Phạt em

2K 75 2
                                    

Ring Ring Ring ~~~
Tiếng chuông điện thoại reo lên phá vỡ không gian yên bình buổi sớm mai.
Hanni ngáp ngắn ngáp dài vươn tay bắt máy.

- Ưm...Alo?

- Hanni? Cậu chưa ngủ dậy sao? - Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nữ

- Hừm...còn sớm mà

Nàng khẽ nhíu mày, ánh nắng chói chang bên ngoài cửa sổ hắt vào, chắc đêm qua Nàng quên kéo rèm lại.

- Cậu quên hôm nay là ngày gì sao?

- Ngày gì? Hôm nay ngày bao nhiêu?

Hanni bây giờ mới ngẩn người, chồm người dậy nhìn quyển lịch nhỏ xinh trên bàn.

- Ôi chết, mấy giờ rồi?

- Mình đến chịu cậu đấy Hanni, hẹn nhau lúc 8 giờ mà 9 giờ còn chưa dậy.

- Mình xin lỗi, mình xin lỗi. Thôi mọi người cứ đi trước, ở đâu thì gửi địa chỉ mình sẽ đến sau.

Hanni dập máy liền đi đánh răng rửa mặt, sau đó lấy sẵn đồ đã chuẩn bị sẵn từ hôm qua ra mặc. Lại sợ tốn thời gian nên chỉ trang điểm đơn giản, không quá cầu kì.
Đương lúc Nàng loay hoay tìm máy uốn tóc trong ngăn tủ liền cảm thấy một vòng tay đưa qua eo rồi siết chặt, thân thể đằng sau áp chặt vào tấm lưng nhỏ.

- Tiểu Hanni, em đi đâu?

Giọng nói trầm ấm kề lên vai rồi tìm đến vùng cổ trắng mịn mà làm loạn.

- Minji...ưm...tránh ra nào

Hanni quay đầu lại liền bị đối phương chiếm lấy bờ môi một cách mãnh liệt. Bàn tay không yên phận đung đưa ở eo dần đi lên, nhanh chóng bị Hanni giữ lấy. Bên trên lại cắn mút không thôi.

Dây dưa một hồi Cô mới chịu buông Nàng ra, kéo theo một sợi chỉ bạc.

- Tiểu Hanni, em thật đáng yêu...

Minji lần này quỳ xuống bên Nàng, cả trọng lượng cơ thể hoàn toàn dựa vào Hanni.

- Sao nay nhõng nhẽo vậy? Hả Kim Tổng? Chị làm trôi hết son dưỡng của em rồi này. - Hanni xoa đầu Minji

Dạo gần đây công ty đang cắt giảm nhân sự, Cô đi sớm về khuya cũng đã 1 tháng nay. Không hôm nào là không kêu than, nhưng đến khi Nàng ngỏ ý có thể giúp thì một mực từ chối. Nàng cũng không nói nhiều với kẻ cứng đầu này.

- Hôm nay em đi chơi với bạn. Chắc tối mới về

- Tối mới về sao?

Hanni không trả lời, chỉ tập trung làm xoăn vài lọn tóc, tăng thêm vẻ bồng bềnh.

- Về sớm một chút, nay chị nghỉ ở nhà

Minji dứt lời liền đứng dậy, hôn lên trán Nàng đầy yêu thương, rồi di chuyển đến giường, muốn ngay lập tức có thể chìm vào giấc ngủ.

Bbangsaz - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ