Cốc cốc cốc..
Sao đến trễ vậy.
Tại nãy giờ định không qua nhưng mà em không chịu bắt máy nên qua coi thử tại sao á mà.
Vô đi.
Nàng thực sự đã rất mệt, không còn tí hơi sức nào để nói chuyện tiếp nên nàng mặc kệ cô xuống bếp lấy gì đó mà nhảy vào giường ngủ luôn.
Hồng biết sao vô tới giường thì nó hết buồn ngủ mà nằm mãi cô không chịu vô nên đành nhấc mông ra ngoài coi thử cô làm cái gì.
Mới ra khỏi phòng nàng đã để ý một chai rượu rỗng và một lon bia trên bàn, nàng biết ngay là Anh lại nhậu mà, nhưng cái nàng quan tâm nhất không phải là nó mà là cái story mới nhất của Anh. Anhhhhh tại sao em ở nhà với Anh mà Anh nói là ở một mình.
Ờ thì tại Anh tưởng em ngủ rồi không có ai kế bên Anh giống như ở nhà một mình quá nên đăng hụi. Hehe
Rồi sao hôm nào Anh cũng nhậu hết vậy, nàng vừa hỏi vừa với lấy cái chổi lông gà ở ghế sofa xem xét nó thật kỹ. Tự nhiên cô lạnh hết cả sóng lưng.
Trang ơi, Anh... không có nhậu nữa đâu, Anh thề.
Sao Anh sợ sệt quá vậy, em có làm gì đâu. Nàng định dùng cây chổi để quét cái sofa tại thấy nó dơ quá mà không biết sao người kia lại bị hết hồn.
À ừ vậy hả, à thôi đi ngủ đi, chắc em cũng buồn ngủ rồi.
Anh phải đi ngủ với em.
Ừ anh đi với bé.
Anh nè, nếu sau này hai chúng ta bị những lời đàm phán của xã hội thì Anh có còn thương em không?
Chắc chắn là có rồi cục cưng
Anh không thấy khó chịu sao
Tất nhiên là có nhưng Anh nghĩ Anh sẽ không quan tâm đến chúng, dù sao trong lòng Anh chỉ có boorin, bboy và em.
Anh hứa nha.
Thế là không ai nói với nhau câu gì mà ôm nhau ngủ một mạch tới sáng.
...
...
...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Tình yêu ngọt ngào
RomanceLần đầu viết về thể loại otp nữ nữ nên còn hơi cấn mong mọi người bỏ qua ☺️♥️