Lee Yongbok là cái đồ tiêu chuẩn kép!
...
Đồng hồ đã điểm 18 giờ, Yongbok đã vội vã kéo theo chiếc balo chạy vụt ra khỏi nhà.
"Yongbokie! Com quên giày này? Tính đi dép tổ ong đi à?"
Tiếng gọi với từ bên trong của mẹ truyền ra đến tai Yongbok ngăn lại bước chân của em.
Phải rồi, em đang đi dép tổ ong của ba.
Yongbok gãi đầu cười trừ, lại vào trong lấy giày.
"Gấp gáp thế? Sắp muộn rồi hả con?"
Mẹ bước từ nhà trở ra, trên tây còn cầm thêm một hộp bánh handmade.
"Đây mang sang ăn cùng các anh nhé! Nhớ phải ngoan, lễ phép với các anh nhớ chưa?"
"Dạ~ Con bíc ùi"
Yongbok nhận lấy hộp bánh, tạm biệt mẹ rồi nhanh chóng đến nhà Lee Minho.
...
Khi em đến nhà Minho, em gần như nhận thấy hình như bản thân đã đến muộn mất rồi.
"Em đến rồi đây ạ, Chào hyung."
"Ây da, đến rồi sao? Em đến muộn rồi đấy nhé."
Yongbok cười trừ, tháo giày vào nhà, sẵn tay đặt hộp bánh mẹ làm lên bàn gỗ gần đó.
Đặt balo lên tủ, em ngả người xuống sofa, ngó nghiêng xung quanh.
"À, Hyunjin hyung chưa đến ạ?"
"Thằng đó nó tới từ sớm rồi, đang ngủ trong phòng ở tầng hai."
Yongbok gật đầu, lấy điện thoại ra lướt khi chờ mọi người chuẩn bị mọi thứ.
Thật ra em cũng muốn giúp lắm mà Minho hyung cứ bảo em chỉ cần ngồi im là tốt lắm rồi nên em đành thôi.
...
19 giờ 30 tối.
Cứ thế mà đã trôi qua được hơn một giờ đồng hồ, thức ăn đều đã được chuẩn bị sẵn sàng chỉ chờ được thưởng thức.
Bangchan lấy từ tủ lạnh hai lốc nước ngọt. Tiện thể khều bạn nhỏ nhờ em đi gọi thằng chồn đang ngủ trên tầng.
Lên đến tầng hai, Yongbok tìm căn phòng mà Bangchan hyung đã chỉ.
"Hyung..."
Yongbok ló mặt vào phòng tìm kiếm bóng hình của cậu. Lại thấy một cục tròn tròn trên giường, chắc có vẻ là Hyunjin ha?
Yongbok đến bên cạnh giường, vỗ vỗ lên chiếc chăn đang yên vị trên người cậu trai họ Hwang.
"Hyunjin hyung, đừng ngủ nữa, tới giờ ăn cơm rồi nè."
Sau một vài lần gọi thì Hyunjin cũng đã tỉnh giấc. Đối diện với gương mặt ngơ ngác khi vừa mới tỉnh dậy của Hyunjin thật khiến Yongbok kiềm chế không nổi.
"E-em xuống nhà trước, anh nhanh lên nhé! Mọi người chờ"
(Em chờ anh...)
Nói rồi Yongbok cũng nhanh chân chạy ra khỏi phòng trước vẻ mặt ngơ ngác của Hyunjin.
Xuống đến dưới, hai tai Yongbok đã sớm đỏ. Jisung đi ngang qua nhìn thấy lại tiện mồm trêu chọc em.
"Em ốn sao Yongbokie? Sao hai tai em đỏ lên hết thế?"
"K-không có ạ..."
"Chỉ lên tầng gọi thằng Jin thôi chẳng phải sao? Sao đột nhiên lại đỏ mặt tía tai rồi."
Vừa lúc đó, cậu Hwang cũng từ trên lầu bước xuống. Mọi người cũng ngưng việc trêu chọc em lại, cùng ngồi vào bàn ăn.
"Hyunjin, gần đây deadline nhiều lắm sao?"
"Vâng, nhiều hôm lại mất ngủ, khá mệt"
Bạn bé ngồi ngay bên cạnh anh bỗng dưng cảm thấy buồn. Xót chứ, crrush của em gần đây mệt mỏi như vậy , em chính là vô cùng lo lắng.
Bữa ăn tối cũng nhanh chóng kết thúc. Mọi người lại chia công việc để làm , người dọn bàn, người rửa bát, người trải túi ngủ, người chuẩn bị đồ ăn vặt để xem phim.
Gà bông sau khi giúp Seungmin hyung rửa bát liền ngã lưng xuống chiếc ghếc lười mềm mại. Lại ngó nghiêng xung quanh , nhìn thấy bóng dáng đang chuẩn bị quà vặt cho buổi tối của anh crush, em liền không kiềm được mà lên tiếng gọi.
"Hyunjin hyung! Anh cần em giúp gì hông?"
Hyunjin quay lại nhìn em, cười rồi lắc đầu.
"Không cần đâu, xong xuôi cả rồi."
"Yongbok, em rảnh thì ra giúp bọn anh trải túi ngủ đi."
Jisung và Changbin đang cùng nhau trải túi ngủ. Số lượng người tham gia tiệc ngủ tổng cộng là tám, vậy mà chỉ có hai người trải túi ngủ, xem có bất công miếng nào không?!
"Em lườiii.."
Han Jisung đã hóa đá. Nội tâm chú sóc này gào thét tên em.
'Cái đồ mê crush, cái đồ tiêu chuẩn kép, cái đồ thiếu liêm sỉ!!'
...
Tổng thành viên tham gia tiệc ngủ là tám = với thành viên trong nhóm nha.( Bangchan, Minho, Changbin, Hyunjin, Yongbok, Jisung, Seungmin, JeongIn.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] My crs
FanfictionViết một chút về những ngày bạn nhỏ Yongbok crush anh lớn Hyunjin. Cp: Hyunlix (Hyunjin x Felix-Yongbok) Nd: Ngọt ngọt ngọt!!! //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ...