"saan kaba nag punta honey, sobrang alala namin sayo" yakap at salita ni tita sakin "may event kasi kaya madaming pumunta guess what you're the only girl today, i mean we are just the only girl right now okay?"
I nodded as my answer.
"But what kind of event po tita" i ask her out of my curiosity.
"Uhhh it's just about work honey so change your clothes and rest okay" she answered.
"Uhmm okay po, goodnight love you po" i kiss her cheeks.
"Loveyou too my honey" and she kiss me back and left me alone in my room.
Naligo at nagbihis nako para matulog na sana.
........................................................................It's 10pm but i can't sleep uhhh i hate it. I want to eat something sour right now my period is already 3 days i hate red day.
Lumabas ako, naka cycling shorts lang ako at naka polo sleeves na kay kuya kenzo.
Tumakbo ako papunta pababa kaso iba naabutan ko, FULL OF MANS even my brothers watching me!!!
Nahh i don't care i want mango and alamang also salt HAHAHA!!!
Lumapit ako kanila kuya kahit tinitigan nanila akong lahat, oh its so embarassed i am just wearing a polo and cycling.
"Kuya" i approach kuya kenzo.
"Why are here, look at your short and shirt fuck" he said and cursed me, duhh whatever.
"BUT I WANT MANGO" I said while pouting
"It's already 10, it's not good for your health" kuya razen said, "its not bad for my health because i am woman, i want something sour" naiiyak nako gusto ko nga nang mangga ano bayan.
"No, and go back to your room now!" Kuya razen ang lamig nang titig niya sakin.
"Ako nalang bibili sige na kuyaaa" pagmamakaawa ko sakanila.
"What no way it's dangerous" it's tito.
"Uhmm my friend will come with me he is so nice promise" pagmamakawa ko sakanilang apat.
"He?? A fucking guy? No way" tito shout.
"I want mango" umiyak nako sa harapan nila.
"Fine, i give it to you later just go back to your room" kuya raze kiss my forehead "i want to come with you"
"Okay come here" i hug him and i used he's cellphone playing games. Ngumingiti akong mag isa dahil ang gwapo talaga ni heeseung (ENHYPEN)
Tumigil ako sa panonood dahil ramdam kong may tumititig sakin tama nga ang hinala ko silang apat tumitingin sakin.
"Why are you smiling like an idiot hm?" Kuya razen while putting mango on the table, i stand and eat it with salt and smileeee!!!
And i feel like my stomach hurts i really really hate red day!!!
"Ouch" i said and go back to the couch
"Are you okay" tito ask me "my stomach hurts" and i started crying...
"You have period today iha, why are you eating mango" tita shout
"I want mango po eh" i said and eating more but tita stop me
"No mango allowed if you have a period" she said and putting a hot compress on my stomach.
Nawala na sa isipan namin na andito pala sila kuya at tito.
"Alam mopo ba nag labas ng bagong update si heeseung at ni-ki ang hot po nila"
"ay jay ako hon eh ang cute may abs at hot, jusko parang gusto kung pumunta sa korea, total vacation nyo naman i booked a flight yesterday to attend a concert" napa wow nalang ako.
"Let's sleep mahaba ang byahe natin bukas" tatayo na sana ako tas biglang nagsalita ulit si tita "ohhh tayo lang pala bukas para makapag enjoy tayo"
"Sige pooo angdaming handsome doon HAHAHAHAHA" dugtong ni tita at tumawa ng malakas at biglang may tumikhim sa likod namin nandito pala sila nakalimutan namin eh.
"You two going to vacation without us and finding a handsome?" napa shit nalang ako sa sinabi ni tito "WITHOUT US they going to vacation and FINDING a HANDSOME MANS?" nilakasan at diin na pagka sabi ni tito.
"Ano naman hon wala kana dun girls talk yun, bat kayo nakikinig ha?" Sabi ni tita at hinila ako papuntang kwarto para daw mag impake na kami.
Nakatulog agad ako, at ginising ako ni tita ng 3am aga aga pa eh masyadong excited si tita.
Pagkalabas ko dala ang maleta na inimpake ni tita nakita ko sila kuya at tito na may dalang maleta rin
"Bat gising sila tita" tanong ko at inayos ang buhok ni tita.
"Ang ingay kagabi eh sasama daw sila, hindi tayo makapag enjoy niyan kung sasama sila diba sayang si ni-ki at jay syaka heeseung" sabi ni tita at nag pout.
"Opo nga eh dalawa lang yung ticket natin iwan nalang natin sila sa airport tita" sabi ko at tumawa kaming dalawa HAHAHAHAHA.
"Sikat naman mga kuya mo eh may group sila diba they have a billions fans kaya hindi sila mahihirapan kumoha ng ticket" sabi ni tita, oo mga pala sikat sila ako gusto ko maging sikat yung nag hahalikan babae at lalaki na naka video gusto ko maging ganoon.
I want to be boldstarrrr, i inspire lexi and my bestfriend kumikita daw sila milions in just 1 video.
I want to be rich eh kaya yun ang pinangarap ko para sa future ko sabi ng bestie ko magandang work daw iyon, pero hindi ko alam ano gagawin doon at ano gagawin na trabaho
"Tara na po señyora" sabi ni yaya noring.
"Let's go hon" binitbit kona ang maleta para bumaba at sumakay sa van pero nauna na si tita.
Baba na sana ako, pero biglang may humawak sakin si manang noring pala "mag ingat ka dun baby ha" sabi niya at niyakap ako.
"Byebye po" paalam ko kay manang noring.
Nakasakay na kami sa van sila kuya sa likod at si tito at tita magkatabi habang ako ay nasa likod din nila nakahiga ako sa bisig ni kuya razen.
Sabihin ko kaya sakanya yung future work ko? Hays sabihin ko pagka rating namin doon para surprays sakanila diba.
HATREDYOURSWP
YURI LAPERA
BOLDSTAR KA JAN TEH HAHAHHAHAHAHAHA NAKO YANG PANGARAP MONG YAN MAPUPUNTA SA PAGIGING TANGA MO ANTE
PERO HINDI NAMAN TALAGA NIYA PANGARAP MAGING BOLDSTAR INSPIRE DAW SYA KAY LEXI EH AT SA BESTIE NIYANG SI HENNA
MAY IBA AKONG PLANO SAYO TE AYOKONG SIRAIN KINABUKASAN MO!
SORRY SA WRONG GRAMMAR MGA BEBE AT TYPO EDIT KO TO PAGKATAPOS NG STORY NA TO.....
NEXT UPDATE NA BUKAS MGA BEBEKO 🌷😾
YOU ARE READING
MY DADDIES SIDE.
DiversosShe suffer because of her mothers doing, she suffer because of her she hate her because salot lang sya, she was a 7 years old. Pina ampon sya nang nanay niya ngunit doon niya nakilala ang tatlong lalaki na mag aalaga at magmamahal sakanya. Ngunit to...