1short

256 17 2
                                    

 flop ẻ:(


"Chết tiệt!" Karl rên rỉ, nhặt chiếc điện thoại giờ đã nứt vỡ của mình khỏi mặt đất.Cậu đã vô tình đánh rơi khi rời khỏi nhà và giờ đây nó gần như đã tan nát.

Chà, tan nát, nghe thì có vẻ kịch tính, nhưng dẫu sao thì nó chắc chắn đã nứt vỡ.

Cậu đã thức dậy với tâm trạng tồi tệ như vậy và bây giờ cậu thật lấy làm may nếu điện thoại của cậu vẫn còn chạy ngon ơ. Cậu đã tỉnh dậy sau cơn ác mộng ngốc nghếch nào đó, gần như không thể thở nổi. Ngoài cơn ác mộng ra, ngay từ đầu cậu đã gần như không thể chợp mắt được.

Cậu thà ở nhà ngày hôm nay và cho phép bản thân bình tĩnh lại, nhưng thật không may, đó lại  không phải là khả năng của cậu. Cậu đã đồng ý tham gia thử thách sắp tới và thật chả khác gì đồ tồi khi từ chối Jimmy trong khi chỉ còn chưa đầy một tiếng đồng hồ là bắt đầu bấm máy.

Thở dài,cậu bước vô xe, tận dụng chút yên tĩnh trước khi bắt đầu chuỗi suy nghĩ của mình. Cậu sẽ ngạc nhiên lắm nếu con xe của cậu không gây ra vấn đề gì. Cậu định mua một chiếc ô tô mới hoặc sửa lại, nhưng thật sự là cậu chưa bao giờ có thời gian, lúc nào cũng bận bịu với công việc sáng tạo nội dung của mình.

Ngoài việc có một khởi đầu ngày mới tồi tệ ra, cậu còn rất hào hứng với video sắp tới. Cậu không chắc phần thưởng cho video lần này sẽ là gì nhưng cậu biết chắc đó là thử thách ai giữ được phần thưởng lâu nhất sẽ chiến thắng. Họ luôn vui vẻ với nhau và cậu thích gặp bạn bè, đặc biệt là có sự hiện diện của Nolan.

Đôi trai trẻ này đã đi chơi với những người bạn còn lại của họ mà không hề hay biết chỉ chưa đầy bốn tháng nay. Họ đã chính thức công khai điều này sau khi cả hai quyết định ngủ qua đêm một cách bộc phát chỉ vì điều đó. Khi đêm đó trôi qua, họ bắt đầu trò chuyện với nhau và nhận ra rằng, giữa họ dường như có nhiều điều hơn những gì họ đã thừa nhận.

Không phải là họ không muốn nói với mọi người, chỉ là cảm thấy được an ủi phần nào khi có điều gì đó mà chỉ giữa hai người mà thôi. Karl chắc chắn rằng cuối cùng họ sẽ đạt được mục tiêu đó, nhưng dù sao thì việc giữ mọi thứ ở mức tối thiểu có vẻ là một tình huống tốt hơn vào lúc này.

Cậu cuối cùng cũng khởi động xe để bắt đầu đi gặp bè bạn. Tốt thôi. Dù sao thì cậu cũng đã cố hết sức mình. Tất nhiên rồi,hôm nay là ngày xe của cậu bị chết máy.

"Ồ, thôi nào!" Cậu thở dài. Gục đầu xuống vô lăng ,cậu giờ chỉ muốn nói mấy câu chết tiệt và trở vô nhà mà thôi.

Cậu bước ra khỏi xe và đóng cửa lại. Phải cố gắng lắm mới không đóng sầm cửa lại. Cậu rút chiếc điện thoại giờ đã nứt vỡ ra khỏi túi sau và mở danh bạ. Các vết nứt trên màn hình khiến cậu khó có thể biết chính xác mình đang tìm kiếm ai và điều đó khiến cậu khó chịu cùng cực.

Sau khi nhấn nút gọi trên một trong những số liên lạc của mình, cậu áp điện thoại vào tai, cầu nguyện để có hồi âm.

"A lô?" Một giọng nói phát ra từ đầu bên kia .

"Nolan này, ông có thể đến đón tôi được không?" Karl hỏi, giọng gần như nhẹ nhõm khi nói.

🎉 Bạn đã đọc xong 𝙇𝙚𝙩 𝙢𝙚 𝙢𝙖𝙠𝙚 𝙞𝙩 𝙪𝙥 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪 | ɴᴏʟᴀɴ x ᴋᴀʀʟ (full) 🎉
𝙇𝙚𝙩 𝙢𝙚 𝙢𝙖𝙠𝙚 𝙞𝙩 𝙪𝙥 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪 | ɴᴏʟᴀɴ x ᴋᴀʀʟ (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ