- Kim Minji...thả ra
Hanni nghiến răng ken két, cố gắng hết sức đẩy người đang lộng hoành trên cơ thể mình.
Minji thì lại như hổ đói, vừa thấy miếng mồi ngon trước mắt là không thể nào bỏ qua dễ dàng được.
- Mặc váy ngắn gợi cảm như này không phải là để quyến rũ em sao?
Ánh mắt đầy tình ý nhìn Nàng, lại mạnh mẽ cuốn chặt lấy vòng eo nhỏ, dán chặt vào khuôn ngực đầy đặn. Trong mắt Minji lúc nào cũng vậy, Hanni làm gì nói gì Cô cũng sẽ suy ra người kia đang rù quến mình, nhân mọi cơ hội để quấn quýt với thân thể này bằng được mới thôi.
- Em bớt ảo tưởng lại, mai tôi còn có cuộc họp cổ đông quan trọng. Không rảnh lăn giường với em.
Thấy Minji im lặng, Hanni cũng không mấy quan tâm, dạo này công việc bộn bề mà cục bột này hôm nào cũng đòi hỏi Nàng. Cơ thể Nàng không phải không khoẻ nhưng chờ đến lúc đáng báo động thì quá muộn. Nghĩ lại thì tốt nhất là nên ăn chay một vài ngày trong tuần, thực đơn cho con gấu to xác kia cũng phải thay đổi, ăn được uống được là hành Nàng không ra bộ dạng.
- Không ngủ à mà ngồi đấy?
Hanni hoàn tất việc skincare xong lên giường đắp chăn vẫn thấy Minji ngồi ở chân giường thì hỏi, thái độ này không phải là giận chứ?
- Nhưng em vẫn đói mà.
- Đói thì xuống bếp mà ăn.
Nói rồi Nàng xốc chăn lên đi ngủ, ai ngu ngốc mới không hiểu ý Cô nói ở đây là gì. Nàng đã quyết tâm rồi, không thể nuông chiều "trẻ em" nhiều, sẽ sinh hư.
- Hanni unnie, chỉ một lần thôi cũng không được sao?
Minji ngồi trông miếng mồi trước mắt sắp ngon lành chìm vào giấc ngủ thì đành phải xuống nước trước, dụ dỗ thỏ con rồi mới tính tiếp được.
- Sao em kì kèo mãi thế, không là không mà!
Hanni nghe lời mật ngọt bên tai không thể ngăn cản cơ thể phản ứng, chỉ biết tách Minji ra đè nén hơi thở gấp gáp.
- Nhưng cô bé của chị khóc rồi kìa.
Minji vẫn mặt dày tiến đến, bàn tay nhanh lẹ luồn vào dưới váy ngủ của Nàng, xoa nhẹ lên hoa huyệt khiến cho Hanni giật thót.
- Hưm, không phải...
Cử động thật thà của cơ thể Nàng đã minh chứng tất cả, Minji là người nhận ra rõ ràng bản thân đã làm đúng và tiếp tục trêu ghẹo huyệt nhỏ.
Ngón tay thon dài khẽ thăm dò bên trong động thịt ấm áp, mật dịch chảy dài làm ướt cả lòng bàn tay Cô. Minji nắm lấy cằm của Hanni, nhẹ nhàng cạy mở cánh môi hồng hào, chúm chím kia.
- Hưm....Min...
Họ Kim say mê như trẻ con mút kẹo, lại vội vàng khuấy động khoang miệng của Hanni, ngăn chặn câu nói chưa trọn vẹn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bbangsaz - Truyện Ngắn
FanfictionWarning: Truyện có yếu tố H+ Nội dung mỗi chap khác nhau