Hầu hết các mặt hàng trong siêu thị đều đã bị càn quét sạch sẽ, có thể thấy được cảnh tượng hỗn loạn sau khi mạt thế bùng nổ. Đồ vật rơi rải rác trên mặt đất, trong đó có hai kệ hàng đổ xếp chồng lên nhau, ngăn kéo chỗ quầy thu ngân cũng bị mở ra, tiền rơi đầy đất.
Ninh Dực cùng Du Phong Nguyệt đi từ tiệm thuốc đến đây mà không gặp trở ngại gì, sau đó từ từ bước vào siêu thị.
Giống như lúc ở hiệu thuốc, Ninh Dực trước tiên kiểm tra xung quanh một vòng, giải quyết các nguy cơ tiềm ẩn, sau đó mới lượn tới chỗ kệ hàng, Du Phong Nguyệt bị dây thừng kéo đi theo phía sau hắn, duỗi tay lén lấy một gói xúc xích mà Ninh Dực bỏ sót trên kệ hàng.
Ninh Dực đi một vòng quanh trong siêu thị, mang đi tất cả những gì có thể lấy được. Hắn đưa cho Du Phong Nguyệt mấy cái túi nặng, không hề áy náy về việc coi cậu thành cu li.
......
Sau khi càn quét xong, bọn họ trở về toà chung cư ban đầu.
Trong tình huống chưa hoàn toàn quen với hoàn cảnh xung quanh, Ninh Dực quyết định tạm thời ở lại trong căn hộ này. Hắn đã hiểu rõ cấu trúc bên trong tòa nhà, so với những nơi khác, sống trong môi trường quen thuộc có vẻ an toàn hơn một chút.
Kết thúc lần thử nghiệm đầu tiên bằng việc trở về căn phòng một cách thuận lợi, tuy nhiên thu hoạch lại không được nhiều. Hầu hết đồ ăn trong siêu thị đều đã bị lấy sạch, hàng tồn kho cũng gần như cạn kiệt, nhưng đồ dùng hàng ngày vẫn đầy đủ.
Ninh Dực đặt các vật phẩm trên ghế sofa, bắt đầu kiểm kê.
Mì gói +10, cánh gà ngâm ớt +11, sữa bò+5, khoai tây chiên đóng hộp +6, túi +1, khăn, kem đánh răng, giấy ăn...
Trừ mấy cái này ra thì còn lại là một vài thứ đồ linh tinh vụn vặn.
Du Phong Nguyệt bị trói tay ngồi trên ghế sofa, mũ trên đầu đã được tháo xuống, cậu nhìn chăm chú vào Ninh Dực đang ngồi kiểm kê đồ vật, giống như sợ hắn sẽ tham ô, nhưng đôi mắt của cậu cũng không có cảm xúc gì.
Trong lúc Ninh Dực giải quyết tang thi, trên người hắn đã bị máu bắn lên, sau khi lấy ra tất cả đồ đạc, hắn đứng dậy cởi áo hoodie ra ném sang một bên, đưa mấy ngón tay lên vuốt tóc một chút.
Ninh Dực đã quen với việc bị nhìn chằm chằm như vậy, mấy ngày nay bất luận hắn làm cái gì, chỉ cần hắn xuất hiện ở trong phạm vi tầm mắt Du Phong Nguyệt, Du Phong Nguyệt liền gắt gao nhìn chằm chằm vàohắn.
Ban đầu, lệ khí mà cậu dành cho hắn không hề che giấu, cứ như là trong mắt cậu chỉ có hắn, mục tiêu trong đầu là cắn chết hắn, tận đến khi cậu trải qua giáo huấn, hai ngày gần đây mới có chút chuyển biến tốt đẹp.
Ninh Dực mở lớp băng quấn trên tay bằng màng bảo quản thực phẩm, trước tiên tiêu độc, rồi đổ cồn sát khuẩn lên trên, dấu răng trên tay được cồn thấm đều, Ninh Dực cầm tăm bông thoa cho đều ra, tiếp theo là dấu răng trên bả vai và cánh tay, mấy cái này đều là cho Du Phong Nguyệt tặng cho hắn.
Mấy vết thương ở chỗ khác không nghiêm trọng như vết ở cổ tay.
Sau khi Ninh Dực xử lý vết thương xong, hắn lấy băng gạc băng lại vết thương ở cổ tay, đi đến trước mặt Du Phong Nguyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vật chính chỉ muốn yêu đương
RomanceTác giả: Chử Cá Điềm Tống Vai chính xinh đẹp tuy là con cưng của trời, nhưng số mệnh trải qua nhiều thăng trầm. Họ bị nhục nhã, bị phản bội, bị hành hạ, tất cả những điều đó khiến cho họ kiên cường trưởng thành. Nhưng đổi lại, tâm hồn họ đã không c...