........................................................................
KYELIL HAN HOROSCO P.O.V
"Mamaaaaaaaa ilabas muna ako dito"
sigaw ko sa mama ko nandito ako sa anohan nang aso naming si gayok."Dapat ka diyan dahil wala kanang ginawang tama sa pamilya natin" sigaw pabalik ni mama sakin.
"Malas ka nang dahil sayo nabagsak ang kumpanya nang dad ko i never want you in my life, bwesit ka" dagdag pa ni mama.
"Mama ano ba sinasabi mo bata papo ako" sambit ko sakanya.
"No, i don't want you i want you dead, dead like a dog diyan ka nararapat" sigaw uli ni mama at pinagsasampal ako.
"Mama uulan napo please po gusto ko matulog sa kwarto ko, sabi ni lolo dad wealthy po yung daddy ko" pabalik kong sambit kay mama.
"Yes he is, but you and your father are the same, wala kayong kwenta" sigaw ni mama sakin.
"Mama i want daddy, i don't want you na po you so masungit po" pag amin ko.
"Go, help your self i don't need you" sigaw ni mama at sinampal ulit ako pero malaks na ulit yun.
KINABUKASAN.
........................................................................
HELIN GANES HOROSCO P.O.V
"Ma'am si señorita yel po hindi gumigising, kanina papo namin sya ginigising" sigaw nang kasambahay.
"What do you think your doing ELIN" sigaw ni dad sakin.
"I want her dead" ikli kung sagot sakanya.
"And i dont need you here, my all money sakanya mapupunta hindi sakanya wala kang awa sa bata!" Sigaw ni dad sakin
"What are you fucking kidding me"sigaw ko pabalik sakanya.
"Yes i am, sisiguraduhin kung hindi sya mapupunta sa kamay mo!" Sigaw mi dad.
"Remember our deal elin, you want to give her to one of my partner at company so i agree now" lintanya niya.
"No, i want your money dad pano ako mabubuhay ha" sigaw ko
"Mabuhay ka nang walang hanggan na walang pera" sigaw niya.
"You're so dead" sigaw ko.
........................................................................
KYELIL HAN HOROSCO P.O.V
"Go, yeli this is your new family" sambit ni lolo dad sakin
"But why" tanong ko kay dad
"Kapag 18 kana pwede kanang gumala kahit saan kaso ngayong bata kapa may tatlo kang kapatid na lalaki kaso bawal HAHAHA" sambit ni tito Jvier
"Ofc darling" salita ni tita rein
........................................................................
HatredyoursWP
YURI LAPERA
"I DIDN'T KNOW"
"THE HOROSCO DEALY LIFE STORY"
"THE FERNCO COMPANY THE MOST FAMOUS COMPANY IN THE WHOLE WORLD ALSO THE TREE SIBLINGS"
FB : HatredyoursWP
MAIN ACC : YURI LAPERA
YOU ARE READING
MY DADDIES SIDE.
RandomShe suffer because of her mothers doing, she suffer because of her she hate her because salot lang sya, she was a 7 years old. Pina ampon sya nang nanay niya ngunit doon niya nakilala ang tatlong lalaki na mag aalaga at magmamahal sakanya. Ngunit to...