Nale yanu college le program ❤️.College le kuttikal ellarum athinte santhoshathil anu.Chila kuttikal Thoranangal kond College alangarikkumbol chila kuttikal avide palayidathayi practice cheyyukayumanu.Aryanum Anjanayum avarude class room il avarude items practice cheyyukayanu.
Anjana:Njan ippo padilla...nale padam.
Aryan:Nee onnu ninte song practice cheyth nokku.
Anjana:Ividunnu padiyale ellarum kelkkum.Aryan enik madiya...namuku music class il povam.njan avidunnu practice cheytholam😊.
Aryan: Hmm ok... Ellam nintem ishtam pole😊.pinney ente kutti oru karyam marakkanda nale nee ee college le Ella students ntem munnil anu padunnath..Appo madiyanu thengayanu ennokke ennod paranjal.Vadiyeduth Njan ninte pinnale koodum.😁
Anjana:Aaaa nee enne pedippikkalle manda...😔
Aryan: Enik urappund nale ente Anjus polikkum nnu.Ellavarum ariyatte Ente Anjus chillarakkari allaannu.
Anjana:😔😔 Enik pediyava...
Aryan:Enthinu?Nee oru pediyum pedikkanda Njan munnilayi irikkam ninte song thudangumbol...okay?
Anjana:Hmm ok 😊❤️.
Angene avar randuperum music class lakshyamakki nadannu.music class il ethiyappol Avide kanda kazhcha kand Avalum avanum njetti.Rohit um Harithayum chundod chundu cherth nilkkukayanu.They were kissing hardly...Ith kandappol Anjanak sahichilla.... 💔aval avide ninnum vegam odi poyi.Athinte pinnale Aryanum odi poyi.Avar poyi nnu kanda Rohit kiss il ninnu pinthirinju.
Haritha: Rohit... i want more ❤️
Rohit:Innu ith mathi ini nale..😊
Haritha:Ok❤️😘.
Anjana:Ethra okke Njan happy anu nnu paranjalum....Daa ...Njan...enik ath kandit ..enthopole ... sahikkan pattunnilla...💔Enik....vayya..athonnum kanan....enik...Njan...
Aval nilath irunnu mughavum pothi karayan thudangi.Aryanu avale engene samadhanippikkum ennu ariyillayirunnu..
YOU ARE READING
I Hate You
FanfictionAvan ettevum kooduthal verukkunna ...ini orikkalum kanaruth ennu agrahikkunna aa vyekthiye veendum kanan idayakumbol undakkunna sambava vikasangal anu ee story yil nammal kanan povunnath.❤️ Yoonmin story ❤️Mattu ship nammuku vazhiye parijaya p...