rồi? Phỏng vấn trước khi thi đấu chung kết của Bye chẳng phải nói là sau khi đánh xong muốn dẫn cha mẹ đi du lịch sao, chắc là vẫn chưa về gaming house đâu...]

"Ế... Ăn nó rồi, nhà hàng này cũng không tệ lắm... Dư Tùng."

"Giang Dư Tùng?"

Pine hoàn hồn, cậu ngẩng đầu lên khỏi màn hình di động nhìn về phía bạn của mình.

Hôm nay cậu vừa mới rời khỏi nhà đến Thượng Hải, tối đã bị mấy ông bạn cũ hẹn đi ăn.

"Bọn tui tính đến quán Bar chơi, cùng đi không?" Người bạn vỗ vai cậu: "Dù sao ông cũng đeo khẩu trang, không ai nhận ra ông đâu."

Pine nhét tay vào túi, ngậm điếu thuốc trong miệng, vừa định từ chối thì bổng tiếng chuông của di động đang mang reo lên.

Cậu nhìn lướt qua hiển thị người gọi, rút tay cầm điếu thuốc ra, sau khi nhận cuộc gọi lên tiếng "Alo" một cách lười biếng.

Giọng nói véo von quen thuộc phá hủy sự yên tĩnh của đêm tối: "Huhuhu P cưng—— Mau tới chuộc tui!!!"

Chàng trai không nói nhiều cũng không có bất cứ biểu cảm gì cả đêm nay lại nhướng mày lên, rồi rất nhanh trở lại nguyên trạng. Bạn thân bên cạnh cũng phải hoài nghi là bản thân mình mắc bệnh quáng gà hoa mắt.

Pine phun khói thuốc ra, hỏi: "Đang ở đâu?"

Tiểu Bạch ngừng động tác quăng bài: "Đánh bài trong phòng chơi bài, tui gửi định vị cho ông."

"Có ai ở đó."

Tiểu Bạch: "Tui, Giản Nhung, XIU với anh tui."

Pine dừng một giây: "Anh em đồng lòng, cùng nhau tặng tiền hả?"

"Thí, tui không may mắn thôi, bài nát vô cùng..." Tiểu Bạch ra bài, tố cáo: "Anh tui đang ngồi xem, ổng còn nhìn lén bài của tui rồi nói với Giản Nhung!"

Lộ Bá Nguyên ngồi phía sau Giản Nhung, nghe vậy thì cười: "Mày đang vu khống ai đó? Anh có nhìn trộm cũng không nhìn của mày, là do kỹ năng đánh bài của mày... Tổng cộng hai người thua XIU bao nhiêu tiền rồi? Trong túi còn tiền không?"

Tui Giỏi Để Tui Lên : phiên ngoại Pine × Bạch - Tương Tử BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ