Xuân Trường hơi hoảng khi tay hắn chạm vào vùng kín qua lớp quần vải, nhưng chưa kịp để em lên tiếng, hắn đã cà mạnh tay vào háng em. Khoái cảm lạ lẫm khiến em ngúng nguẩy, hơn ai hết, em biết rõ cái lồn đang ngớn lên thoi thóp muốn được thỏa mãn. Dẫu vậy, em vẫn cố giữ lấy cái tay hắn, kìm lại dục vọng đang trào lên bên trong cơ thể nhỏ bé.
- ưm.. anh Chương.. người ta sẽ nhìn thấy mất..
- bé không phải lo.. nếu bé không phun ra thì không ai biết đâu.. anh chỉ giúp bé đỡ ngứa hơn thôi..
- nhưng mà..
- anh với Hải là bạn thân mà, giúp đỡ người yêu của nhau cũng là việc nên làm cả
Không để em nhỏ nói được gì nữa, hắn tiếp tục chà lồn em, những va chạm thô ráp qua lớp vải quần càng làm em nứng dữ dội mà rít lên. Cái lồn thiếu đụ nhả nước không ngừng được trong khi cả gương mặt xinh xắn đã ửng hồng.
- hah.. ưm.. anh.. cho vào trong được không ạ..
- ok anh chiều bé
Xuân Trường quên mất lí do tại sao hắn biết em có một bé hàu, tệ hơn cả là em biết thứ em đang làm thật vô đạo đức, em đang cắm lên đầu Hải một cái sừng to tướng. Em cố thuyết phục và bao che cho bản thân bằng lí do trái tim vẫn hướng về Hải, nhưng cơ thể kia lại thành thật biết bao, cái lồn lại chỉ hướng về anh bạn thân của người tình đã cùng em thề non hẹn biển. Em mồm thì ưm ưm a a, não thì lại đang đấu tranh tư tưởng, nhưng tay thì đã tháo nút quần xuống để hắn mò vào bướm xinh múp rụp.
- hah.. anh ơi.. xoa cho bé..
- em muốn bị đụ ngay tại rạp luôn hả đĩ nhỏ này
Mồm hắn nhả ra những câu từ bẩn thỉu, tay thì vuốt lấy môi lồn nhẵn mịn không chút lông nào. Đúng là hàng limited, nước nôi nhèm nhẹp ra cả. Ba ngón tay thô ráp áp vào lồn em chà thật mạnh khiến em bé rít lên vì phê. Môi em mím chặt, nước mắt giàn ra vì sướng khi ngón giữa của hắn miết vào khe lồn khít rịt đang nhả ra dịch nhầy. Le đĩ bị xoa cho lòi ra, hắn thích thú vân vê rồi lại chà lên xuống cái lồn, ngón tay cứ thọc vào rồi rút ra khiến bé thỏ ấm ức vì sướng không tới.
- a..anh chương.. le của bé.. muốn anh bú lồn..
- nào.. đang ở nơi công cộng đấy con đĩ ạ
Không hề báo trước, Ngọc Chương thọc hai ngón vào lồn em. Xuân Trường như bị kích điện mà cong người lên đón lấy khoái cảm lạ lẫm khi được người khác chơi lồn. Hải chưa bao giờ làm em sướng như lúc này, Chương chuyên nghiệp móc lồn em, ngón tay cái xoa le đĩ khiến nó cứ ọc ra nước. Em nhỏ lần đầu bị chơi, chịu không được mà bắn ra tung tóe ướt nhẹp hết cả quần trong lẫn quần ngoài. Vũ Ngọc Chương thích thú nhìn con vợ bạn thân bị mình móc lồn cho lên đỉnh, cặc trong quần cũng cộm lên vì nứng. Hắn muốn rúc vào cái ổ thịt lồn kia, muốn địt cho em bé phải bỏ cả thằng bồ hiện tại để liếm chân mút buồi hắn.
- Quấn tạm cái áo khoác của anh vào đi không người ta nhìn thấy. Anh dẫn em đi mua cái quần mới.
Ra khỏi rạp, không khí ngượng ngùng hơn hẳn. Không ai nói với ai cái gì nhưng bên trong đều đang tơ tưởng đến việc được làm tình với đối phương. Nói thì mất quan điểm chứ Trường vẫn muốn nữa, em không tài nào thôi được sự tò mò về cặc đàn ông. Em phỏng đoán của anh Chương chắc cũng tầm 15 16, to hơn đa số người Việt Nam rồi, nó làm em càng muốn được thử chạm vào. Không biết vị tinh trùng sẽ như thế nào nhỉ, cặc anh Chương màu nâu hay trắng, nhiều gân không, cong hay thẳng? Trường có rất nhiều câu hỏi, đa phần đều là về cái chân giữa của con trâu đất đang đi cạnh, đúng là càng nghĩ càng ham. Ai mà biết con người trông thì xinh xắn đáng yêu này trong đầu lại toàn những thứ đồi bại và dâm dục.
Ngọc Chương cũng đang phởn không kém. Hắn muốn bú lồn húp nước của thỏ dâm lắm rồi mà vẫn chưa tìm được cơ hội. Hắn tự hào với cái lưỡi đã làm bao đứa con gái phải quằn quại này có thể dễ dàng thuần hóa bé nhỏ kia thành cái bình chứa tôn của nó, phải van xin nó đá cái le òng ọc nước của em.
Đi bộ một lúc cũng đến, hắn dẫn em vào một brand đồ đắt tiền, thứ chưa bao giờ em sờ tay sờ chân vào mà chỉ nhìn qua mạng xã hội. Em dường như bị choáng ngợp bởi không khí trước mặt, nhưng bản tính thèm hơi đàn ông khiến em ngay lập tức chuyển sự chú ý sang một đám thanh niên con nhà giàu đang loay hoay thử đồ. Em lại chảy nước khi nghĩ đến cảnh bản thân bị gang bang trong phòng thay đồ giống mấy video group sex trên mạng em dùng để tự vuốt lồn mỗi tối. Đang lúc phân tâm, thằng Chương đã tiến lại gần vỗ 1 phát vào ngay háng em làm Xuân Trường giật nảy mình.
- vừa ra xong lại muốn nữa rồi à đĩ dâm của anh. Nhanh đi chọn đồ đi xong về nhà anh sẽ cho bé trải nghiệm được bú lồn.
Em nhỏ rợn người, lại càng nghĩ đến cảnh banh háng ra xong cái đầu kia của hắn rúc vào ổ lồn em mà nút thì sẽ phê đến mức nào nữa. Em run rẩy mặt ngượng đỏ trông đáng yêu vô cùng, nước thì vẫn cứ róc rách rỉ ra từ bé hàu non ngọt xớt.
- thật k..không ạ?
- anh hứa.. anh bú cho bé lên tiên luôn. Mà với một điều kiện, bé phải mút buồi anh.
- d..dạ.. em được sờ chim lớn của anh ạ
- đúng rồi.. nếu bé ngoan bú giỏi thì anh sẽ dùng chim to chịch bé luôn. Thích không?
- dạ.. dạ thích ạ.. anh h..hứa đấy nhé..
- anh hứa. Giờ đi chọn đồ đi.
Lượn một vòng chọn được một bộ ưng ý, em liền đem ra cho hắn xem và vào phòng vệ sinh để mặc thử vì chỗ thử đã kín người. Mà lí do thật là em còn phải lau dọn chỗ dơm dớp sau khi lên đỉnh ở rạp chiếu phim nữa.
Xuân Trường cởi quần ra, lấy khăn giấy thấm qua nước ở môi lồn ướt đẫm. Nhưng vừa chạm vào lồn, em lại trở nứng, tơ tưởng đến bàn tay thô kệch móc cua của hắn. Trường bé ham sướng lại bắt đầu vừa tự xoa lồn bản thân, vừa sờ soạng chim nhỏ đã bị ngó lơ từ rạp chiếu. Mùi nam tính nồng nặc của Ngọc Chương từ cái áo khoác càng làm em thèm buồi hơn nữa, một ngón tay bắt đầu chui vào trong.
Ngay lúc đang hưởng thụ, cánh cửa bật ra, một thân ảnh to lớn xuất hiện phía sau lưng thỏ con đang làm chuyện mờ ám. Bàn tay hắn không nhanh không chậm luồn ra trước em, tét vào cái lồn múp khiến em rít lên.
- thèm buồi đến cái mức ngửi áo anh để thủ dâm trong khi còn đéo thèm khóa cửa à. Em là muốn bị một lũ đàn ông chịch trong đây phải không.
- hưm.. không phải mà. Ahhh.. anh chương sờ lồn bé.. thích quá..
- thôi thì cho bé trải nghiệm dịch vụ tại đây luôn vậy.
- dịch.. dịch vụ gì ạ...
- bú lồn.
Tbc...