5

739 63 0
                                    

"Lạnh quá...." - Tiếng thở gấp chợt vang lên trong đêm khuya thanh tĩnh, Diệp Lâm Anh bất chờ thức tỉnh, cô phát hiện ra cô gái đang nằm trong vòng tay cô đang run rẩy, cánh tay ôm siết lấy cô, hơi thở nóng bừng, toàn thân cũng nóng ran. Cô giật mình lên tiếng "Thùy Trang...em sao vậy?"

"Lạnh quá...rất lạnh...hộc....hộc..." - Thùy Trang không ngừng kêu than...cánh tay càng siết chặt lấy người cô hơn. Diệp Lâm Anh lấy thêm chăn bông đắp cho nàng nhưng dường như không có ích, nàng vẫn than lạnh "Mẹ ơi....đừng bỏ Trang mà....mẹ ơi...hic..." - Nàng mê sản, không ngừng gọi mẹ. Diệp Lâm Anh đau xót nhìn nàng không ngừng run rẩy, bây giờ đã là 1h sáng, nàng bây giờ lại phát sổt, có gọi bác sĩ cũng không kịp. Nghĩ ngợi một hồi, Diệp Lâm Anh quyết định dùng thân nhiệt để sưởi ấm cho nàng. Cô đưa tay cởi bở chiếc áo pijama trên người nàng, làn da trắng mịn lộ ra, cô bình tĩnh tiếp tục cởi hết đồ trên người nàng, da của nàng mịn màng, vị bị sốt cao nên có chút ửng đỏ. Hơi thở cô khó nhọc, cố gắng đè nén dục vọng xuống, cô cởi bỏ chiếc áo sơmi đang mặc trên người, tiếp tục ôm nàng vào lòng, đắp chăn lại, hơi thở của Thùy Trang từ từ đều lại nhưng vòng tay vẫn chung thủy ôm không buông. Thấy nàng đã đỡ lạnh, cô cũng an tâm nhắm mắt tiếp tục ngủ, chưa bao giờ cô thấy lo lắng cho một ai như lúc này. Trong lòng cô tự hiểu cô yêu em, nhưng tình yêu này chưa chắc đã bền vũng. Vì cô và em ở hai thế giới khác nhau, thế giới của cô quá nguy hiểm. còn thế giới của em tuy nhiều buồn phiền nhưng bình yên hơn thế giới của cô. Ngay lúc này, khi cô đang ôm chặt nàng, một suy nghĩ liền hiện ra trong đàu. Cô...muốn bảo vệ cô gái này. Cả đời cũng không muốn rời xa em....Ghé sát vào tai của Thùy Trang, cô thì thào lặp lại câu nói vừa nãy "Em là của tôi"

6h sáng, Thùy Trang mơ màng tỉnh dậy. Ánh mặt trời chiếu vào phòng khiến cho tầm nhìn của nàng bị chói. Đôi mắt mọng nước từ từ mở căng ra, đập vào mặt nàng là khuôn mặt anh tuấn, chưa kịp định thần thì nàng phát hiện cô - Diệp Lâm Anh không mặc áo, còn nàng thì cũng vậy, nàng hoảng hốt la lên "Á....đồ dê xồm". Diệp Lâm Anh đang yên giấc thì bị tiếng thét chói tai của nàng đánh thức, mày đẹp nhíu lại, Diệp Lâm Anh liếc nàng một cái rồi lên tiếng

"Em...hét cái gì?"

"Ch...chị...chị....đô.....đồ của tôi.....đồ....dăm tặccccc" - Thùy Trang kéo tấm chăn bao bọc lại cơ thể nhảy xuống giường, khuôn mặt đỏ bừng hét lên

"Tôi có làm gì em đâu" - Diệp Lâm Anh nằm nghiêng, lười biếng nói

"Nhưngggg đồ....của tôi" - Thùy Trang chỉ vào lớp chăn bông, tức giận nói

Diệp Lâm Anh nhìn khuôn mặt nhỏ bé kia đang đỏ bừng, trong lòng lại muốn trêu ghẹo nàng, cô gối đầu lên tay, cười tà nói "Là do em tấn công tôi trước mà"

Thùy Trang trố mắt nhìn cô, lắp bắp nói "S...sao.."

Diệp Lâm Anh nhếch miệng nói "Là do em cưỡng bức tôi mà, em bị sốt rồi mê sảng rồi "tấn công" tôi, rồi ấy ấy"

Thùy Trang bây giờ mắt chữ A miệng chữ O, không thể tin được

"Bây giờ tôi mệt lắm, lại đây" - Cô đưa tay ngoắc ngoắc nàng lại "Hôm qua em không cho tôi ngủ yên, bây giờ phải ngủ bù. Nhanh lên, mau nằm xuống đây"

BẮT CÓC EM ĐEM VỀ LÀM VỢ [ Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ] - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ