•Chương6: Bắt nạt•

483 39 6
                                    

Chương 6: Bắt nạt. 

Tags: lớp học, học sinh, bắt nạt, dirty talk (nặng), cock cage, and… little “public”...maybe? 

•••

“ Jungkook ơi…hức…t-tớ làm gì s-sai hả? Umfhh..tớ x-xin lỗi ư aaa…” 

Ồ đúng đấy bé điếm chết tiệt, sao lúc nào đi đứng mày cũng phải vểnh cặp mông lên trước bàn dân thiên hạ vậy hả?” 

Jungkook dùng bàn tay đầy hình xăm tát mạnh lên cặp đào ngoại cỡ. 

CHÁT! 

CHÁT! 

CHÁT! 

“ Khát tình đến vậy sao? Nứng vô tội vạ đến vậy hửm?” 

Mông đào trắng nõn hằn lên bàn tay đỏ chói mắt. Sự nóng rát từ da thịt truyền lên đại não khiến Taehyung tê dại. Nhưng đâu dừng lại ở đó, Jeon Jungkook ác ý bóp chặt hai cánh mông đến mức thịt mềm tràn ra ngoài kẽ tay, dày vò như muốn bóp nát. 

“ Ô ô…hức-UfmmH…khong phại…Á-ư..tHế..” 

“ Không phải thế, hả? Mày có biết có bao nhiêu cặp mắt nhìn vào mông mày không? Mày có biết tao rất muốn móc mắt chúng nó ra không?” 

“ Chắc là mày cảm thấy đắc ý lắm nhỉ? Tại vì mày là một con điếm thèm chịch mà?” 

“Mày nhìn tay tao này, có móc một tí thôi mà đã phun đầy nước, mày còn chối không? HẢ? HẢ?” 

Tiếng chát lại vang dội, gò mông đáng thương của Taehyungie nảy lên như bánh pudding ngọt ngào. Hai đầu vú của em bị áp vào cửa nhà vệ sinh đã khoá, mông tròn lẳn nhuộm màu đỏ rực vì bị hành hạ vểnh lên thật cao. Em dạng hai chân, bủn rủn như sắp ngã bởi hai ngón tay như móc câu càn quấy bên trong. 

Khuôn mặt Taehyung chẳng biết từ bao giờ đã đẫm nước mắt, gò má em đỏ hây hây, đôi mắt mất đi tiêu cự và miệng thì cứ không ngừng chảy dãi. 

Lọn tóc trên đỉnh đầu em bị giật ngược thô bạo. Nhưng dường như em có vẻ chẳng thấy đau đớn lắm, vì…vừa nãy điểm ngứa của em vừa bị chà vào thì phải? Da đầu em tê dại, chân tay run rẩy và lỗ nhỏ lại bóp vào thật chặt, như chẳng muốn để ngón tay đi mất. 

HufffmmM…su-Uớng Q-úa…Jungkookie..mÓc tớ sướnNGggggg..” 

Lỗ nhỏ tích cực ngấu nghiến hai ngón tay dài đang chà đạp điểm nứng bên trong em. Nó đâm ra, rút vào, khuấy móc khiến lỗ huyệt giữa hai cánh mông nhễu nhạo nước, chín rục thèm khát. Mỗi lần ngón tay sượt qua nơi nào ấy, Taehyung chẳng ngại ré lên cao vút và hẩy mông dâm dục. 

Em muốn lên đỉnh lắm rồi! 

Làm ơn…

“ Jungkook…HứC..t-tớ raaAaAaaa…làm ơn Afhhg..cho tớ…rA.” 

“Ồ, mày sắp lên đỉnh á? Tuyệt thật, để xem cái lổ nhỏ hay con cu của mày bắn nước nhỉ? Hay cả hai?” 

Hai ngón tay của Jungkook mô phỏng động tác giao hợp ra vào sâu hoắm và liên tục đến nỗi cổ tay rung lên bần bật. Taehyung nhận được một tràng mãnh liệt từ bên dưới, khắp sống lưng trở nên tê dại tới tận đỉnh đầu, chân dường như vô lực sắp khuỵu xuống. Em rên la thảm thiết, cửa mình co bóp dữ dội để được chà đạp thật sâu vào điểm G. Bụng em sôi sục nóng ran, dòng nước đầy trong cơ thể như chỉ đợi thời cơ thích hợp mà phóng thích mất kiểm soát. 

“ ƯmmFHhh..Áaa…nhAnH- nữAaa…bé ra…Bé raaa”

“– a hức?” 

Khi Taehyung chỉ còn chút nữa là bay thẳng lên mây xanh, Jungkook tàn nhẫn rút tay ra, và để Taehyung ngã dập mông xuống sàn. Gã từ trên cao cúi xuống nhìn cơ thể trần trụi tội nghiệp ngồi bệt, lặng lẽ ngắm nhìn với vẻ dửng dưng, không một chút thương xót. 

Em hoang mang, rồi đến hụt hẫng, và tức giận, tủi hờn. 

Cuối cùng, là thảm thiết cầu xin. 

“ Jungkook…nghịCH tớ đi…mà HứC…” 

Tớ...a-hức...mUốn BẮn...”

Bụng em rục rịch khó chịu, cây hoa xinh đằng trước đỏ tợn, chảy nước.

Giọt lệ nóng hổi chảy dài trên hai má bầu bĩnh. Taehyung bò đến bên chân Jungkook, níu lấy ống quần gã. Jeon với một bộ đồng phục chỉnh tề, quần tây sơ vin trong áo trắng, còn em…loã lồ cơ thể. Thậm chí, Taehyung bé nhỏ còn chẳng biết bộ đồng phục ấy đang ở xó nào. 

Lỗ nhỏ đằng sau em mấp máy, dịch dâm rơi lỏng tòng xuống sàn đá hoa, tụ thành một vũng nước trong suốt. Taehyungie quỳ đứng, mặt ngẩng lên nhìn bạn học Jeon của mình với ánh mắt thảm thiết. Em lấy hai tay tự day day đầu vú đỏ hồng của mình, tự tát thật kêu lên bầu ngực mềm mại. Chẳng bao lâu, 2 đầu vú nhỏ đã trở thành những trái dâu ngọt mắt. Đầu ngực vốn dĩ cũng là điểm nhạy cảm của em, mỗi khi tự “dày vò” mình, Taehyung chẳng ngần ngại mà rên la phóng túng ngọt lịm. 

Thế nhưng, bé Kim rấm rứt, khóc nấc vì tủi thân. Em đã cố gắng quyến rũ gã đến thế, cầu xin gã đến thế, mà Jeon lại chẳng hề xoay chuyển mà an ủi. 

Bé Kim buồn lắm, ngứa lắm…phải làm gì bây giờ? 

“ Sắp vào giờ học rồi đấy. Chơi thế thôi cục cưng à. Tao đang trừng phạt mày, không phải thoả mãn mày, có hiểu không?” 

Jungkook quệt đi hai hàng nước mắt trên má em, tiện thể vỗ lên mấy cái. Taehyungie ấm ức nhưng chẳng thể làm gì, để yên cho gã Jeon mặc lại cho mình bộ đồng phục mới tinh. 

Nhưng chết tiệt, với cái tính quỷ quyệt biến thái của Jungkook thì làm gì có chuyện gã để yên cho em vậy chứ? Jeon lôi từ ba lô ra cái cock cage, đeo lên đầu nấm nhỏ xinh còn đang cưvơng của em, đút vào lỗ huyệt một cái trứng rung có điều khiển từ xa rồi cười khúc khích. 

“ Sẽ kích thích lắm đây…” 

“Bé nhỏ, nhớ là đừng có lên đỉnh ngay tại lớp đấy nhé. Anh sẽ vui lắm~” 

Jeon Jungkook trêu ghẹo Taehyung đã đủ, gã để em di trước rồi mình theo sau. Khuôn mặt mang nét cười mờ ám, và cũng tiện thể đánh mắt cảnh cáo bất cứ ai nhòm ngó crush của mình. 

End part 1. 

Oh hi everyone!!!!! Có ai còn nhớ tui không?

|Kooktae|•swp•MoanzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ