PROLOGUE

122 5 1
                                    

Katrina Emerald Saavedra hates being treated as a child. She wants to be free, reckless, and wild. Ayaw niya na binabantayan ang bawat kilos na ginagawa niya. She hates serious relationships but loves flings. She likes partying, shopping and having fun, just like her sister, Liandra Amethyst. Takot siya sa commitments at promises. Para sa kanya, hindi para sa lahat ng tao ang happy ending, including her. Hindi siya bitter, nagpapakatotoo lang. Marami na siyang nakilalang nasira ang buhay dahil sa relasyon na iyan. Kaya ipinangako niya na hindi siya iibig. Hangga't sa maaari ay iiwasan niya ang mahulog.

Axcel Ryo Valez never likes to be on spotlight. He hates responsibilities, kaya nang malaman niyang siya ang magiging susunod na CEO ng Valez Group of Companies ay nakaramdam siya ng pagnanais na kumawala. He escaped the Manila and went to the wonderful city of Iloilo. He remained anonymous, tahimik ang buhay niya ngunit nang magsimula nang magduda ang mga tao tungkol sa tunay niyang pagkatao ay wala siyang choice kundi ang magtrabaho bilang bodyguard ni Katrina, anak ng Mayor ng Iloilo, isang spoiled brat bitch.

Their relationship started with a lie, but will it also end with a lie?

Disguise, lies, and everything nice. This is their Love In Disguise.

Love in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon