Thứ đầu tiên đập vào mắt Vinny khi tỉnh giấc là trần nhà trắng trơn, bỗng một cơn đau đầu ập tới khiến cậu không khỏi cau mày.
Vinny đưa tay lên xoa mái tóc đỏ rối bời của mình, những lọn tóc đỏ bung xõa trên khuôn mặt có phần xanh xao nhợt nhạt do tác dụng của men rượu đêm hôm qua.
" sao mình lại ở đây? "
Vinny nhớ mình đã cùng Hyuk thi uống rượu, sau đó bất tỉnh do quá sức rồi được dìu ra ngoài,...
Một tiếng ' cạch ' vang lên khiến cậu thoát khỏi dòng suy nghĩ. Đứng trước cửa là Juwon đang nở nụ cười.
" cậu tỉnh rồi à Vinny ? "
Juwon tiến vào phòng 1 cách tự nhiên, đi vòng qua giường rồi kéo mở rèm cửa. Ánh sáng mặt trời làm cậu phải nheo mắt lại.
" Đêm qua anh đưa tôi về à ? "
" Ừ. Do cậu say quá, chẳng biết trời đất gì cả "
Juwon quay lại nhì Vinny đang còn ngồi trên giường, hắng giọng nói:
" Nếu tỉnh rồi thì thay đồ rồi ra ngoài ăn nhé. Hôm nay anh có việc đi trước, không ăn cùng với cậu được "
Nói rồi anh đi ra khỏi phòng, khi bước đến ngưỡng cửa anh bỗng chợt nhớ ra gì đó liền thấp giọng trêu trọc nói.
" À. Nhớ thay đồ nữa nhé, hôm qua cậu làm anh mệt lắm đấy "
Vinny ngơ ngác không hiểu ý của Juwon, nhìn xuống thì thấy mình chỉ đang mặc độc một cái quần dài, còn áo đã biến đi đâu mất.
Rồi một tia sét chợt lóe lên trong đầu cậu, Juwon lái xe đưa cậu về, hai người đang làm gì đó mà cậu không nhớ nổi, sau đó cậu cảm thấy khó chịu cực độ, liền không chịu nổi mà nôn hết ra người cả hai rồi gục luôn ở đó. Thứ cuối cùng cậu còn nhớ là tiếng hét thảm khốc của ai đó.
Vinny cảm thấy mặt mình nóng bừng, không ngờ lại ói ra, lại còn nôn hết lên người người ta. Và cả xe nữa, nhớ lại khuôn mặt có chút mệt mỏi lúc nãy của Juwon, Vinny không khỏi cảm thấy tội lỗi khi làm phiền anh ta quá nhiều. Anh ta đêm qua chắc hẳn đã phải dọn dẹp đống hỗn độn của cậu. liếc nhìn Juwon tiến về chiếc xe đậu bên ngoài từ khung cửa sổ, chiếc Rolls Royce đen đang đậu, còn người đàn ông đang đứng tựa vào xe hút dở điếu thuốc, chủ nhân của chiếc xe - Sangho. Juwon tươi cười chào hỏi gã còn gã thì hầm hầm mặt rõ ràng là không vui nhưng vẫn mở cửa xe để anh vào rồi lái đi.
Hai người đó không phải chỉ là đối tác làm ăn sao, thân thiết đến vậy.
------------------------------------------------------------------
Juwon ngồi ghế phụ đến chỗ hẹn gặp đối tác mà không ngừng mỉm cười nhớ lại đêm qua.Sangho đang lái xe cũng không kìm được tò mò hỏi "làm gì mà vui vậy?"
" Anh không biết đâu" Juwon cười tủm tỉm đáp.
Trời đất ơi. mặt Juwon biến sắc không còn giọt máu nào khi thất chất lỏng kinh khủng đổ lên người mình và cả xe , xe của anh.
Anh không khỏi thở dài bật ra tiếng chửi thề:
" bọn côn đồ Sabbath kia làm gì không làm lại rủ Vinny uống rượu chứ, chết tiệt thật" sau khi hỏi thăm nhiệt tình họ hàng nhà Sabbath Juwon cố gắng làm dịu lại cơn nóng giạn của mình. Cả dục vọng ban nãy cũng tiêu tan đi mất tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VinnyJuwon]
FanfictionVinny hong x juwon ryu. V Có hint Sanghojuwon nha. Lụy cả 2 anh.🥺🤧 vã Cp này quá nên tự đẻ hàng thôi, dù tà đạo nhưng vibe nó ngon quá chịu không nổi. Viết linh tinh mất não thôi