4. Nghiện hôn thằng kế bên

165 14 0
                                    

Dưới khóe mắt em đã ngấn lệ, đỏ hoe cả hai bên mắt. Hắn không có ý gì đâu chỉ là bắt em nhận những gì đêm qua hai người đã làm với nhau thôi. Chắc em vừa bệnh vừa hoảng ban nảy hắn kéo mạnh em quá nên em mới sợ hãi như thế, thấy được thả nên em nhanh chóng chạy về nhà.

Joong:" úi thế hai đứa nó đã abcxyz rồi hả"

Claire:" thật không thể tin được"

Tối đó trời mưa tầm tã, hắn là sợ em sẽ buồn chuyện hôm nay nên là quyết định mua trà sữa với bánh đem đến nhà cho Fourth. Thở thật sâu mới dám bấm chuông cửa.

🧔:" ra liền! Ai đấy ! Ủa là con sao Gemini?"

Gemini:" dạ con chào bác trai, Fourth có ở nhà không vậy bác?"

🧔:"có có...thằng bé đang ôn bài trong phòng, con vào với nó đi, bác chuẩn bị trái cây"

Hắn cuối chào ông Jirochtikul rồi đi vào bên trong phòng Fourth . Đang hăng say làm bài nên em không để ý , cứ nghĩ là ông Jirochtikul.

Fourth:"  ai đến nhà mình thế ba...Gemini Norawit?"

Gemini:"Chăm thế! Chăm thấy mụ nội mà vẫn đứng hạng 5 là sao vậy bạn hiền"

Fourth:"Kệ tao ! Ai cần mày quan tâm, sao tự dưng đến nhà tao chi?"

Gemini:" đến để chuộc lỗi chuyện lấy mất lần đầu của mày . Tao có mua trà sữa với bánh kem loại mày thích."

Fourth:"Đừng có vỗ béo tao, tao không muốn ú lên đâu mày tự ăn đi"

Gemini:" ơ tao mua chuộc tội mà có phải mua vỗ béo mày đâu, ảo tưởng à?"

Gemini:" không ăn? Hay mày muốn tao đút mày bằng miệng ?"

Fourth:" điên à? Dơ..."

Gemini:" Gì? Mày dám chê tao dơ á? Thế mà tối qua mày vẫn nhiệt tình hôn tao đấy thôi, hay tao làm lại cho mày nhớ nhé"

Fourth:"ưm....thoi mà....G..Gemini"

Hắn là làm thật đấy nhé! Em thấy hết hơi liền đánh mạnh vào người hắn ra hiệu hắn dừng lại. Em sắp thở không nổi nửa rồi, hắn đành luyến tiếc dừng lại , Fourth lấy lại hơi, nhìn hắn mà thở hổn hển.

Fourth:" mày muốn giết tao à? Không sợ ba tao thấy hay sao?"

Gemini:" why? Ba mày cũng hợp tác cho tao với mày mà. Tại sao tao phải sợ bác ấy?"

Fourth:" ba tao tác hợp chứ đâu phải tao "

Gemini:" nín họng lại! Mày có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi tao đâu, mày cũng tốt bụng thiệt bị lấy mất lần đầu mà không cần tao chịu trách nhiệm".

Em trừng mắt nhìn hắn, Gemini Norawit lập tức đi lại định hôn em tiếp thì ông Jirochtikul mở cửa đi vào . Cũng may là chưa hôn đấy! Không là ông Jirochtikul nhìn thấy sốc xỉu là toang.

🧔:" hai đứa dỡn với nhau coi bộ vui nhở, lại đây ăn trái cây này"

Fourth:" ba này, lần sau để con làm được rồi , ba không cần làm mấy chuyện này đâu"

Gemini:" Fourth nói phải đấy bác trai, con sẽ thường xuyên tới đây hơn để phụ bác một tay"

🧔:" ui trời! Đồng lòng quá ha, không cần đâu mấy cái này nhẹ nhàng mà đâu cần phải phiền khách vip như Gemini đây chứ"

Fourth:"Dù nhẹ hay nặng con vẫn không muốn ba làm dậy đó"

🧔:" ngang ngược như mẹ nó hồi còn sống vậy đó, bác chỉ muốn Gemini giúp đỡ , kèm Fourth trong việc học chứ nó học dỡ quá"

Gemini:" con thấy Fourth cũng không học dốt lắm đâu , lọt trong top5 cũng gọi là giỏi rồi, nếu muốn xuất sắc e rằng là khó đấy"

Fourth:" con vẫn đang cố mà ba"

_________

Nhờ việc kèm Fourth học mà Gemini dạo này cứ hay hôn em lắm nha, em không để ý là hắn lại hôn em, nhiều lúc làm riết Fourth cũng quen luôn. Còn việc có quen nhau hay không thì hai người vẫn chưa xác định được.

Fourth:"ưm....Gemini à...đang trong giơg học đó ~ mày không sợ bị cô phạt à"

Gemini:" ngồi tuốt bàn cuối có Pond với Claire che rồi cô không thấy được đâu"

Fourth:"Cạn lời với mày luôn ấy "

Dù có cô hay không có cô thì tất cả mọi người đều bị Gemini biến thành không khí hết. Thấy mà tức dùm! Hắn với em cứ thế mà hôn nhau , hẳn là cha nội này nghiênn môi Fourth dữ lắm rồi, một ngày tận hai mươi lần là môi Fourth đều sưng lên , lúc nào cũng phải kèm son dưỡng theo.

Pond:" lớp chứ có phải nhà nghỉ đâu mà bọn mày tự nhiên vậy "

Claire:" ê thằng Gemini lo mà học thuộc kịch bản đi , mai diễn rồi đấy"

Gemini:"Biết rồi. Đang hứng mà bọn mày phá hết muốn hôn"

......

" mau thử giày đi bà nội, nhìn xung quanh chi má"

Claire:" từ từ, vị quản gia với hoàng tử đợi thêm một lát nữa được không ạ?"

Dunk:"Đợi nảy giờ chắc cũng sắp sang thế kỉ mới rồi bà nội, lẹ lên"

Claire:" ây ya~ con gái yêu dấu của mẹ, mau lại đây thử giày nhanh lên nào"

Annie:" dạ mẹ con tới liền~~"

Hôm nay là ngày diễn ra" hội kịch" vở kịch Lọ Lem đang bắt đầu, phân cảnh thử giày trước nên là Gemini chưa thể ra, hắn là đang mặc váy và đội tóc giả đó . Fourth cứ nhì. Là cười nắc nẻ , tức quá hắn hôn một phát hết mẹ hơi người ta luôn.

Fourth:"thoii~ chuẩn bị lên rồi kìa, mà nhìn đúng hợp với mày đó Gemini à"

Gemini:" nín họng lại đi! Tao ngượng thấy bà luôn này , không hiểu sao lại chọn một người trầm tính như tao lên diễn vai Lọ Lem luôn ấy" nói rồi hắn lại hôn em tiếp.

Fourth:" nữa hả? Nảy ba lần rồi đấy , lên diễn cho đàng hoàng vào , không là khỏi cho hôn nữa"

Gemini:" là mày nói đấy nhé ! Tao mà diễn tốt ẩm giải về thì mày chết với tao"

Còn tiếp (1045 từ)

_____________

Random ra bộ này mãi thoi


[•GEMINIFOURTH•] Những Câu Chuyện Của Đôi Bạn TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ