18

176 15 2
                                    

2 năm sau kể từ khi nàng tránh mặt cô để đi nước ngoài, trong thời gian đó cô luôn tìm kiếm nàng khắp nơi nhưng kết quả vẫn luôn là thất vọng.

Vì nàng bước chân ra khỏi cuộc đời cô quá đột ngột khiến trong vòng 2 năm qua, tình trạng cảm xúc của cô giảm sút đáng kể, cô lúc nào cũng buồn rầu, mỗi đêm đều tới ba ngồi một gốc thẫn thờ uống từ chai này sang chai khác, haizz cô thật sự đang rất mệt mỏi.

Quay lại bên nàng...

Trang vừa bay về Việt Nam, chuyến bay khá dài khiến nàng hơi choáng váng nhưng nàng sớm định hình được lại tinh thần rồi bấm gói cho bạn mình.

Vô tình khi bấm vào mess nàng lại thấy lòng quặng thắt khi nhìn thấy hai chữ cún iu ♥️, nước mắt nàng tự nhiên rơi lã chã.

Trang lấy tay quẹt đi nước mắt bước vào xe bạn mình rồi về căn chung cư yêu dấu.

Đã hai năm, nàng cảm thấy mọi thứ đều thay đổi chỉ có trái tim của nàng vẫn luôn hướng về phía cô và tất nhiên cô cũng như thế.

Cô thì đang ở nhà, tay cầm chai rượu đã uống được một nửa, tay thì cầm bức hình cô và nàng chụp chung, hình ảnh nàng hiện lên tới bên cạnh cô rồi lại rời đi như một cơn gió, tim chợt nhói thêm như có con dao đang xước vào.

Điện thoại reo lên, là Lan Ngọc, không biết Ngọc gọi làm gì nhỉ.

Alo, có chuyện gì không. Bản chất giọng cô đã khàn nhưng vì uống rượu như cơm bữa nên giọng cô ngày càng khàn.

Chị lại uống rượu nữa hả, em gọi chị là để thông báo chị Trang mới về Việt Nam...

Chưa dứt câu Diệp Lâm Anh đã hỏi lại:

Gì Thùy Trang đang ở đâu.

Chị ấy vừa đi nước ngoài về đang ở XXX đó, em, Quỳnh, Huyền cũng đang ở đó nè để em gửi định vị cho.

Ừ ừ chị qua liền.

15 phút sau...

Tíng ton, tíng ton, tíng ton

Chào chị, Quỳnh ra mở cửa cho Anh với một nụ cười rạng rỡ.

Chị vào đi.

Thùy Trang đang ngồi trên giường nói chuyện cùng huyền elm bé và Nho nhìn qua, liền thấy cô với một gương mặt thất thần làm nàng xót ơi là xót. Hai đôi mắt liền chạm nhau.

_____________________

Muốn viết ngược nữa quá à😊

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Tình yêu ngọt ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ