Sống chung với Juwon rất dễ chịu, nhà cao cửa rộng, căn hộ đắt tiền, vật dụng trong nhà nhìn thôi là muốn rụng rời chả chân tay, từ tivi, chăn mền, đồ trang trí đều là những thứ xa xỉ, căn bếp họ đang ngồi ăn bây giờ cũng không ngoại lệ.
-cậu không thích đồ ăn sao Vinny. Juwon hỏi khi thấy chàng trai tóc đỏ ăn tập trung ăn mà cứ nhìn thơ thẩn.- ngại quá, tôi cũng không biết nấu ăn nên chỉ có thể gọi đồ về thôi, nếu lần sau cậu thích món gì thì cứ nói nhé. Juwon nói chuyện với Vinny lúc nào cũng nở một nụ cười vô hại, như một con thỏ lớn chăm sóc đứa con nhỏ nổi loạn.
Vinny bình thường rất cọc tính, nhưng đối với người lúc nào nhìn cậu cũng vui vẻ, lại còn là ân nhân giúp đỡ mẹ thì cậu cũng không thể nổi giận với anh ta được dù đôi khi sự nhiệt tình của Juwon khiến cậu không thoải mái.
- hôm nay có buổi tập với nhóm Sabbath nên tôi đi trước.
Vinny nhét nốt miếng pizza hải sản vào miệng rồi lập tức đứng dậy chạy vụt đi, để lại Juwon ngồi nhìn bóng lưng của mái đầu đỏ, anh thở dài. Muốn ngồi ăn chung lâu chút nữa cơ.
Juwon thu dọn đống đồ còn lại trên bàn, bình thường do công việc bận rộn nên anh cũng chẳng màng đến việc ăn sáng đâu, nhưng giờ có Vinny rồi không thế để nhóc đầu đỏ đói được, đang tuổi ăn tuổi lớn mà.
Juwon tiến tới bàn làm việc của mình, lục lọi tìm tờ báo cáo tiến độ tập luyện của Vinny, cả hơi thở, sức bền, tốc độ đều tăng lên đáng kể, cậu ta đã luyện tập rất nghiêm túc nhỉ, anh không khỏi mỉm cười khi nhìn thích thú. Mình đã đúng khi đầu tư vào cậu ta. Vì yêu thích nên Juwon nhất định phải biến cậu ta thành tuyệt tác vĩ đại nhất của mình. Nhưng mà, Vinny vẫn lạnh nhạt với anh ta quá, dù cũng quen biết được một khoảng thời gian rồi mà cậu nhóc vẫn còn dè chừng anh khiến Juwon không khỏi liên tưởng mình đang nuôi một con mèo hoang khó thuần.Nhưng Juwon không biết thứ anh nhặt về nào có phải là mèo hoang đâu chứ.
---‐-----------------------------------------
- được rồi, hôm nay đến đây thôi. Giọng Yoo Wooin vang lên thông báo buổi tập luyện hôm nay của Sabbath đã kết thúc. Hắn tay đứng chống nạnh không ngừng chỉ chỏ Joker đang tập đua với đồng đội bao nhiêu lần mà vẫn giở chứng, lúc thì dừng giúp cụ bà qua đường, lúc lại dừng hặt đống trái cây bị rơi vãi đầy trên mặt đất khiến hắn tức điên không chịu được. Hắn liếc mắt chéo sang bên phía Hyuk thấy cậu ta đang vừa bóc vỏ chuối vừa bỏ mồm nhai cái rộp, mặt mũi bơ phờ như phê pha không ngừng phát ra tiếng nhồm nhoàm như thể quả chuối vàng được chủ hàng hoa quả tặng cho Joker vì giúp họ nhặt lại đồ là thứ cao lương mỹ vị không bằng. Riết ở cái đội này hắn thấy khờ luôn quá.Mà khoan.
Nhóm vẫn còn thằng đầu đỏ cực kì nghiêm túc với các buổi luyện, lần nào hắn bức tốc dùng toàn bộ sức lực để đua, Wooin không khỏi thầm thở dài. Được mỗi thằng này thôi. Rồi hắn nghĩ chắc phải chỉnh đốn lại tinh thần đội thôi nên với cương vị người trông trẻ cả nhóm hắn đề xuất tất cả đi đến một quán bar mới nổi ở gần đây.
Vinny nghe vậy thì rõ là không muốn đi đến nơi như vậy, cậu ta quay lưng đi về thẳng thì lại bị Wooin quàng tay qua chặn lại. - Đi đâu vậy bae ? đã là đồng đội rồi thì phải đi chung vui với bọn tao chứ- Hắn vừa nói vừa cười, quàng tay chặt đến nổi hắn không dứt ra được, Vinny không khỏi thở dài người thì nhỏ con mà sao hắn khoẻ khiếp. Vốn muốn vung nấm đấm lên cho hắn một trận thì một bàn tay đặt sau vai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VinnyJuwon]
FanfictionVinny hong x juwon ryu. V Có hint Sanghojuwon nha. Lụy cả 2 anh.🥺🤧 vã Cp này quá nên tự đẻ hàng thôi, dù tà đạo nhưng vibe nó ngon quá chịu không nổi. Viết linh tinh mất não thôi