•1.Quà sinh nhật pt2 <kooktaeguk>

1.2K 78 13
                                    

Chương 1: Quà sinh nhật pt2

"Chúng ta bắt đầu thôi, Taehyung sẽ ra ngoài sân sau nhé!"

Taehyungie vẫn ngồi im không nhúc nhích, em không hề phản ứng lại lời nói của Jungkook. Gã đi đến chỗ em rồi cúi xuống, nâng lên khuôn mặt đã ửng hồng một cách khó hiểu, mắt em lõng bõng nước, chóp mũi ửng đỏ và phiến môi liên tục bị cắn chặt.

Mẹ kiếp, trông khuôn mặt của cưng kìa, damdang!

Trong đầu của Jungkook chợt loé lên hình ảnh xinh xắn trần như nhộng với hai gò bông nhổng thật cao. Gã sẽ nhồi côn thịt thật sâu vào lỗ nhỏ trơn mượt, rồi em sẽ ngoáy mông và liên tục ngấu nghiến dương vật thật ngon lành, sẽ rên rỉ, hoặc thậm chí là ré lên khi Jungkook đụ thật sâu vào điểm G nhạy cảm. Taehyung cùng khuôn mặt đẫm nước mắt sẽ khóc nấc lên vì cơ thể em nhạy cảm quá đỗi, nó chẳng thể chịu đựng nổi khi khoái cảm cứ liên tục ập tới. Rồi gã sẽ tát thật kêu bờ mông tròn lẳn và trắng hồng của em, sẽ khiến em bắn ra thật nhiều tới nỗi Taehyung mềm nhũn như nước.

Ngón tay chạm nhẹ lên da mặt mềm mịn, xúc cảm khi Jungkook đưa tay chạm lên em khiến Taehyung tê dại toàn thân, lỗ nhỏ của em nhầy nhụa dâm dịch và dường như nó đang co giật vì kích thích. Gã lau đi nước mắt rơi xuống từ gò má nóng hổi, xinh xắn chẳng thể kiềm lòng nổi sự ấm nóng từ da thịt mà vùi vào tay gã khuôn mặt đáng yêu như một bé mèo nhỏ.

"Anh-..ơi Ummfhh...ức...Jungkook.."

Jungkook bất ngờ túm lấy phần tóc trên đỉnh đầu của người nọ, ép em chúi đầu xuống giữa 2 chân, điều này khiến Taehyung ré lên vì đau. Taehyungie không nghĩ Jungkook lại trở nên thô lỗ và sỗ sàng tới thế. Nó khác hẳn so với những cử chỉ mà gã đối với em từ nãy tới giờ.

"Liếm!"

Gã hoạ sĩ trầm giọng ra lệnh, xinh xắn trở nên sợ sệt và hoàn toàn tuân theo mệnh lệnh của gã như một bé mèo ngoan. Em dùng miệng kéo khóa quần và cả lớp boxer, chiếc dương vật ngay lập tức bật ra và đập thẳng vào giữa 2 cánh môi của Taehyung. Nó to lớn và gân guốc tới không thể tin nổi.

Đây là kích cỡ của 1 người đàn ông châu Á sao? Chúa ơi, nó...sẽ đi vào trong em ư?

Lỗ nhỏ vô thức siết chặt trứng rung đang khuấy đảo điên cuồng bên trong. Em lại trở nên nhạy cảm hơn nhiều chút. Mùi vị đầy nam tính xông thẳng vào mũi khiến cửa mình của em tiết ra càng nhiều nước nhờn. Và em cảm giác rõ ràng rằng nó đang chạy dài xuống 2 mép đùi trong, thậm chí còn tụ thành 1 vũng nhỏ trên sàn đá hoa.

Taehyung tưởng tượng khúc thịt to mập sẽ chèn ép cái lỗ của em tới mức căng ra hoàn toàn, từng sợi gân sẽ mài thật dữ dội vào vách thịt.

Rồi gã...gã sẽ khiến em lên đỉnh.

Ngay tức khắc...

Chỉ với một cú lút cán!

Kim Taehyung thơm chụt lên đầu nấm to mập rồi đưa phân thân gã vào khoang miệng. Em mở miệng thật to, má trong bắt đầu mút mát và đầu em đưa đẩy nhẹ nhàng, tuyến nước bọt trong vòm miệng bắt đầu tiết ra khiến dương vật trơn tuột, nó trào cả ra ngoài và nhầy nhụa dưới cằm. Nhưng có điều là cây gậy quá dài, còn miệng em thì mới chỉ bọc được một nửa của nó. Taehyung đánh lưỡi lên lỗ sáo sâu hút của gã, lâu lâu lại dùng đôi mắt mờ đục ấy nhìn Jungkook như một cách hỏi rằng: em có đang làm tốt không?

|Kooktae|•swp•MoanzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ