| Transfic | Bạn trai

1.1K 86 8
                                    

Lưu ý:

• Tên truyện được đặt lại bởi người dịch.

• Bản dịch không đảm bảo chính xác hoàn toàn so với bản gốc.

• Đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng đừng bế em nó đi đâu nhé •⁠ᴗ⁠•

Tác giả: @mrbsppepe on X

***

Summary:

Dạo gần đây, Mash cảm thấy Rayne đã thay đổi. Anh không còn để cậu hôn như trước nữa. Mash thực sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Hay là Rayne không còn yêu cậu nữa?

Không được! Mash phải làm gì đó. Cậu không muốn chia tay với Rayne, cậu yêu Rayne, và cậu sẽ không trao Rayne cho bất cứ ai!

***

Rayne thực sự đang gặp rắc rối.... anh dính phải một lời nguyền rồi. Nó không phải dạng lời nguyền sẽ biến anh thành ếch hay chim.

Nhưng anh lại bị nguyền biến thành mèo và thỏ!

Và điều kiện để biến hình vô cùng điên rồ. Nếu anh được người yêu hôn lên má, Rayne sẽ trở thành một con mèo. Nhưng nếu người yêu hôn môi anh sẽ biến thành một con thỏ.

Thế giới này đúng là điên thật rồi!

Nhưng vẫn có cách để hóa giải lời nguyền này, đó chính là thời gian... Ý bạn là quay ngược thời gian để ngăn chặn lời nguyền?

Nô, chỉ cần chờ đợi cho đến khi nó tự biến mất là được. Rayne bị nguyền rủa trong vòng ba tháng... ba tháng anh cấm Mash hôn...

Chắc Rayne sẽ điên mất. Anh cũng... muốn được tên cẩu ngu ngốc đó hôn.

Nhưng anh chẳng thể làm được gì ngoài việc đợi chờ trong ba tháng.

"Rayne, em nhớ anh nhiều lắm."

Bóng dáng cao lớn của tên cẩu ngu ngốc trong tâm trí anh bước vào phòng rồi nhào đến ôm lấy Rayne từ phía sau.

Chụt!

Póc!

Trong giây lát anh đã bị hôn lên má. Cơ thể của Rayne dần thu nhỏ lại thành kích thước của một chiếc bánh su kem lớn trước khi đuôi và tai mèo dài ra.

"A..."

Mash choáng váng gần năm phút nhưng tay cậu vẫn giữ chặt Meow Rayne không buông.

"Tên cẩu điên này! Tôi đã bảo cậu đừng hôn tôi mà, meo meo! A..."

Vì bị biến thành một con mèo nên anh gầm gừ cũng y như lũ mèo vậy.

Mash có cảm giác như bản thân đang đắm chìm trong sự mềm mại và bồng bềnh giữa "lớp kem" Rayne.

Hạnh phúc quá.

Thật muốn hôn đôi môi đang mấp máy kia.

Nghĩ gì thì triển luôn, Mash nghiêng người về phía trước và hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của Meow Rayne trước mặt anh.

Póc!

"Ồ..."

Từ mèo thành thỏ!

"Anh Rayne, đã xảy ra chuyện gì vậy?"

[MashRay] Nấm có ăn thịt thỏ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ