Avar Anju perum David nte veedinte munnilayi vannu ninnu.Harshan: Daa Njan vandi kurachu angott ayi parkku cheyyam...Akhile nee key thaa....
Akhil: Dhaa pidikku...nee vegam varane....
Harshan: Haa.....
Harshan povan nikkumbol Anvita ne nokki angott varan action kanichu.pineed Harshan avarude car kurachu akaleyayi nirthiyidan poyi.Ith kanda Anvita Melle melle backilott poyi....
Isha: Ammoo enthoru valiya veeda le Anuoo.....
Anvita: ehh....
Isha: Dii nee entha angu ugandayil poyi nikkunnath?
Anvita: Njan ippo varam...
Isha: Nee engotta povunne?
Anvita: Enik mullan undu....
Isha: Ooooo....
Anvita: Di urgent anu...Ippo varam....
Isha: Aaa kuttikkattil okke poyi ozhikkumbol sradhicho valla pambum kanum....ninte aduthu phone illey?
Anvita: Haaa...und...Njan vegam varam...
Ishaan: Daa Harshan nte plan anu athokke....Avan poyappol Avalod kanicha action nammalonnum kandittilla enna avarude vijaram....😁😁
Akhil: Aaa..Avaru french kiss adikkan poyathaaa....allathe vere onnum alla...😁😁
Ishaan: Ninte car avar maniyara akkumo?😁😁
Akhil: Harshan alle alu...Avan athokke cheyyum....😁😁
Isha: Enikum undu mullanu....😌😌
Ishaan: Nee ivide mullikko....njangal angott thirinju nikka...
Isha: vendaa enik Anu poyodthu thanne poyi mullanam 😌😌.
Ishaan: Oru chavit Njan vechu tharum....😁😁
Isha: Haa...😁🤭🤭 Ennalum namuku onnu poyi nokkiyalo?Njan ith vare live ayi French kiss adikkunnath kandittilla....
Ishaan: Adangi ninno nee....Daa Njan onnu nokkatte tto...Patty onnum illa enna thonunnath....
Akhil: Aaa....
Ishaan vegam mathil chadi Ullilott kayari....
Ishaan: Engene veedinte Ullilott kayarum?
Akhil: Di...Aa iruttath poyi nikkathe ingot vaa....
Isha: Enthinu?🌚🌚
Akhil: Thudangi avalu....😤😤
Isha: Akhilettaaaa Njan Akhilettenod oru karyam chodikkatte...😌
Akhil: Enthanavo?
Isha: Nammal kiss adikkumboley kannu thurakkoola llo?Ath entha?
Akhil: Enik arinjoodaa...🙏😡
Isha: Enthina ingene deshyapedunne?Njan ente samshayam chodichathalle.... enthelum chodichal angu kadichu keeran varunna poleyaa... Hum....ingene okke angenengil nammal engene orumichu jeevikkum....
Akhil: Athinu ara ninne kettunne?
Isha: Oooo......😏😏Allel Venda Njan nale Fazil kakayod chodikka atha nallath....
Fazil ennu kettathum Akhil nu deshyam irachu kayari....Avan pallu kadichu ninnu.
Isha: Hmm...Fazil kakayod chodikka.....👍😁
Akhil: Nee onnu vaya adakkumo?
Isha: Athinu ippo Njan Akhilettenod enthelum ippo paranjo....😡😡Hum....😡😡😡😡
VOCÊ ESTÁ LENDO
I Hate You
FanficAvan ettevum kooduthal verukkunna ...ini orikkalum kanaruth ennu agrahikkunna aa vyekthiye veendum kanan idayakumbol undakkunna sambava vikasangal anu ee story yil nammal kanan povunnath.❤️ Yoonmin story ❤️Mattu ship nammuku vazhiye parijaya p...