Vỗ béo

516 40 0
                                    

Tuyển thủ Faker dạo này hình như tăng cân rồi. Đây là suy nghĩ chung của tất cả fan và mọi người ở T1. Bằng chứng là dạo gần đây Sanghyeok luôn xuất hiện với hai cái má trông phúng phính hẳn lên.

Hôm nay T1 sẽ có buổi đấu tập trước khi đấu với HLE nhưng từ lúc đặt chân vào và ngồi xuống ghế thì Wooje chưa thấy anh mình rời mắt khỏi cái điện thoại một phút nào cả, lại còn vừa xem vừa cười tủm tỉm nữa chứ trông khả nghi không chịu được. Nó phân vân không biết có nên hỏi hay không vì chắc gì anh đã trả lời thật. Nhưng rồi cuối cùng nó vẫn không chiến thắng được bản năng tò mò của con người nên đánh liều hỏi.

" Anh Sanghyeok có người yêu rồi ạ?"

Câu hỏi vừa được thốt ra ngay lập tức tất cả các cặp mắt trong phòng tập trung về phía nó và anh. Sanghyeok đang mải vui vẻ nhắn tin với "ai đó" cũng phải giật mình vì câu hỏi của nó.

" Làm gì có chứ, Wooje nghĩ nhiều rồi"

" Ờ đúng đó, anh Sanghyeok chỉ yêu mỗi lol thôi. Tao thấy mày lú lắm rồi đấy chơi rank khuya ít thôi." Minseok đang ngồi chim chuột với Minhuyng cũng thấy câu hỏi của nó vô lý hết sức.

" Có Minseokie mới lú ý. Rõ ràng mấy tuần gần đây anh Sanghyeok có những biểu hiện rất lạ nha, không những thế còn tăng cân thấy rõ nữa." Đấy nó lại cỏ cao hơn lúa rồi.

" Tăng cân không phải là chuyện hết sức bình thường sao, có thể là do Sanghyeok ăn nhiều hơn chẳng hạn." Huấn luyện viên Kkoma cũng cho cho rằng chuyện Sanghyeok có người yêu là không thể nào.

" Nhưng mà mấy cái video trên tiktok nói rằng khi ta béo lên nhanh chóng trong một khoảng thời gian thì chính là đang được vỗ béo. Mà vỗ béo còn là một thuật ngữ trong tình yêu đó." Thấy ý kiến của mình không được tán đồng nhưng Wooje vẫn không nản chí.

" Thôi thôi đến giờ tập rồi mọi người ổn định đi, còn em nữa Wooje bớt xem mấy cái vớ vẩn trên tiktok lại đi." Huấn luyện viên Tom nhanh chóng giải tán đám đông đang tranh cãi.

Còn "ai đó" được nhắc đến ở trên kia thì đang vừa ăn vừa bấm điện thoại cười không thấy mắt đâu.

" Lạy trời mở mắt ra và dẹp cái điện thoại để ăn đi Jihoon." Siwoo cau mày sấy thằng em của mình.

Chính xác "ai đó" ở đây chính là midlane nhà GenG Jung Jihoon aka Chovy.

" Vâng em biết rồi mà anh đừng có nhăn mặt nữa cứ như khỉ ý." Jihoon cũng chẳng vừa chu mỏ lên đốp chát lại ngay.

" Yah cái thằng này"

Nhưng nói đi nói lại thì Siwoo cũng thấy em mình có gì thay đổi lắm, mà cụ thể ở đây là hai cái má bư. Tuyển thủ Chovy nổi tiếng có cặp má bư ai nhìn vào cũng chỉ muốn véo mấy cái là điều tất cả đều biết nhưng không hiểu sao dạo gần đây nó lại có xu hướng bự ra rồi đấy.

Đang trong giai đoạn mùa giải, các trận đấu và hoạt động huấn luyện với cường độ cao khiến ai cũng tụt đi vài cân ấy thế mà Jihoon thì ngược lại hoàn toàn. Tối nào anh cũng thấy nó ra ngoài lấy ship lên phòng huấn luyện ăn. Một cốc Latte, hai cái Tiramisu và hai cái Donut. Ngần ấy đồ ăn hai người ăn còn cảm thấy no ấy thế mà thằng cu ấy vẫn ăn hết cho được. Không những thế trong tủ lạnh lúc nào cũng có hộp Macaron to tổ chảng và nó sẽ được làm mới sau một tuần.

Hai con mèo hôm nay đã yêu nhau chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ