Trong khu vui chơi phảng phất hương ngọt của kẹo bông gòn.
Đứa bé con với vẻ mặt thỏa mãn tay cầm kẹo tay nắm lấy tay của mẹ của nó; bạn cùng trang lứa sóng vai nói cười vui vẻ; đôi tình nhân thân mật dựa sát vào nhau, còn có vài đôi xem như xung quanh không có người tồn tại mà cả gan hôn môi hôn tai...
Hình như toàn bộ thế giới đều rất vui vẻ, chỉ có Trang Diệc Bạch mặc chiếc áo phao rất dày, đờ người đút hai tay vào túi ngồi trên ghế dài.
Anh nhìn đu quay sáng đèn lập lòe ở phía xa xa, nhưng lời nói ngày hôm qua của Pine vẫn cứ vang vọng trong đầu.
Vì sao không muốn diễn nữa? Ngay từ đầu đã diễn, về sau không phải cũng quen rồi sao? Hơn nữa quan hệ bạn bè thân thiết cũng sẽ kề vai sát cánh, cùng dùng chung ảnh nền.
Đừng thấy bây giờ Trang Diệc Bạch từng câu oán than trong lòng như vậy, chứ đứng ở trước mặt Giang Dư Tùng cũng chả nói được một chữ.
Anh cố gắng phân tích Giang Dư Tùng tức giận phải không, nhưng anh suy nghĩ rất lâu... Hình như từ trước tới giờ Giang Dư Tùng chưa từng tức giận với anh, đôi khi bị anh quấn đến phát phiền cũng chỉ nhăn mặt nhíu mày, rồi cũng nhanh chóng trở lại bình thường.
Hơn nữa... Giang Dư Tùng cũng chẳng có lý do tức giận mà nhỉ?
Tiểu Bạch ngửa đầu tựa ra sau ghế, phả một làn sương trắng về phía bầu trời, sau đó cầm di động giơ lên trước mặt, bấm mở Star TV, tiến vào kênh live stream của Pine.
Màn hình đen thui, Pine không phát sóng.
Nếu không phát sóng, vì sao không đến khu vui chơi với anh chứ.
"Anh ơi."
Tiểu Bạch từ từ ngẩng đầu lên nhìn về phía hai cô gái xinh xắn nhỏ nhắn đáng yêu, lên tiếng với bộ dạng đuối như cá chuối: "Chơi xong rồi hả? Nhanh vậy."
"Bởi vì không cần xếp hàng," Cô gái nháy mắt mấy cái: "Bọn em dự định chơi tàu hải tặc, anh..."
"Anh không đi đâu, mấy em chơi đi." Tiểu Bạch lập tức nói: "Anh giúp mấy em trông đồ tiếp."
Cô gái hơi thất vọng "A" lên một tiếng: "Thật không đi sao?"
Cô bạn thân bên cạnh nhìn không nổi được nữa: "Anh đã không chơi, vì sao còn đồng ý đến khu vui chơi với Hamter?"
Thật ra Tiểu Bạch muốn bùng rồi...
Vốn anh muốn gọi điện báo cho đối phương, ai ngờ đối phương gửi tin nhắn nói các cô đã đi rồi, chờ ở quán trà sữa bên cạnh trường mình rồi.
Vì thế anh chỉ có có thể đến với suy nghĩ làm tài xế mà thôi.
Người mới cách đây không lâu gào thét bên tai Giang Dư Tùng là muốn nhảy bungee mà giờ đây nói chẳng chớp mắt: "Xin lỗi, anh sợ độ cao."
Hai cô gái xem như chơi đến thỏa mãn. Bởi vì có vé miễn xếp hàng, các cô hết một lần toàn bộ mất trò chơi lớn nổi tiếng trong khu vui chơi, chơi thỏa thích đến khi bảy giờ tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui Giỏi Để Tui Lên : phiên ngoại Pine × Bạch - Tương Tử Bối
General FictionỞ đây chỉ có 7 phiên ngoại của cp phụ (Pine-Bạch) thui nhé mọi người Vì quá mê cp phụ nên mình edit ngoại truyện thui, ai thích thì ủng hộ mình nha ❤️ Tác giả: Tương Tử Bối Tên truyện: Tui Giỏi Để Tui Lên Edit: XiaoAnYi Cp chính: Lộ Bá Nguyên-Giản...