4

390 55 11
                                    

"Ái chà thần sấm hôm nay đánh ác liệt vậy sao? Bộ hôm qua mới được bồi bổ thể lực hả?"

Moon Hyeonjoon thấy khứa em đánh tập thôi mà nào là hết solo kill tới một mình chấp bốn năm mạng. Tính nói đùa một câu mà ai ngờ trúng phóc không trượt phát nào, nói thật chứ nhỏ Nguyệt tâm linh dễ sợ, một khi không nói thì thôi chứ nói câu nào thì câu đó phải có ít nhất một thằng nhột, nếu không định hướng làm game thủ chuyên nghiệp thì chắc cũng đang là thầy bói nổi nhất nhì Hàn Quốc.

Wooje thì đương nhiên là ngứa thấy mồ rồi, bị thằng anh chọc cho không chừa phát nào, mà thôi cậu sẽ rộng lượng coi đó là một lời khen vậy. Còn bây giờ thì chú vịt vàng này bận vút theo bám đuôi anh cún của nó mất rồi.

"Anh Minseokie-"

Chưa kịp mở lời rủ anh crush của mình đi ăn, nhóc Wooje đã bị chặn đòn phủ đầu.

"Xin lỗi nha Wooje à, hôm nay không đi ăn với em được rồi"

Mặc kệ mặt út sữa đang còn ngơ ngác sau khi bất chợt bị cắt lời, mấy ông nhõi mang tiếng anh lớn trong nhà đã nhân dịp chạy ra hóng, sẵn tiện cười vào mặt thằng em cho dễ.

Bỏ qua nhóm bàn dân thiên hạ hóng hớt, Wooje ngay lập tức dở cái trò giận dỗi mà nó hay làm với Minseok. Tuy theo lời của mấy đối tác làm ăn thì trông rất mắc ói nhưng với anh crush của nó thì lúc nào cũng bị đánh gục bởi trò này.

Chắc nịch nắm chắc phần thắng trong tay nhưng ông trời rất biết trêu ngươi con người. Lần này Minseok không hề bị thao túng mà chỉ buột miệng xin lỗi một câu rồi chạy đi mất tiêu. Báo hại cho em út nhà Ti Oăn bị hai con người trẻ trâu nào đó trêu chọc đã đời.

"MẤY ÔNG IM HẾT ĐI!"

Sau khi hét lớn với hai thằng cha Mun Hơn Chun và Lee Sang Hiếc, U Chê giậm chân tức giận bỏ đi mặc ngoài tai hai tiếng cười hoà âm với nhau như tiếng khóc vì ngạt thở.

Nhưng Wooje đã mảy may không để ý đến ánh mắt dõi theo mình nãy giờ của Minhyung.

/ / /

Hiện tại đã là 10 giờ tối nhưng Minseok vẫn chưa quay lại kí túc xá. Điều này cũng đã khiến nhóc Wooje rất lo lắng cho anh crush của mình. Chính vì vậy mà cậu đã lượn qua lượn lại trước cửa phòng nhỏ support nãy giờ chỉ bởi muốn thấy anh yêu của nó trở về an toàn.

Oan gia ngõ hẹp thế nào lại đụng mặt với tình địch số một của mình aka Lee Minhyung cũng tình cờ đi ngang qua đây. Nhóc Wooje liền bật mode chảnh chó, quay mặt đi chỗ khác, mồm còn huýt sáo đánh lạc hướng ông anh. Chuẩn tình huống trong sách giáo khoa: miễn là mắt không thấy thì coi như không biết gì hết.

"Em đứng đây làm gì? Chờ Minseokie hả?"

Đúng là thực hành 10 điểm nhưng con vịt vàng này quên mất người ta cũng có mồm. Wooje biết kế hoạch của mình đã phá sản nên đành phải ậm ừm trả lời qua loa:

"Em có chút chuyện muốn hỏi anh ấy nên đứng đây đợi thôi ý mà. Anh cứ về phòng đi"

Minhyung nhìn thôi cũng biết rõ thằng nhóc đường trên đang nói dối. Cái mặt nó chẳng có tí nào gọi là trung thực cả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ZERIA - ANH À, TOP VỚI SUPPORT CŨNG HỢP ĐÔI MÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ