Gặp lại Zegna (2)

116 2 0
                                    

Chẳng mấy chốc, tay nắm cửa nhà vệ sinh khẽ hạ xuống. Có vẻ như cảnh sát đang rình rập tình hình bên ngoài. Zegna tóm lấy tay nắm cửa và mạnh bạo kéo vào trong.

"Á!"

Cánh cửa bất ngờ mở ra khiến các cảnh sát mất thăng bằng và ngã lăn quay. Một người bị đánh vào gáy bằng tay dao, người khác bị đá vào mặt và ngất xỉu. Tên cảnh sát cuối cùng lúng túng chĩa họng súng về phía Zegna, nhưng đã bị bẻ quặt hoàn toàn cổ tay.

Với vài động tác dứt khoát, Zegna khống chế ba người đàn ông và quay lại nhìn Kwon Taekju. Anh thậm chí còn chưa kịp kéo quần lên. Zegna hất đầu ra hiệu đi, rồi bước ra khỏi nhà vệ sinh trước. Vừa cài khuy áo khoác, anh vừa quay lại nhìn một lần nữa. Có lẽ do tiếng ồn trước đó, khuôn mặt của mẹ đang nhăn nhó. Có vẻ như bà sắp tỉnh dậy. Hắn phải biến mất trước khi điều đó xảy ra. Taekju vội vàng rút khẩu Colt từ trong áo khoác và rời khỏi phòng bệnh.

"Bên kia!"

"Phía đông, khu bệnh phía đông!"

Ngay khi bước ra hành lang, đã có thể nghe tiếng ồn ào. Một nhóm cảnh sát đang chạy đến từ phía đối diện. Zegna không hề giảm tốc độ bước đi, chỉ đơn giản rút khẩu Colt từ trong áo khoác không do dự. Không ai có cơ hội để hỏi hắn đang làm gì trong bệnh viện. Bị tấn công bất ngờ, các cảnh sát hoảng hốt nấp sau bức tường.

Lợi dụng cơ hội đó, cả hai cùng nhau chạy dọc theo hành lang. Không có bất kỳ lời bàn bạc nào về việc phải làm gì, nhưng hai người ăn ý phối hợp nhịp nhàng. Chỉ cần có người xuất hiện trước mặt, Taekju liền ngăn Zegna lại trước khi hắn kịp rút súng Colt ra, cố gắng tránh va chạm vật lý. Zegna tặc lưỡi tỏ vẻ không hài lòng, nhưng vẫn ngoan ngoãn tuân theo sự ngăn cản của anh. Thấy hắn như vậy khiến Taekju cảm thấy vô cùng xa lạ. Kể cả khi lúc giả vờ đồng đội, Zegna là kẻ chỉ khoanh tay đứng nhìn Kwon Taekju rơi vào nguy hiểm. Vậy mà giờ đây, hắn lại đang giúp đỡ anh mà không cần bất kỳ điều kiện gì. Có lẽ vì sự bất ngờ ấy nên khiến trái tim Taekju liên tục đập loạn nhịp.

Đã chạy được bao lâu rồi nhỉ? Tiếng ồn ào bắt đầu vang lên từ những tầng dưới. Có vẻ như cảnh sát đã nhận được yêu cầu hỗ trợ và đang ập đến. Không thể tiếp tục ở lại bệnh viện được nữa. Càng chần chừ, càng trở thành con chuột mắc kẹt trong bẫy độc, đồng thời còn gây nguy hiểm cho những người dân vô tội.

"Xe cậu, đậu ở đâu?"

Zegna gật đầu về phía góc cua sắp hiện ra. Vừa rẽ qua góc cua, họ lại đối mặt với cảnh sát. Hắn ném lựu đạn khói về phía họ, những kẻ cảnh báo rằng nếu họ di chuyển sẽ bị bắn. Khói mù mịt bốc lên trong chớp nhoáng, biến khu vực thành một chiến trường hỗn loạn. Nhân sự hỗn loạn đó, họ đi ra lối thoát hiểm ở giữa.

Tiếng còi báo khẩn cấp, tiếng người và tiếng bước chân hòa quyện vào nhau làm rung chuyển cầu thang. Từ trên, từ sau và từ dưới, vòng vây liên tục siết chặt. Có vẻ như buộc phải đột phá một nơi nào đó. Hít một hơi thật sâu, Kwon Taekju lao xuống cầu thang dưới. Ngay lập tức, anh đối mặt với mấy tên cảnh sát đang đi lên. Anh lao vào họ, khiến họ hoảng sợ và rút súng ra. Một đám người cứ thế bị Kwon Taekju cuốn văng xuống cầu thang. Zegna chạy theo và kéo Kwon Taekju đứng dậy. Sau đó, hắn đá vào đầu, eo và chân của những kẻ đang rên rỉ cố gắng phản công, dập tắt ý chí của chúng.

Memorable Codeana chapterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ