Ngày cô ấy được sinh ra nước mắt rửa gội tâm trí cô , thứ cô cảm nhận được chỉ có đau thương , nhưng cũng không hẳn là như thế cô có cười mà , chẳng phải là nữ vì cô lúc cô lại là nam , tâm trí cô bấn loạn chẳng biết mình là ai trong cuộc đời , người ta nói cô hiền lành , có người lại nói cô độc ác , cô dễ gần hay tự cô lập , cô thật sự không biết , ba mẹ nói cô bị tâm thần , bác sĩ nói cô bị đa nhân cách . Vậy cô thật sự là ai liệu tính cách đang được trò chuyện ngày có thật là nhân cách gốc ?
"Những giọng nói , đúng rồi là nó " cô bất lực gào thét đến điên dại dể chứng minh rằng mình vẫn còn bình thường , nhưng nào biết rằng thứ cô làm trong mắt những kẻ khác những kẻ mà cô đang tin tưởng chỉ coi cô đang làm trò , có thật vậy không , rõ là cô đã nghe thấy mà "chết .... chết đi , thay cho ta " nó cứ lập lại vậy , cô nên làm gì hay là cứ chết nhỉ ?
" sao chúng chẳng thể nào im được thế ? " giọng cô lí nhí nói từng lời cùng với dòng nước mắt , hằng ngày cứ nói đi nói lại cô phát điên cầm lấy cây bút trên từng trang giấy với vài dòng chữ nguệch ngoạc bị nhòe đi vì nước mắt mà đâm thẳng vào đôi tai để âm thanh ấy biến mất , từng giọt máu rỉ ra thấm vào trang giấy . Cô cười rồi , đến lúc này cô đã cảm thấy tốt hơn nhiều , ....
Thật mỉa mai làm sao khi giọng nó ấy vẫn còn , nhưng ít ra thì cô không nghe được những lời người khác bàn tán sau lưng cô ,
Cô bỏ cuộc rồi . Trò chuyện với chính giọng nói trong đầu . Có lẽ họ nói đúng , cô không bình thường . Cô chấp nhận điều đó
" này ngươi biết gì không ta rất thích bay ấy , nếu ta có chết ta sẽ chọn thả mình ở một nơi thật cao , cảm giác được làm gió thổi mạnh vào giương mặt , nước mắt ta sẽ bay ra , hít vội bầu không khí cuối cùng . Và sao khi ta chẳng còn tồn tại trong hình hài này nữa . Thì ta muốn sau này trở thành một con chim bay trên bầu trời thuộc về ta " .
Một nụ cười tỏa nắng
Tôi bỏ hết gánh nặng
Làn gió nói qua tai
Gần chạm đến mặt đất
Tự do chào đón tôi
Thế giới này thật lạ
Miệng mẹ không còn cong
Đôi mắt đầy nỗi buồn
Chẳng còn lại đều hay
Chỉ là tiếng khóc than
In hằng trong tâm trí
Đầu óc tôi mụ mị
Tôi từ bỏ đời rồi