Chapter 1

18 2 0
                                    

Belaya

Sino ba ang ayaw ng sleepover with your closest friends? Syempre, mga magulang or guardian mo lang. Gano'n daw talaga kapag mahal ka nila. Parang napapaisip tuloy ako kung 'di ako mahal ng aking ina at ng aking ama dahil pinapayagan nila ako sa lahat ng gusto ko. Just kidding. Hindi talaga sila mahigpit sa akin kasi alam nila na mabait akong bata.

Naisipan ng aking mga kaibigan na mag sleepover sa aming vacation house because it's much bigger and no one will disturb us there. My parents agreed to lend us the vacation house for the weekend. Hindi 'to ang unang beses na magkakaroon kami ng sleepovers, pero ito ang unang beses na kumpleto ang aming barkada and out of town 'to. It's also a celebration kasi malapit na ang aming graduation as a senior high school.

Perfect place talaga iyong vacation house namin para sa aming slumber party. Exciting!

Kinuha ko ang cellphone ko para tingnan ang bagong messages sa aming groupchat.

            BRATZ AND BROTZ OFFICIAL

Elijah Pembleir
Anong oras ba tayo magkikita-kita sa harap ng school? @everyone

Crescent Gilmore
Gago ka talaga, Eli. Kanina lang natin pinagusapan tapos nakalimutan mo na agad.

                                                   Belaya Dawson
                                                   4 pm po, Eli.

Kaiser Furtaez
Dapat binibilang mo, Buwan, kung ilang beses mo sinasabi ang gago na word.

Crescent Gilmore
Isa ka pang gago, Kai.

Kitty Sullivan
Hindi pa rin ako nakakapagpaalam kay daddy. Okay kay mommy na sumama ako pero 'di pa ako sure kung papayag si daddy. 🥺

Crescent Gilmore
Gusto mo bang ako na lang magpaalam sa daddy mo, Kitty?

Kaiser Furtaez
Tumakas ka na lang, Mingming.

                                                   Belaya Dawson
       Gusto mo bang daanan kita sa inyo, Kitty?

Kitty Sullivan
Thank you, guys. I can do this. Update ko na lang kayo kapag pinayagan ako ni daddy.😣

Miracle Chua
Wtf! I don't have a new toothbrush, guys! I forgot to buy a new one!

Anastasia Ronoa
Sent a photo

Anastasia Ronoa
Dalawang maleta ang dadalhin ko.

Crescent Gilmore
Gago ka, Sia. 😂

                                                   Belaya Dawson
       Sleepover lang tayo, Sia. Hindi ka titira sa    
       vacation house namin. 😂

Anastasia Ronoa
Sorry naman. Ganito lang talaga ako kapag excited.

Crescent Gilmore
Hoy, Tricia! Gago ka talaga. Pati rito sa groupchat wala kang sasabihin?

A Bloody Night's SlumberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon