" Các anh ơi, có thông báo thành viên đội tuyển quốc gia rồi nè." Tiếng của em top nhà Tê vang vọng khắp các phòng tập.
" Chưa thấy người đã thấy tiếng rồi, trật tự cho anh mày stream." Tiếng MinHyung từ phòng stream vọng ra.
" Em ấy còn nhỏ mà mày chấp nhất làm gì." Anh họ Moon nào đó nghe vậy liền bênh em ngay lập tức.
" Được rồi mà, MinHyung tắt stream đi em rồi chúng ta họp." Sanghyeok lên tiếng trước khi hai đứa đồng niên chuẩn bị lao vào cuộc cãi nhau nhảm nhí của chúng nó.
Năm người kéo nhau ra phòng khách xem danh sách thành viên đội tuyển. Thắng nhóc với lợi thế đang cầm điện thoại trên tay nhanh miệng đọc: " Lần này đội tuyển có sáu người, em là người đi top này hay quá..." Đọc thấy tên mình khiến Wooje cực kỳ kích động.
" Bình tĩnh đã nhóc mau đọc tiếp đi bọn anh sốt ruột rồi đấy." Minseok lên tiếng ngăn em nói ngay lập tức.
" Vị trí mid là Sanghyeok huyng và Chovy huyng độI hàng xóm làm dự bị. Support đương nhiên là anh Minseok của ta rồi. Còn rừng với ad là... tuyển thủ Ruler và Kanavi." Wooje ngập ngừng đọc rồi ngẩng đầu lên nhìn hai người anh của mình.
Nghe đến đây căn phòng chìm vào một mảng tĩnh lặng, ngay cả tiếng muỗi bay qua cũng nghe rõ. Cuối cùng Hyeonjun lên tiếng phá vỡ cục diện khó xử này.
" Không sao đâu mà, bọn em sẽ nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để lần sau tham gia với mọi người."
" Đúng đó không cần phải lo cho hai đứa em đâu. Huyng chỉ cần chăm sóc cho Minseokie với Wooje cho bọn em là được rồi." MinHyung đồng tình với Hyeonjun.
Chuyển sang bên chỗ đội tuyển GenG, Jung Chovy từ lúc thấy danh sách thi đấu là nó nhảy cẫng lên là hét như con mèo điên. Hễ ai đi qua đều bị nó bay vào lắc liên hồi nói về việc mình sẽ được chung đội với anh mèo trong một tháng sắp tới. Điển hình là hoàn cảnh của Han đội trưởng lúc này đây, anh đã chịu cảnh nghe nó lảm nhảm 1 tiếng rồi.
" Nín ngay, mày nói thêm tiếng nào nữa là anh đá mày ra cửa đấy." Wangho bất lực gắt lên với cậu.
Đến tận lúc đi ngủ miệng mèo vẫn ngoặc ra cười toe toét như trúng số mấy trăm triệu. Đến cả trong mơ cậu cũng thấy viễn cảnh mình và anh Sanghyeok sống chung dưới một mái nhà với đứa con thơ. Vừa ngủ vừa cười khiến anh thỏ cùng phòng sợ chết khiếp phải cắp gối sang phòng đội trưởng ngủ nhờ.
Ngày hôm sau, thức dậy sau giấc ngủ đã mắt mèo béo chợt nhớ nay có lịch stream. Mở điện thoại lên thấy sắp muộn giờ cậu chỉ kịp đánh răng rửa mặt rồi mở máy tính lên. Mới mở stream lên fan đã liên tục hỏi về danh sách thi đấu ngày hôm qua. Cậu bình tĩnh trả lời hết rồi lấy bánh ra mukbang cho fan xem.
Đang ăn thì có fan donate kèm theo câu hỏi cảm nhận khi được chung đội với tuyển thủ Faker.
" À mình đã rất vui vì được chung đội với tiền bối Faker đó, mình cũng rất mong chờ đến ngày đấy. Đọc rồi giờ mình đánh rank nha."
Vừa định ghép trận thì một donate với 500 bóng xuất hiện và cái tên Faker được đọc lên. Nội dung cũng rất đơn giản chỉ hỏi cậu muốn dou cùng với mình không thôi. Nhưng bằng đấy cũng đủ làm fan trong kênh bấm loạn cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai con mèo hôm nay đã yêu nhau chưa?
Fanfiction" Là đối thủ thì có thể yêu nhau được không?" Đây là điều khiến Jeong Jihoon chần chừ trong việc theo đuổi anh. "Việc đó thì anh không biết nhưng anh với em là của nhau chắc rồi." Bìa fic mình collab với page Gió và Trăng nha. Rất cảm ơn bạn vì mấy...