part 2

2.2K 43 4
                                    

“Còn có ai biết lily thân thế?” Theo sirius nhắc tới đấuglas sawyer bắt đầu,carlos tâm tình luỹ thừa mà bắt đầu thẳng tắp giảm xuống.

“Chỉ có potter gia nhân hòa ta. Bất quá hiện tại......potter gia cũng chỉ còn lại các ngươi hai cái .” Nhận thấy được carlos đột nhiên trở nên không xong tâm tình,sirius hỏi,“Làm sao vậy?”

“sawyer gia tộc biết không? Ta cùng harry tồn tại.”

“Không biết, bọn họ cũng không có tìm về lily, đại khái không rõ ràng lắm đi.”sirius trả lời.

Gặp quỷ không biết.carlos nheo lại ánh mắt,đấuglas sawyer câu kia huynh đệ cư nhiên là ý tứ này. Nhưng là hắn là có ý tứ gì? Nếu là vì tìm về mất mát huyết mạch, như vậy vì cái gì không nhìn lily cùng harry tồn tại, chính là tìm tới hắn? Cho dù là thân thích, bọn họ huyết thống cũng kém quá xa, căn bản là xả không hơn cái gì quan hệ!

Theo ngay từ đầu liền so với đối thường nhân càng ôn hòa thái độ, lễ Giáng Sinh lễ vật, nghỉ hè mời cùng mặt sau làm,đấuglas sawyer rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý?

“sirius...... Ngươi là nói...... Ta là truyền thừa gia tộc năng lực cho nên sẽ có biết trước mộng? Vẫn là đứa nhỏ thời điểm bắt đầu......”

harry hỗn loạn, chỉ có hắn biết hắn là chưa bao giờ đến mà đến. Từng phát sinh hết thảy rành mạch khắc ở hắn linh hồn lý, làm cho hắn vẫn không thể quên. Nhưng là hiện tại hắn dao động , hắn từng nghĩ đến hắn tự mình trải qua hết thảy, có thể hay không kỳ thật...... Chính là theo linh hồn hình thành bắt đầu liền thức tỉnh năng lực? Kia hết thảy chính là hắn ở mụ mụ trong bụng khi biết trước mộng?

Hơn nữa, hắn xác thực không biết, hắn là như thế nào chưa bao giờ qua lại đến bây giờ . Hắn chung quanh không có bất luận kẻ nào, hắn cũng không có bị địch nhân giết chết, chính là mạc danh kỳ diệu trọng sinh .

“Không biết,sawyer cụ thể năng lực cũng không làm người biết. Nhưng là ta nghe nói qua bọn họ linh hồn truyền thừa.”sirius hai mắt giống nhau muốn thả bắn ra hào quang,“Nga ~ đúng vậy, theo ngay từ đầu chỉ biết rất nhiều rất nhiều chuyện, cha mẹ đem chính mình biết ở đứa nhỏ còn tại trong bụng thời điểm mà bắt đầu thông qua đặc thù phương thức truyền thừa đi xuống, gia tộc bọn họ lý ra rất nhiều thiên tài. Bất quá carlos, trí nhớ của ngươi cũng không phải tới tự cho james cùng lily, đại khái là ngươi mỗ vị tổ tiên trí nhớ đi.”

Đi hắn tổ tiên trí nhớ.carlos nhịn không được ở trong lòng bạo thô khẩu, kia không có khả năng là người khác trí nhớ, từ đầu tới đuôi, theo thứ nhất thế đến bây giờ, đều là cùng cá nhân, cùng cái linh hồn -- chính hắn. Hắn nhớ tới sawyer rất rõ ràng hắn vẫn không ngừng trọng sinh chuyện tình, mà sawyer gia tộc đối linh hồn phương diện nghiên cứu......

“sawyer ở Vu sư giới rất danh?”

“Xem như ở từ xưa gia tộc gian rất danh, nhưng là không vì đại chúng biết đi.”sirius cân nhắc một chút dùng từ,“carlos, ngươi đối sawyer gia tộc rất hứng thú?”

Phi thường có hứng thú!carlos ngầm cắn răng, mặt ngoài cũng rất bình tĩnh,“Hoàn hảo. Bọn họ là ai, cùng ta không quan hệ. Hiện tại ngươi có biết ngươi muốn biết đến sự tình .”

[HP] Xuyên việt chi Harry Potter đích thế giới - Bạch bạch man đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ