Họ mời hai cậu vào trong ngồi chờ người làm đi lấy hai chiếc khăn cho hai cậu ngồi lau người cho đỡ ướt . Gemini cầm con siêu nhân chạy lại chổ Fourth.
"Anh gì ơi ~ nảy có người xấu qua tìm Gem á. Anh ơi Gem thấy sợ lắm"
"Không sao đâu nảy em đuổi bà ấy đi rồi. Anh không cần sợ nữa đâu ha"
"Ời ời~ lỡ mai bà xấu xa đó đến tìm Gem nữa thì sao? Anh ở lại bảo vệ Gem đi có được không?"
"Ờ chuyện này... chắc là không được đâu. Em còn có công việc phải làm nữa đó Gemini"
"Hong chịu đâu....Gem muốn gặp mẹ cơ ~ Gem muốn gặp mẹ nói chuyện cơ, mẹ của Gem đâu?"
Ứ chịu Gemini khóc than đồi gặp bà Titicharoenrak cho bằng được. Anh nằm ra đó mà giãy giụa khiến Phuwin ngay đó mà bật cười, Fourth thì có hơi ngơ ngơ. Đám người hầu đành đi gọi bà Titicharoenrak đến nói chuyện với Gemini.
"Mẹ đây con trai, con muốn gì nào?"
"Gem muốn anh này ở lại bảo vệ Gem"
"Không phải nhà có các dì chơi với con rồi sao? Cậu ấy còn nhiều việc không thể ở lại với con được, con thôi làm phiền cậu ấy nhé!"
"Ứ chịu đâu. Gem muốn anh ấy ở lại cơ... nãy anh ấy như siêu nhân á mẹ , anh ấy bải vệ Gem đó"
"Anh Gemini~ em nhỏ tuổi hơn anh đó , anh đừng gọi em bằng anh nữa được không ạ? Nghe cứ cấn cấn"
"Mẹ ơi! Gem muốn anh này cơ"
"Thằng bé này thiệt là...thoi được để mẹ nói chuyện với cậu ấy nhé? Con đó qua kia chơi đi!"
"Trời ơi ! Bác ơi Fourth mà bỏ hết công việc chỉ để qua chăm sóc cho anh Gemini thì chả khác gì Fourth lỗ quá rồi"
"Bác hiểu chứ nhưng bác muốn nghe ý Foirth"
"Ben ông chủ thì tao giúp mày được chứ còn bác trai thì mày tự giải quyết đó"
"Tao biết rồi cảm ơn mày trước nha"
Quay lại với quán 'Thịt heo chiên xù Gà Mắt Mờ' khách vẫn đông như ngày nào, bác trai mở nguyên nhạc hợp xướng mashup ngày xuân với nhau để quán thêm không khí xuân.
______
"Ya~ bác Jirochtikul thịt heo chiên xù chổ bác ngon thật đó , xin công thức tý đi bác ơi" một vị khách khen ngợi.
"Tôi chặt xương người ra chiên đó , lót miếng thịt heo vào xương người là chiên vào à. Công thức đó cậu áp dụng đi nha"
"Bác nói chuyện ghê quá à"
"Á Fourth về rồi đó hả? Lại ngồi tí bố dọn cơm lên cho con ăn nhé"
"Bố này con có chuyện muốn nói với bố"
"Èo ! Sao trông mặt bây nghiêm túc thấy sợ ghê"
"Bố hứa với con trước đi"
"Haizzz rồi bố hứa"
......
"HẢ...con sẽ bỏ công việc chổ tiệm hoa sang chăm sóc cho thằng bé Gemini đó sao?"
"Dù gì cũng là người quen từ năm cấp ba, con nghĩ con sẽ làm tốt hơn. Bác gái cũng hứa sẽ trả lương đủ ngày cho con nên bố đừng lo"
"Bố nghĩ tại vì cậu ấy là người con thầm thương trộm nhớ nên con mới quyết định chăm sóc cho cậu ấy như thế...thật sự mà nói bây ở nhà thoi bố cũng đủ nuôi bây ăn rồi"
"Bố thật là...biết đâu người ta thành con rể của bố luôn thì sao? Ai biết được"
"Thằng ngốc đó á hả? Bây giỡn thiệt thà ghê, một mình bố bao nuôi nó với mày luôn không chừng. Quyết định của con thì con làm thou bố ủng hộ"
"Người ta từng là bác sĩ đó bố đừng có mà khinh thường. Bố đúng là người bố tâm lý của con, cảm ơn bố rất nhiều luôn á"
Quả thật là ông bố tâm lý quá hiểu ý con trai. Mất mẹ từ nhỏ bác trai cũng đỡ đần luôn tình thương của người mẹ . Nhìn con làm những gì nó thích và lành mạnh thì bác trai đều đồng ý cả, chỉ cần khỏe mạnh tứ chi đầy đủ là được.
_________
"Anh mà chạy nữa là em đánh mông anh đó. Nghe lời ăn hết tô cơm này là anh muốn gì em cũng chiều anh hết nha"
"No òi~hong ăn nữa đâu"
"Ăn một chút nữa cho có tý nước lèo, chứ bụng anh hóp lắm luôn đó Gemini..."
"Đu xà với Gem đi, đu xà vui hơn ăn cơm đó"
Gemini cứ chạy nhảy khắp nơi, hết đu xà rồi ngồi bức cỏ trong vườn. Lấm lem hết trên mặt Fourth trên tay là tô cơm chưa hết một nửa, em nhìn như trông trẻ luôn bất lực kè kè theo.
"Như trông trẻ lên ba luôn không khác tí nào. Gemini ơi ~ ăn dùm một chút đi mà"
Chạy từ chổ này sang đến chổ kia , leo cây làm khỉ rồi chơi núp lùm như mấy bộ tộc săn thú đồ . Riết mệt theo , phút chốc hắn vấp phải cục đá gần đó mà ngã nhào ra bùn hắn ta liền khóc một trận, Fourth vứt bỏ tô cơm mà chạy lại đỡ.
"Bảo rồi chạy nhảy từ từ thoi, giờ thấy chưa ngã xong trầy hết chơn phần da thịt rồi này"
"Gem có biết gì đâu...Fot trách Gem đó hả?"
"Thế cũng đáng lắm. Ham chơi không ăn cơm nên dễ ngã thấy chưa? Nên là rút kinh nghiệm đi không cho phép ngã như hôm nay nữa"
"Fot quát Gem ...Gem dỗi á"
"Dỗi thì khỏi ăn quýt gì hết. Anh dỗi thử xem"
"Nhăm nhăm...ngon quớ"
Nói dỗi thế chứ lát sau cũng bắt Fourth bóc quýt cho ăn ngon lành. Pond cầm theo một thùng quýt đem tới, Fourth lại phụ đưa vào
"May nhà trồng sẵn quýt nên vừa thu hoạch xong là đem tới cho nó ăn luôn. Tuần này phiền Fourth quá rồi. Cảm ơn em nhiều"
"Xời chăm trẻ bình thường em có hơi ghét thiệt nhưng mà trẻ này thì không nỡ ghét tí nào~hơi quậy thiệt nhưng mà nhìn cưng lắm luôn"
"Trời đất ơi! Gemini bình thường đã dễ thương sẵn rồi chỉ là lúc làm việc thì sẽ hơi nghiêm túc thành ra bọn anh không quen lắm"
"Quýt nè ngon lắm ớ"
"Tao xin nhé, tí nữa tao ăn ha"
"Phải ăn đó nha không ăn là đánh mông đó"
"Ok ok hứa sẽ ăn mà"
"Hong được lừa Gem á , Gem mà biết là sẽ dỗi á"
Nghe Gemini nói thế xong Naravit liền bật cười nức nẻ, trông hài hài mà cũng hơi cưng nữa nói chuyện riết chắc khờ theo. Mấy chú siêu nhân bị Gemini chơi nát hết luôn, cũng nên sắm bộ mới rồi kẻo ổng khóc ròng lên thì mệt.
____CÒN TIẾP____
BẠN ĐANG ĐỌC
[•GEMINIFOURTH•] Những Câu Chuyện Của Đôi Bạn Trẻ
HumorĐây là chiếc fic gồm những mẫu Oneshot nhỏ dưới 10 chương 1 bộ. Hài hước ngọt ngào pha 1 ít quậy phá và lúc nào cũng HE nha.