10

605 42 1
                                    

Ở tầng thứ 60 của tòa cao ốc hùng vĩ, nằm ở trung tâm TP HCM, một cuộc họp đầy căng thẳng vừa kết thúc, ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng thoát được cuộc họp đầy căng thẳng và "lạnh buốt" này. Diệp Lâm Anh cùng Lan Ngọc bước ra, đi về phía phòng của Chủ Tịch, cô tiện tay quăng chiếc áo vest lên sofa rồi ngồi xuống ghế của bàn làm việc, đưa tay mở điện thoại lên thì nhận được một cuộc hội thoại "Cư...cứu....cứu....Th...Thu...hộc học....Thùy...." - Mày đẹp nhíu lại, cô gọi lại vào số máy đó nhưng chỉ có tiếng đổ chuông nhưng không có người trả lời, trong lòng Diệp Lâm Anh chợt lo lắng, Lan Ngọc thấy cô suy tư liền lên tiếng "Chuyện gì vậy?"

"Thùy...? Thùy Trang?" - Diệp Lâm Anh bất giác nhận ra, liền bấm một dãy số dài "Phu nhân đâu?"

"Thưa, phu nhân đang ở Nguyễn gia ạ!" - Tiếng nói phát ra từ đầu dây bên kia

"Bao lâu rồi?'

"Dạ đã hơn 2 tiếng"

"Mau vào đó xem" - Diệp Lâm Anh lạnh nhạt lên tiếng

"Vâng"

Sau ít phút, người kia lo sợ trả lời "Thưa...trong nhà không có ai, chỉ thấy Phạm Dĩnh Nghi chết dưới sàn. Còn phu nhân thì không thấy đâu. Chỉ còn giỏ xách thôi ạ"

"Khốn kiếp! Các ngươi bảo vệ em ấy kiểu gì hả? Mau gọi người kiếm em ấy đi" - Diệp Lâm Anh giận dữ quát rồi tắt máy. Cô quay sang Lan Ngọc nói "Mau triệu tập người đi tìm Thùy Trang. Nguyễn Trung Thành đã bắt cóc em ấy rồi. Điện thoại em ấy không mang theo, không thể xác định vị trí được"

"Cái gì! Ông ta dám làm vậy sao?" - Lan Ngọc lập tức đứng dậy, nhanh chóng theo cô ra ngoài.

"Renggggg....renggggg" - Chính là lúc hai người đi ra khỏi phòng thì tiếng điện thoại vang lên, Diệp Lâm Anh lên tiếng "Là ai?"

"Hừ...Diệp Lâm Anh, là tôi, Nguyễn Trung Thành"

"Chuyện gì?" 

"Thùy Trang đang trong tay tôi, nếu muốn cứu nó thì hãy đưa tôi hai trăm tỉ. Nếu không tôi sẽ giết nó"

"Ông dám?"

"Tại sao không? Thời hạn của cô là hai ngày, trong vòng hai ngày cô mà không giao ra hai trăm tỉ thì đừng trách tôi. Cô thử nghĩ xem, con người mà không ăn không uống hai ngày, còn bị đánh đập nữa, thì cô nghĩ....nó sẽ chịu được bao lâu hahahahaa...."- Nói xong ông liền cúp máy. Bàn tay cô siết chặt lấy chiếc điện thoại, tức giận nói 

"Chết tiệt"
"Là ông ta sao?" - Ninh Dương Lan Ngọc lo lắng hỏi

"Phải! Ông ta nói nếu không giao ra hai trăm tỉ thì sẽ giết em ấy"

"Cái gì? Mau đi tìm thôi" - Lan Ngọc vội vã bước đi

Trên đường cao tốc có hàng loạt chiếc xe màu đen đang chạy, đi đầu là 3 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng, xanh và đỏ rất hiếm chạy với tốc độ cực nhanh. Trên bầu trời còn có vài chiếc trực thăng bay lượn. Diệp Lâm Anh vừa lái xe vừa lo lắng, cô vốn cho rằng phái người bảo vệ em sẽ không sao, nhưng thật không ngờ họ lại vô dụng như vậy. Nếu như Thùy Trang có chuyện gì thì cô biết phải sống như thế nào đây???

BẮT CÓC EM ĐEM VỀ LÀM VỢ [ Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ] - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ