four

146 9 3
                                    

haeri đã bắt đầu nghi ngờ khá nhiều về chuyện cả ba người lén lút làm điều gì đó. soobin gần đây cũng chẳng thân thiết với cô quá nhiều nữa. đành phải dùng chiêu cuối cùng của mình.

nếu tính lần cuối cùng hai người quan hệ một mình cô sướng thì đã gần hai tháng trôi qua. thời điểm không thích hợp lắm nhưng vẫn ổn để diễn.

"s-soobin a, e-em có thai"

"em nói gì vậy? anh luôn rất kĩ mà, với lại mình rất ít khi quan hệ, lần thứ hai sau 1 năm gần đây cũng chỉ cách có gần hai tháng, làm sao mà có được"

"nhưng hôm đó em cắt bao đấy! e-em chỉ muốn chúng mình có con thôi mà"

"tao có sướng để lên đâu nhỉ?..."

"thôi được rồi, em báo cho bố mẹ đi." hắn vẫn giữ thái độ lạnh lùng đó để nói với cô, mắt vẫn dán vào điện thoại.

"có thai với soobin á hả?" bà choi chính là rất hoảng sợ và giật mình trước lời nói của cô, bà sợ nhiều thứ lắm, chẳng hạn như mất chàng rể bán cà phê dễ thương chẳng hạn.

"vâng ạ, con mới test vào hôm nay"

"sao thấy nó cười tươi mà chẳng thấy dối gian nhỉ? hay thật?! ê ẩu, không được! nhất định không được!!!"

"được rồi, mẹ sẽ đưa con đi khám coi con có khoẻ không, lên thay đồ đi."

may mắn thay haeri đã có thai vào 1 tháng trước, cô biết điều đó nên dựng lại cảnh này. thai này chắc chắn không phải của soobin mà là của một người bạn trai trong số bạn trai của cô ở club.

"soobin, chắc chắn tối nay mẹ mày sẽ cho mày nếm mùi đau khổ!"

haeri và bà cùng nhau đi khám ở bệnh viện phụ sản nằm giữa lòng seoul tấp nập. vì cả hai đều mang danh gia thế lớn nên nhiều người bàn tán xì xào khắp nơi làm haeri hài lòng hết sức.

"chúc mừng gia đình, được một tháng rồi." bác sĩ mỉm cười với hai người, tay gởi tặng một tờ xét nghiệm.

"thế có phải là con soobin không?"

"chắc chắn rồi ạ, mẹ thử tính toán xem, vừa chuẩn ngày luôn. với lại con chỉ một mình anh soobin thôi, không còn ai khác ngoài ảnh đâu" cô ôm lấy cánh tay bà giả vờ thân thiết, vờ như lời nói của mình là thật lòng.

"hừ, thế thì lo mà ở nhà lo cơm nước, giúp đỡ giúp việc việc nhà cho dễ sinh" bà hầm hầm hất tay cô, chính seo yujin đây không hiểu con trai mình, hắn đã tâm sự về chuyện này cho bà nghe rồi, thế mà vẫn dính, đúng là choi soobin, làm ăn cẩu thả!

ấy vậy mà haeri chả chút buồn phiền nào cả, vì khi đứa bé là con trai, chắc chắn ông choi sẽ hướng về phía cô một trăm phần trăm. cho dù cô có ra sao đi chăng nữa thì ông ấy cũng phải quý cô vì mang cháu đích tôn của dòng họ choi, sau này sẽ nắm quyền choi thị.

còn về soobin thì hắn chả quan tâm mấy, có ra nổi với ả đâu mà thai thủng gì. hắn chán nản ra quán yeonjun ngồi tiếp. vừa bước vào quán đã thấy năng lực dồi dào rồi, còn được ngắm nhìn người đẹp thì làm sao mà không có thêm năng lượng, nhỉ?

soojun ; wrong marriage Where stories live. Discover now