Tuân theo quy tắc của ký túc xá Nam Kinh. Nếu không tuân thủ theo quy tắc, bạn sẽ gặp rắc rối.
Đây là ngày đầu tiên Nhân Mã dọn vào kí túc xá gần trường, chưa kịp dọn đồ vô thì chào đón cậu là bảng quy tắc to đùng chi chít những câu chữ. Chẳng lẽ đây giống như các truyện tranh kinh dị trên mạng? Nếu cậu không tuân theo quy tắc thì cái mạng nhỏ này của cậu gặp nguy sao?
Các quy định của kí túc xá:
1. Không làm ồn sau 9 giờ, vi phạm trừ 1 điểm
2. Kí túc xá chỉ có nam, không có nữ. Không được phép dẫn các bạn nữ vào kí túc xá, vi phạm trừ 5 điểm
3. Tắt đèn sau 10 giờ, vi phạm trừ 1 điểm. Nếu bạn sợ tối, kí túc xá mỗi phòng đều có đèn ngủ, hãy bật lên
4. Kiểm tra phòng lúc 9 giờ, hãy đảm bảo là không có người lạ ở trong phòng.
5. Không được có đồ ăn trong phòng, vi phạm trừ 2 điểm
Mấy quy tắc đầu tiên thì khá đơn giản, hầu như kí túc xá nào cũng sẽ có. Nhưng những quy tắc phía dưới khiến Nhân Mã tò mò.
Nếu bạn là omega, hãy tuân thủ các quy tắc sau, nó sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối.
1. Quản lí của kí túc xá là Bò Trắng, chỉ có Bò Trắng mới được kiểm tra phòng của bạn. Nếu có người khác muốn kiểm tra phòng của bạn, hãy đóng chặt cửa.
2. Không được ở một mình.
3. Nếu ai đó hỏi bạn là gì, hãy trả lời bạn là Beta.
4. Không được tin tưởng Song Sinh.
5. Cá luôn nói thật nhưng không phải lúc nào hỏi cậu ta cũng trả lời.
6. Phòng kí túc xá nào đang bật nhạc, đừng vào dù bạn có khó chịu đến mấy.
7. Đừng nhìn vào mắt Cân quá 10 giây.
8. Cua Hoàng Đế thích dụ dỗ những người ngây thơ, hãy tránh xa Cua Hoàng Đế.
9. Mèo Lớn hay nói những lời đường mật, không được nghe.
10. Bò Trắng là người đáng tin nhất. Nếu gặp rắc rối, hãy tìm Bò Trắng.
11. Cừu rất nóng tính, không được gây sự với Cừu
12. Không được đi theo Bình Nước
13. Dê nhìn trông rất yếu đuối nhưng hắn thật sự rất khoẻ. Nếu Dê quấy rối bạn, hãy tìm Người Đẹp
14. Cạp Cạp sẽ gây rối nếu bạn làm lơ hắn
15. Hầu hết các Alpha ở đây đều là Alpha trội cho nên hãy tránh xa họ hết mức có thể.
Đọc kĩ bảng quy tắc này đúng là hữu ích thật. Nhân Mã là một Omega nên cậu phải hết sức cẩn thận, cậu chỉ muốn học hành nghiêm túc để lấy cái bằng đại học rồi ra ngoài kiếm việc không muốn dính líu đến mấy chuyện mang thai ngoài ý muốn đâu. Cậu để ý bảng quy tắc này nhắc khá nhiều đến Bò Trắng, điều đó có nghĩa là người này là người mà cậu có thể tin tưởng. Nhưng Bò Trắng là ai mới được chứ?