sạch bong luông

54 2 5
                                    

Chưa kịp nhìn thấy người kia thì phía sau liền xông đến một trận đau nhức, tiểu động của anh đang bị vật lạ xâm nhập và vật lạ đó anh không thể không khẳng định chính là phân thân NamGil . "Aa... NamGil à... Anh đau..." Tuy vừa rồi cậu có giúp anh nới lỏng nhưng ba ngón tay so với cái của cậu vẫn có phần kém xa.

Nhìn xuống phía dưới chỉ thấy mới vào được 1/3 chiều dài. NamGil nhăn mặt. Bảo cậu rút ra bây giờ thì khác nào tự sát. SunKyun anh xem như vì cậu mà chịu thiệt, chịu đau một chút, sau khi xong cậu sẽ đưa anh lên chín tầng mây, cho anh biết thế nào là mùi vị của thiên nhiên .

Nhắm mắt xem như không thấy bộ dạng đáng thương của SunKyun , NamGil một lực đâm lút, chạm đến nơi sâu nhất trong anh.

SunKyun ở phía dưới khuôn mặt khổ sở, cảm giác trướng trướng giữ bụng làm anh không thể hô hấp bình thường, hai hàng nước mắt cũng vì thế mà nhỏ nhỏ vài giọt. Đôi mắt hằn lên những tia máu li ti màu đỏ. "Đã nói đau mà... Bỏ ra, bỏ ra đi..." SunKyun tay nắm chặt drap giường, mặt úp xuống gối nức nở.

"Ngoan. Tí  nữa sẽ thoải mái ngay thôi." Nắm lấy phân thân mềm nhũn của anh, cậu bắt đầu lộng tay. Đều là đàn ông nên cậu biết hết tất cả mọi điểm nhạy cảm ở anh, bao năm dấn thân trên phim trường cũng là bấy năm cậu lăn lộn trong tình trường. Vì vậy chẳng mấy chốc, phân thân trong tay đã có dấu hiệu cứng trở lại.

"Um... Um..." Kyunie thôi không khóc, hai mắt lim dim tận hưởng cảm giác mà thân dưới mang đến. Cổ họng anh gầm gừ khàn đặc, mọi cơn đau cũng đều nhanh chóng xua đi hết, nhường chỗ cho khoái cảm đang từ từ len lỏi vào dây thần kinh. Tiểu cúc ở dưới cũng dần dần tiếp nhận vật lạ to lớn, còn tinh nghịch co bóp nhẹ nhàng làm NamGil mém một tí đã xuất.

Gật gù mừng thầm, NamGil hai tay đặt hai bên hông Kyunie , chậm rãi di chuyển phần thân dưới. Cậu có thể cảm nhận được thành viên của mình đang bị anh kẹp chặt tựa hồ muốn nghiền nát. Hai thớ thịt mềm mềm ẩm ướt bao quanh phân thân tạo ra cảm giác vừa tức tức đau đau nhưng cũng vừa lâng lâng sảng khoái. Nếu lúc nãy mà không nói lỏng anh thì không biết bây giờ thành viên của cậu còn bị ép đến mức nào.

Từ sự chuyển động hông một cách chậm rãi, NamGil dần tăng tốc độ. Cậu ra vào tiểu cúc của anh mỗi lúc một nhanh. Hai cơ thể va nhau vang lên âm thanh vang khắp phòng.

Toàn thân SunKyun bị người phía sau đẩy mà rung lắc. Khoái cảm hầu như bao trọn lấy cơ thể anh, sự kích thích làm anh không thể kiềm hãm được bản thân. Anh phối hợp với nhịp động của NamGil , cậu tiến về trước thì anh mạnh bạo lùi mông ra sau.

"Bé con của em biết nhận thức đúng đắn rồi đấy." NamGil vừa động vừa vỗ đen đét lên hai cặp mông căng tròn, miệng không kiềm chế được phát ra lời nói vô sỉ. "Thích lắm đúng không. Anh đang dục tiên dục tử chứ gì!...hehehee ... Mau rên đi, rên to lên nào bé con, em chẳng nghe thấy tiếng anh rên gì cả."
+

"A...mm... Uuu...mm... Ư a ha... Hum... Aaa" Hai mắt không còn sức để mở, anh lắc lắc đầu phủ nhận,dù đã cố cắn chặt môi để không phát ra tiếng nhưng mọi nỗ lực của anh đều bị con Cún mất nết kia dồn ép phải phát ra tiếng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 22 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cún "con" của Kyunie .Where stories live. Discover now