"Và cắt, tuyệt lắm Kim Taehyung ơi".
Nước mưa nhân tạo từ những cái vòi lớn cuối cùng cũng ngừng lại, hắn cả người đã ướt như chuột lột, nước từ tóc chảy xuống gương mặt điển trai bức người. Đôi mắt u uất trong một cái chớp mắt đã quay về trạng thái bình thường. Đạo diễn Lee cực kì hài lòng, cảnh vừa rồi Kim Taehyung diễn rất đỉnh, tâm trạng bị đẩy đến nghẹt thở, ông còn đứng dậy vỗ tay cho hắn là đủ hiểu.
Kim Taehyung, quốc bảo diễn xuất, ảnh đế nhiều năm liền, những năm gần đây đã hạn chế đóng phim nhưng đóng bộ nào thì hot bộ đó. Gương mặt xuất hiện xuyên suốt trên những biển quảng cáo lớn cùng với sản phẩm đắt tiền, bộ mặt bảo chứng rating lẫn doanh thu cho sản phẩm, kẻ từ khi đặt chân vào giới giải trí chưa biết thua là gì.
Cao ngạo, mắt cao hơn cả đầu chính là nói ảnh đế Kim. Số lượng kịch bản gửi đến cho hắn trong một tháng chất cả một kệ sách nhưng được hắn cầm qua chỉ có hai kịch bản thôi.
"Cảm ơn đạo diễn Lee" hắn khiêm tốn cúi người trước ông, lại cảm ơn những người xung quanh. Bây giờ đã hai giờ sáng và cảnh quay cuối cùng trong ngày cũng đã kết thúc, mọi người bắt đầu thu dọn lại dụng cụ.
Taehyung không thích cảm giác ẩm ướt khi quần áo dính vào da thịt, đang muốn mở miệng nhờ trợ lý mang khăn bông thì đã thấy Hoseok cầm lấy khăn lông tiến về chỗ hắn "Diễn đỉnh lắm ảnh đế Kim à".
"Anh đã dặn trợ lý để em ngủ thêm rồi mà?"
Taehyung nhận lấy khăn lông của anh, giọng nói tuy có mấy phần không vui nhưng vẫn mềm mỏng chứ không hề cáu gắt.
"Thôi mà ảnh đế Kim, em muốn xem đoạn này của anh diễn, khi em viết em còn lo không ai diễn đúng ý em, may là có anh".
Hoseok cong khoé mắt, liên tục giơ hai ngón tay cái về phía hắn. Taehyung lau mái tóc ướt của mình, lại lùi ra sau mấy bước "Em đứng xa anh ra coi chừng ướt đó".
Trợ lý cầm khăn lông nhìn diễn viên nhà mình đối xử nhẹ nhàng với biên kịch Jung cũng đã quen, nếu biên kịch Hong ngày xưa thấy cảnh này chắc tức chết, cô ta ngày trước bị Kim Taehyung mắng đến khóc vì cái tội thêm đất diễn cho nam phụ, vì người đó là cháu ruột của nhà tài trợ.
Kết quả là chửi cho sướng miệng thì Kim Taehyung rút khỏi bộ phim và đền bù hợp đồng, dù chỉ mới quay được hai ngày. Bên làm phim muốn quậy cho lớn chuyện nhưng lại quên Kim Taehyung là ai, anh trai ruột của hắn chính là chủ tịch công ty, chưa kịp thuê người viết bài bôi xấu đã xuất hiện năm sáu bài tố biên kịch Hong bợ đỡ nam phụ nữ phụ, lấy lòng nhà tài trợ.
Danh tiếng cả đám người đó bị dân mạng phun nước miếng đến ngóc đầu không nỗi, bị mắng thảm thương và đừng mơ có thể làm nghề lần nào nữa. Những biên kịch khác đều coi biên kịch Hong làm gương, không ai dám đụng đến ác ma Kim Taehyung nữa.
Nhưng biên kịch Jung lại khác, còn khác ở đâu thì trong lòng ảnh đế Kim hiểu rõ nhất nhỉ.
"Em có muốn ăn khuya không, rồi anh đưa em về".
Hoseok còn đang lơ mơ do cơn buồn ngủ, vừa nghe Kim Taehyung nói thì xua tay "Thôi đám nhà báo đang nhìn chằm chằm anh đó, em không muốn gây phiền cho anh đâu. Trợ lý của em sẽ đưa em về được".
YOU ARE READING
[VHopeKook] He chose me
FanficTác giả: Janny (gnhiliang) Casting: VHopeKook Rating: MA Thể loại: Giới giải trí, H văn, zô try Summary: "He chose me". "No, us".