00.

1.1K 69 2
                                    

Trôn có lài, NTR

Short fic ướt nhẹp.

Tục, toxic relationship, không cổ xúy hành động mang tính lạm dụng tình dục của nhân vật trong fic.

Tất cả chỉ là giả tưởng.

Nội dung cực kì nhạy cảm.





Chương và Hải là bạn thân. Khác với Chương vốn là dân thành thị với đầy đủ mọi thứ, Hải lại là cậu nhóc từ miền quê chuyển lên. Dẫu vậy, họ vẫn rất thân với nhau, cùng nhau chia sẻ đam mê đá bóng và âm nhạc, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi anh em cần.

Ngày tốt nghiệp cấp 3, Hải đã lấy hết dũng khí tỏ tình cậu đàn em lớp dưới Bùi Xuân Trường. Hai anh em ngày đó đều chuyển xuống Hà Nội, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm. Hải luôn là người bảo vệ cho cậu nhóc, vì bản thân Trường vốn là người song tính, thể trạng cũng vì vậy mà yếu hơn một thằng đàn ông bình thường. Về phía nhóc nhỏ, cậu cũng đã rung rinh trước người anh trai này, nên khi nhận được bó hoa từ tay Hải, Trường đã đồng ý không một chút đắn đo.

Chuyện tình cảm cứ như vậy cho đến khi Hải lên đại học năm hai và Xuân Trường vào năm nhất cùng trường. Họ ôm, nắm tay và đôi khi là hôn nhau ở những nơi lãng mạn dành cho cặp đôi khắp chốn Hà thành. Dù bên ngoài thể hiện sự hài lòng với mối tình hiện tại nhưng bên trong Xuân Trường lại khao khát nhiều hơn thế. Việc có hai bộ phận sinh dục làm em thèm khát được làm tình nhiều hơn người bình thường, nhiều đêm oằn mình trong khoái cảm từ việc thủ dâm và chịu đựng cơn ngứa lồn râm ran mỗi khi được tiếp xúc da thịt. Em biết rõ Hải chưa sẵn sàng cho chuyện này, nên em chỉ đành giữ kín những bí mật và dục vọng bẩn thỉu này với đàn ông cho riêng mình.

Chuyện bắt đầu đi quá giới hạn của nó khi bạn thân Hải, Vũ Ngọc Chương bắt đầu để ý Bùi Xuân Trường. Cậu biết bé là người song tính, dù Hải chưa từng kể về chuyện này, và cũng không giấu nổi sự tò mò muốn nếm thử cho biết vị. Khác với Hải chỉ chung tình với một người, Ngọc Chương mang tiếng boy đụ có số, vừa đẹp trai, nhiều tiền lại còn chất. Biết là đểu, nhưng các em vẫn cứ nhao vào, chả hiểu.

Bản thân Hải là người thoải mái, không hay nghĩ nhiều nên cứ mặc thằng bạn thân đang có những hành động thân mật quá mức với người yêu mình. Xuân Trường thấy Ngọc Chương ban đầu cũng rén rén, nhưng anh nói chuyện khá vui và cũng rất thân thiện, cởi mở, đâu biết đó cũng chỉ là cái lốt của một con sói già đang nhằm vào cái háng vẫn còn trinh tiết của em. Tướng Chương và Hải có sự chênh lệch đáng kể, do Hải lên đại học phải đi làm thêm kiếm tiền nên không có thời gian chơi thể thao, còn Chương thì vẫn đá bóng và đến phòng tập đều đều, tối nứng thì tìm em nào đó để xả lũ là xong.

Nếu nói là không để ý bắp tay của Chương, đó sẽ là một Xuân Trường nói dối. Em vẫn cứ vô tình va phải cơ thể lực lưỡng của hắn, bàn tay to lớn và cẳng tay đầy gân mỗi khi gồng lên. Bắp tay và cơ ngực phổng phao càng làm hắn trở nên hấp dẫn. Khác với rung động từ trái tim với Hải, cảm giác của Xuân Trường với Ngọc Chương đa phần bắt nguồn từ ham muốn thể xác. Bản thân em biết điều này không hề đúng đắn, nhưng lại không thể ngăn được cái lồn rỉ nước khi giọng nói của hắn và những vết chai tay mơn trớn da thịt của mình.

Nay là ngày nghỉ, Xuân Trường ra đầu ngõ đứng đợi người yêu đón đi chơi mà chôn chân 30 phút không thấy Hải đâu. Một cuộc gọi đến, chỉ thấy bên kia là Hải đang ríu rít xin lỗi vì anh bị gọi đi phỏng vấn đột xuất. Xuân Trường cũng không hằn học gì dù bị cho leo cây giữa trời nắng, đơn giản vì cậu thông cảm với cuộc sống có phần chật vật của anh. Đang tính quay gót đi về thì em bỗng nghe thấy tiếng gọi từ đằng sau. Là Ngọc Chương.

Sau một hồi đứng nói chuyện, hắn cũng ngờ ngợ ra là bé thỏ con này bị cho leo cây. Một ý định đồi bại bắt đầu nhen nhóm bên trong não bộ của con quỷ dâm đội lốt người bạn tử tế. Nhìn Xuân Trường trắng phấn, nhỏ người mà còn đáng yêu, không biết khi bị phá trinh sẽ kêu gào sung sướng như thế nào nữa. Nghĩ thôi đã nứng rồi.

Không nói nhiều, hắn mời Xuân Trường đi chơi cùng hắn, với lí do nay hắn cũng rảnh mà đi một mình rất chán. Bên kia em nhỏ cũng gật đầu đồng ý ngay vì tin tưởng anh bạn thân của người yêu này. Hoặc bé dâm cũng chỉ đang lấy cớ lấp liếm cho việc thèm khát những đụng chạm với cơ thể trai tráng của hắn.

Cả hai dừng trước rạp chiếu phim, thằng Chương quyết định sẽ chọn phim 365 days. Đơn giản thôi, nó muốn thấy thỏ con khi nứng sẽ như thế nào vì phim rất nhiều cảnh nóng. Xuân Trường vì từ quê lên, lớ ngớ theo hắn mà không biết đang bị con sói già dụ vào tròng.

Trường nhỏ tập trung xem phim, tay cầm bịch bổng ngô to đùng mà hắn mua. Trong rạp chỉ có một vài người, họ đều là những cặp đôi nên ngồi cách nhau để lấy sự riêng tư. Đến đoạn ịch nhau, Xuân Trường bắt đầu cảm thấy không ổn. Cả cơ thể như đang nóng dần lên theo những động chạm của cặp đôi diễn viên. Bướm dâm của em nhỏ ngứa ngáy, bụng dưới cồn cào nhộn nhạo khi cánh tay đầy dây điện của tên đàn ông luồn vào háng cô gái. Em xấu hổ nhìn sang Ngọc Chương vẫn đang thong thả xem phim, cầu cho hắn không thấy được những hành động mờ ám của em lúc này. Đến đoạn diễn viên nam cởi đồ lao vào nữ chính, em nhỏ càng phát dâm, hai đùi cọ vào nhau muốn giảm bớt cơn nứng lồn.

- Để anh giúp bé xoa lồn nhé.

Giọng Ngọc Chương trầm khàn bên tai, bàn tay thì đã mò xuống háng thỏ con từ lúc nào.





Tbc...





r2t; sexual driveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ