thả trước quả ☢️ cho mng tránh lôi, chap này miêu tả khá kĩ scence 18+ của kmg với ex..
___________________________________
dường như mỗi người đều có những định nghĩa khác nhau về tình yêu.
nếu những cô gái mới lớn đều mơ mộng về một hạnh phúc viên mãn cùng chàng hoàng tử với tòa lâu đài được đắp bằng tiền, hay thơ thẩn về mối tình đầu thời tấm bé khi đôi ba cái liếc mắt cùng cái chạm nhẹ rơi bên kẽ ngón tay cũng đủ làm chúng vui vẻ cả ngày. hay lớn tuổi hơn một chút thì những rung động đơn thuần đó lại dần lùi bước về sau, nhường chỗ cho sự đồng điệu về mặt tri thức, tiền tài, gia đình, và hàng tá thứ khác chỉ để chứng minh rằng đây là một cuộc tình "công bằng" cho cả hai bên. nhưng tình yêu đối với người gần đất xa trời lại là những ngày tháng còn được ngồi bên nhau, đung đưa trên chiếc ghế bành và đôi ba câu chuyện thời trẻ được lặp đi lặp lại mỗi ngày mà thôi.
dăm ba. kim yugyeom tặc lưỡi bấm tắt chiếc podcast được hội bạn gửi cho, nhắn trả lại ba chữ "tốn thời gian" rồi nằm vật ra giường.
rung động rồi đồng điệu cái khỉ gì. tình yêu đối với hắn chỉ là tình dục và phông bạt, vậy thôi.
✦
kim yugyeom xuất thân là một biên kịch trẻ, nhưng nhờ có tài năng và lối suy nghĩ xuất thần, hắn từng bước một vươn lên đỉnh cao cuộc đời và nhận được vô số thành công trong vai trò đạo diễn. phim của yugyeom muôn hình vạn trạng, từ các bộ phim sitcom được chiếu giờ vàng hay series trinh thám thu hút hàng nghìn khán giả, đến những bom tấn đạt doanh thu phòng vé đều ít nhiều có sự góp mặt của yugyeom. nhưng hắn chưa từng tham gia vào bất kì một bộ phim tình cảm nào. đơn giản chỉ vì hắn không cảm thấy tình yêu phức tạp đến mức có thể chắp bút thành một kịch bản hoàn chỉnh, và cũng không thể hiểu nổi tại sao con người có thể sống với một tình yêu quá đỗi bồng bột, đến mức gây ra nhiều sai lầm tai hại và cảm tính như những tập phim tình cảm sướt mướt mà hắn đã có dịp được xem thử.
kim yugyeom không phủ nhận việc hắn có một mặt tiền vô cùng nịnh mắt, thế nên điều hắn tìm kiếm trong tình yêu đương nhiên là vẻ đẹp bên ngoài đủ để khiến hắn cảm thấy hứng thú, cùng sự hòa hợp về tình dục đủ để khiến hắn sung sướng đến chín tầng mây.
tại sao lại không có cảm xúc yêu đương? vì hắn phát ớn cái cách những mối tình cũ đến với hắn vì ham muốn sinh lí, và dần cho rằng mình có cái quyền được sở hữu và kiểm soát hắn khỏi những cuộc vui thâu đêm chỉ vì ngộ nhận rằng cả hai đã bước sang một mối quan hệ khác. đến cả trái tim còn có bốn ngăn, vậy thì tại sao hắn phải sống một cuộc đời chung thủy và ràng buộc đầy nhàm chán như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuseok ✦ thông tấn xã người yêu cũ
Fanfictiontự sự về em người yêu mới của đại gia kim mingyu.