Kết thúc

178 15 0
                                    

——————

Trước mắt là đi thông sân thượng môn.

Dazai chớp chớp đơn lộ đôi mắt.

Phía sau cửa có cái gì —— hắn lại rõ ràng bất quá.

Phía trước chính là đứng ở chỗ này, an tĩnh chờ đợi ngoài cửa hai người trẻ tuổi phân ra thắng bại, phảng phất cùng hoàn cảnh hòa hợp nhất thể thu liễm toàn thân hơi thở. Hắn chuẩn bị tốt muốn hoàn thành chính mình kế hoạch cuối cùng cũng là mấu chốt nhất một bước, lại là chờ tới một đoạn hắn chưa từng có yêu cầu quá lữ hành. Tại thế giới ở ngoài địa phương bất quá dừng lại một ngày thời gian, thể cảm thượng lại là cảm thấy phảng phất qua một thế kỷ, thân thể khớp xương trung tựa hồ đều nhiều ra trên thực tế cũng không tồn tại cương sáp cảm giác.

Rũ mắt nhìn về phía kim loại then cửa, thanh niên tóc đen đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.

Bên ngoài không hề có đánh nhau động tĩnh, các thiếu niên bí mật mang theo máu tươi gào rống cùng kêu to phảng phất chỉ là đại não tự mình lừa gạt sinh ra ảo giác ấn tượng.

Ký ức mảnh nhỏ lựa chọn vào lúc này toàn bộ mà cuồn cuộn lên, bởi vì thoát ly màu trắng phòng hạn chế, trong đó không khoẻ điểm tức thì có giải thích hợp lý, làm cả chuyện xưa trừ bỏ nguyên bản chứa ngoài ý muốn, lại nhiều ra một cái mới tinh thuyết minh.

Dazai không tốn vài giây đó là loát thanh chỉnh sự kiện tiền căn hậu quả, cùng với hoàn chỉnh quá trình.

Những cái đó cố chấp, ích kỷ, trốn tránh, hắn mai táng ở không đáy hắc động liền chính mình đều không thể khai quật ra tới —— toàn bại lộ ở một khối trên màn hình cung người quan khán. Từ bắt đầu đến kết thúc, trừ bỏ cùng vị thể thế thân kia đoạn thời gian, màn ảnh giống chán ghét cẩu giống nhau chặt chẽ mà nhìn chằm chằm hắn không bỏ, cái gì đều chụp.

Bị gắt gao giấu giếm trụ cái này chân tướng quá mức kích thích, hắn nhất thời không biết là nên phẫn nộ võ trang trinh thám Dazai kéo hắn xuống nước, hay là nên bội phục hắn tàn nhẫn người tự bạo.

Bị nhìn đến, hẳn là cùng nhau bị thấy được.

Hắn không muốn bị người nghe nói nói, thấy sự, cùng vị thể nghĩ đến là giống nhau thái độ.

Là không thèm để ý, vẫn là nói bởi vì không phải thế giới của chính mình, cho nên dứt khoát đồng quy vu tận, không, quả nhiên vẫn là bởi vì cuối cùng chỉ có thủ lĩnh Dazai một cái sẽ chân chính xúi quẩy, võ trang trinh thám Dazai bại lộ ở người khác xem kỹ dưới ánh mắt lại như thế nào không khoẻ cũng bất quá là tạm thời, vì cuối cùng mục đích, đều không phải là làm không được nhẫn nại.

Ở giận chó đánh mèo? Rốt cuộc bên kia các đồng bạn nhìn đến thư trung thế giới phát triển trước đây, bên này các vị có thể thông qua cùng vị thể phản ứng làm giải đọc, không đạo lý chủ thế giới mọi người trái lại làm đảo đẩy liền không được.

Nghiêm khắc dựa theo loại này thời gian trình tự tới xem, đem Dazai Osamu màu lót dẫn đầu mở ra cấp chủ thế giới mọi người xem, tựa hồ là hắn? Võ trang trinh thám Dazai bất quá là lấy một thân chi đạo còn trị một thân chi thân thôi?

【AllDazai /xem ảnh 】 sai vị nhặt của rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ