Chương 7: Regulus và Chuyện Về Ba Anh Em

21 3 0
                                    

Dài quá mình lười đọc lại nên sai chính tả chỗ nào cứ báo mình nha.

CHƯƠNG 7:Regulus và Chuyện Về Ba Anh Em.

Lịch sử luôn gắn liền với con người đặc biệt là các pháp sư, hơn tất cả là các người hùng và chiến binh. Lịch sử luôn chỉ nằm dưới ngòi bút của kẻ chiến thắng. Nhưng thần thoại thì khác, chúng là cách triền đạt của nhiều kẻ thua trận họ dựa vào danh thần thoại để đánh thừa cố gắn khắt ghi tên mình vào lịch sử tuy họ chỉ có thể sử dụng sự so sách bằng một câu truyện họ nghỉ ra để nói về sự thật.

" Ồ xin chào cậu về rồi sao." Harry vui vẻ nhìn cậu bạn mới đặt chân vào phòng.

" À... ờ.. ờ tôi mới về. Cậu sao về phòng sớm vậy ." Regulus có vẻ khá ngại ngùn, cậu thật sự rất lôi cuốn, khi vào phòng cậu hoàn toàn không nghĩ đến đã có người ở trong, Regulus gật mình nhìn Harry mà không lay hoay biết nói đành theo bản năng mà đáp lại.

" Tôi thật cũng chẳng quang tâm nó lắm, trận chiến đầu của các anhh chị năm 7 thì nhanh với khó hiểu quá, năm nhất bọn mình thì nhàm chán." Harry cầm quyển sách lên ý chỉ cậu cũng còn việc muốn làm thây gì giết thời gian với bọn họ. Regulus nhìn quyển sách rồi gật đầu nghĩ đến cuộc chiến năm 2 mà hào hứng cảm tháng với Harry.

" Cậu bỏ lỡ một trận đấu tuyệt cú mèo đó, cực kì đã mắt luôn.." Regulus bắt đầu vung tay loạn xạ mà mô tả 2 trận chiến cậu thích nhất cho Harry nghe, Harry cũng cười tươi hào hứng không kém mà đáp lời cậu bạn mới quen, Regulus bắt đầu thao thao bất tuyệt về trận đấu, càng nói nắm cậu bé càng sáng lên sự hâm mộ không nói đến trận đấu ngang cơ nhau với Lucius cậu càng bội phục hơn với trận đấu với người chị họ mình, chị Andromeda Black, người chị này Bellatrix có 7 phần gióng chị ấy khác nhau lớn nhất chính là mái tóc nâu cùng đôi mắt nâu, tính tình họ cũng tương tự nhau nhưng vì chị Andromeda là con gái lớn nên chị ấy bị giáo dục một cách hà khắc hơn so với Bella. Chị ấy cùng Narcissa và Sirius là những người lớn nhất ở dòng cậu, nhưng khác với Narcissa nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng ấm áp, Sirius ham chơi và quậy phá, chị là một người nghiêm khắc đầy khó tính cùng thông minh, là người có sự thành thục về ma pháp thuật cùng tài năng với lượng ma pháp thuật cao ngất trời ấy không người em nào trong tộc mà không nể và kính trọng cả. Vì vậy khi Severus đánh bại chị cậu Regulus đã mở to mắt, cậu bất ngờ sau đó làm cảm tháng rồi ánh mắt cậu lại đầy kính nể.

" Mình không ngờ anh ấy lại chấp nhận lời yêu cầu của anh Lucius ấy." Harry cười gặt nghẽo rồi cảm tháng.

" Anh Cậu " Regulus nhìn Harry ánh mắt kinh ngạt.

" Đúng vậy." Harry cười tươi đáp lời, cậu xê người vào trong giưỡng vỗ vỗ ý bảo Regulus ngồi rồi hãy nói.

"Woa anh cậu thật sự rất tuyệt đấy. Tôi rất bất nờ khi anh ấy thắng được chị Andromeda đấy." Regulus ngồi xuống mà cười nói với Harry.

" Tin tớ đi anh ấy chịu lên sàn đấu là một kì tích đấy. Ở nhà anh ấy ghét nhất là phiền phức kìa. Anh ấy có một tình yêu sắc son với vạc nếu mẹ không càm ràm mỗi khi anh ấy bỏ bữa mà chôn mình làm độc dược thì tin mình chúng ta sẽ tìm được sát anh ấy đã lên dòi ở dưới đó không chừng." Harry vừa nói vừa làm mặt quỷ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN/Snarry] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ