[AllDowan] Chuyện Ăn Uống

104 18 5
                                    

Số lượng nhân vật : 7
Nhân vật chính : Ha Dowan
Đồng diễn : Yoo Jihan, Han Eunsung, Kang Sehoon, Shin Sehee.
Nhân vật phụ : Siyeon, Choi Sunjae.

Idea : Ha Dowan có một cái bao tử siêu cấp vĩ đại nên dù ăn no căng thì chừng một tiếng sau đã có thể tiếp tục hốc, vì vậy nên mấy người xung quanh cậu ta (dường như luôn mang theo bên mình) sẵn sàng móc trong túi áo ra đồ ăn vặt.


...


Yoo Jihan

Con người công dung ngôn hạnh, nam đức đầy mình, tinh hoa hội tụ, Dowan rất yêu.

Nấu ăn siêu ngon, món nào cũng chấp được nên đi với Jihan thì cậu chả bao giờ lo đói bụng. Vì chỉ ngay sau khi bụng cậu réo lên là Jihan sẽ ngay lập tức lôi ra hộp đồ ăn nhà làm ngon như nhà hàng đã được đóng gói đẹp mắt ra trước mặt Dowan, có đem cả đũa dùng một lần trong túi mới ghê chứ...

"Ừm ừm ngon quá đi, ai lấy được cậu đúng là phước 10 đời đó Jihan!!"

"...cảm ơn cậu."





Han Eunsung

Nấu ăn cũng tạm được, có thể nói là khá ngon(?), nhưng phong độ lên xuống khá thất thường. Món nào sau khi bưng lên nhìn Dowan ăn ngon, cậu ta sẽ nấu hoài nấu mãi một món đó luôn, còn món nào mà mặt người đối diện không biểu hiện gì thì dẹp nghỉ, đổ vô bồn rửa chén xong vác nhau ra ngoài nhà hàng ăn.

Toàn thân bốc lên mùi 'anh đây có tiền' nên việc đi ăn nhà hàng là chuyện khá thường xuyên, mà đôi lúc Dowan chẳng hiểu sao lòi đâu ra thêm một miệng ăn họ Choi tên Sunjae, còn gắp lia lịa hết bàn xong chuồn êm như chưa từng xuất hiện.

"Thiệt ra món đó không tệ lắm nên cậu cũng không cần phải vác tui ra nhà hàng mãi đâu."

"Nói nhiều quá, ăn đi."





Kang Sehoon

Erm... Miễn cưỡng nuốt được. Nói chung là có cố gắng, thấy Han Eunsung ít ra còn có vài món sở trường nên tên này cũng ráng đu theo trend nấu ăn, không biết coi trên tóp tóp hay ở đâu mà hình thù kì quái, nhưng ăn cũng ngon bất ngờ, nhưng hậu quả là ôm toilet 2 tiếng đồng hồ.

Cũng ráng đưa Dowan đi ăn đồ đó, nhưng ngồi quán vỉa hè thôi chứ cậu ta có xu nào, mà thôi, xiên bẩn ngon là được.

"Nhắm mắt đưa mồm thì cũng ok đó."

"Hừ hừ!! Hôm nay đi ăn quán tokbokki quen của tao đi!!"






Shin Sehee

Cũng hiền lành thật thà, đẹp trai sáng láng, nhưng điểm trừ là nấu ăn... Yeah, đồ do Sehee nấu đến giờ chưa có ai nhập viện cũng hay thật.

Trái ngược với Kang Sehoon, món cậu ta nấu nhìn bên ngoài rất ngon mắt, nhưng vừa cho vào miệng thì vô số mùi kì lạ ngay lập tức chiếm đóng. Chua cay mặn ngọt gì đủ cả, còn có mùi gì như nước mắm hay mắm tôm gì đó nữa, làm cả người dễ nuôi như Dowan cũng không chịu nổi mà xém nữa phun ngược lại vào đĩa.

Pháp sư hắc ám của lò bếp, chiến thần hủy diệt của ngành thực phẩm, đồ tể múa chảo,...


"Sao lại thế nhỉ, để em thử lại lần nữa!!"

"Đ*tm* dừng lại đi Shin Sehee, để anh nấu cho, mày ra bàn chờ anh đi!!"




...

Ngoài lề :  <Siyeon>

Cô nàng đưa tay chọt chọt cái má phúng phính của Dowan, sau đó nhéo nhéo, cảm giác y như cái bánh mochi vậy.

"Hơi lên cân rồi nè."

"Do Jihan đó, cậu ấy thấy Sehee nấu tệ quá nên bù cả mớ đồ ăn cho tui đó."







----------------

End
20/02/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ᗩᒪᒪᗪOᗯᗩᑎ] • 𝙃𝘼𝙎𝘼𝙂𝙞!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ