bản tin số 1

299 46 2
                                    

nếu được hỏi ai trong tập đoàn người yêu cũ của kim mingyu có vẻ ngoài bắt mắt nhất, mười người thì đến chín người sẽ trả lời là cha eunwoo. người thứ mười nói lee dongmin.

cha eunwoo là một diễn viên tay ngang, nổi lên nhờ vẻ đẹp phi giới tính và nụ cười có thể hút hồn bất kì tên đàn ông nào. đàn ông đẹp thì đáng sợ đấy, nhưng đáng sợ hơn cả đàn ông đẹp chính là đàn ông biết mình đẹp.

hắn đã từng rất tự tin có thể khiến người khác chạy đến bên mình chỉ bằng một ánh mắt hay một cái ngoắc tay. nhưng đó là trước khi hắn gặp gỡ kim mingyu. dù rất ghét phải thừa nhận, nhưng kim mingyu khác hoàn toàn với đám đại gia vây quanh eunwoo, một người đàn ông thực thụ hội tụ đầy đủ tất cả tố chất mà hắn cần.

một vẻ ngoài hào nhoáng với khí chất nam tính, bộ đồ hiệu đắt đỏ toát lên mùi giàu sang và một chiếc ví lúc nào cũng căng phồng vì tiền.

kim mingyu không nịnh hót hay xun xoe lấy lòng hắn như những kẻ khác. ngược lại, cha eunwoo mới là người phải bám riết lấy gã đại gia kia, hiển nhiên vì những gì gã có đủ để hắn trở nên hèn mọn như vậy.

ngay từ lần gặp đầu tiên eunwoo đã đổ đứ đừ kim mingyu, đúng hơn là đổ cái túi tiền của gã. và ai lại không mê mẩn cái mặt tiền vĩ đại ấy chứ?

kim mingyu là tài phiệt đời thứ ba, gã từ khi mới lọt lòng đã định sẵn số phận ngậm thìa vàng và nằm trên một cái nôi nạm bằng kim cương. gã không khoe khoang kệch cỡm nhưng cũng chẳng che đậy. từng hành động, lời nói cho đến những món đồ nhỏ nhặt nhất cũng đủ để nhận ra gã khác biệt hoàn toàn so với những kẻ có tiền khác. cái hồi còn yêu nhau kim mingyu hay nói đùa rằng mình làm gì giàu như lời đồn, gã còn chẳng có nhà. nhưng cha eunwoo chẳng đếm nổi số biệt thự mà mình đã lăn giường đến tận sáng cùng gã, vì sau mỗi lần tỉnh dậy đều là một quang cảnh khác biệt, từ view sông hàn đến căn hướng biển hay những tòa nhà chọc trời ngay mặt đường được gã đỗ xịch trước cửa mỗi khi cả hai không thể giải quyết trên xe hơi.

còn kim mingyu, gã biết bản thân chẳng hề thiếu thốn thứ gì, và cha eunwoo cũng chỉ như hàng tá những loại người ghé thăm cuộc đời gã để giải trí cho qua những chuỗi ngày chán chường vì không có mục đích sống. như suy nghĩ của những tên lắm tiền khác, gã càng có nhiều thứ thì lại càng cảm thấy cuộc đời không đáng sống nữa.

eunwoo biết rõ chứ, nhưng đâu đó trong hắn vẫn mang một suy nghĩ viển vông rằng mình có thể trở thành kẻ chiến thắng, trở thành người duy nhất thu phục được tên đại gia đào hoa, và tiêu xài đống tài sản to sụ của gã đến chán chê thì thôi.

ngày chia tay, mingyu cho eunwoo một căn biệt thự trong lòng gangnam và đống đồ hiệu đủ để hắn ăn chơi phè phỡn trong mấy tháng mà đồ bán đi vẫn đủ tiền để mua cho mình một tủ đựng rượu và hàng chục bộ quần áo.

hắn đã mặt dày níu kéo nhưng thất bại vì mingyu đã hết hứng thú, và hắn nghĩ mình đã bị bỏ rơi chỉ vì đòi hỏi gã công khai trên mạng xã hội.

từ đó đến nay cũng đã vài năm, kim mingyu cũng đã thay thêm vài ba người tình nhỏ nhưng chẳng ai đi được với gã quá hai tháng. cha eunwoo dù mang cái danh níu kéo người cũ mà hắn cố sống cố chết giấu nhẹm đi, nhưng ít nhất thì thời gian ở bên gã cũng lên được hơn ba tháng có lẻ, nên đôi lúc hắn vẫn suy nghĩ có khi nào chính mình và mingyu có thể nối lại tình xưa.

gyuseok ✦ thông tấn xã người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ