SNH48 - ngôi trường nữ sinh được mệnh danh là quy tụ toàn cô chiêu của giới nhà giàu, gái xinh gái đẹp nhiều vô kể.
Khi Tống Hân Nhiễm nhập học nàng đã nhận ra kì thực trong trường này chia thành 3 loại người, hoặc là đẹp, hoặc là giỏi, hoặc là giàu.
Cũng có những người thuộc 2 trong 3 loại đó, cực kì ít người thuộc cả 3 loại.
Đỉnh cao trong trường lúc đó là Tam Bảo: Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ và Thẩm Mộng Dao. Ba người chỉ ngoại trừ Thẩm Mộng Dao đều là học sinh lớp 12, là một tồn tại thần kì trong SNH48.
Sau đó một năm yên bình qua đi, mà cũng không có yên bình lắm. Do ngoại hình nổi trội mà không ít bạn học trong lớp tìm đến tán tỉnh nàng, nhưng nói chung là vẫn còn yên bình chán.
Sóng giỏ chỉ đến khi buổi diễn văn nghệ đầu năm nay, khi nàng học đến lớp 11.
Hai người Cúc Tịnh Y và Hứa Giai Kỳ ra trường, các học sinh thi nhau tìm người xứng đáng kế thừa vị trí bị bỏ trống. Cả một ngôi trường lớn có biết bao nhiêu là người, làm thế nào để đào ra mỹ nữ tài năng trong cả ngàn người như thế? Đương nhiên là đợi sau hội thi văn nghệ rồi, còn gì hợp lý bằng.
Tống Hân Nhiễm bằng một bài múa cổ phục, thu phục tất cả mọi người. Fan club được thành lập, số người gia nhập tăng lên một cách chóng mắt. Nàng vì thế mà có được 1 vị trí trong Tam Bảo.
Một người nữa là Châu Thi Vũ của lớp chọn 1, lớp dành cho học sinh giỏi. Nàng ta có vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp. Có người trên diễn đàng từng nói, chỉ cần thấy Châu Thi Vũ cười, đều có cảm giác như được nhìn thấy mối tình đầu.
Người này đã sớm nổi tiếng từ trước rồi, chuyện nàng ta gia nhập hội kia chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ có Tống Hân Nhiễm là đóa hoa nở muộn thôi.
Ngoài Tam Bảo thì năm nay đột nhiên có Tam Tú Tài, do trong trường xuất hiện những nữ sinh ngầu đét, mặt đẹp trai lại còn soái khí, nếu xếp vào Tam Bảo nghe cứ sai sai.
Đứng đầu Tam Tú Tài là Viên Nhất Kỳ, "siêu sao" của SNH48. Bản thân là đội trưởng đội bóng rổ, mỗi khi cậu nhảy lên ném bóng ghi điểm, khắp khán phòng đều hét lên tên của cậu ấy.
Một người sinh ra để làm ngôi sao, Viên Nhất Kỳ đi đến đâu, không khí sôi nổi sẽ theo đến đấy, giống y như con người của cậu - nhiệt tình và cực kì nhiệt tình.
Viên Nhất Kỳ là người đào hoa thứ thiệt. Vốn là người được bình chọn là bảnh trai nhất trường, số người ái mộ cậu đã lên đến một con số khủng khiếp.
Số nữ sinh có tin đồn tình cảm với cậu trải dài từ khối dưới đến lớp trên, chỉ cần đúng gu Viên Nhất Kỳ đều cực kì nhiệt tình tiếp cận người ta.
Siêu sao này đúng như cái tên, lắm tài, nhiều tật.
Người thứ hai là Tả Tịnh Viện, lão đại lớp 12, hư có tiếng. Đánh nhau, cãi thầy cãi bạn, chuyện nào xấu cậu ấy làm bằng sạch.
Chỉ là bộ dáng đánh người cũng soái mới chết, số người ái mộ cũng chẳng ít đâu.
Cuối cùng là Vương Dịch, kém nổi bật nhất trong tất cả. Ý đó là về ngoại hình. Cậu ta không hào hoa phong nhã như Viên Nhất Kỳ, cũng chẳng phong trần bụi bặm như Tả Tịnh Viện. Cậu ta so ra tương đối bình thường. Thứ khiến cậu nổi danh là học tập luôn ở hạng xuất sắc, ở trong trường là bộ dạng học sinh nghiêm túc, quần tây áo vest chỉnh tề, trên tay luôn là một cuốn sách chuyên ngành khó khăn nào đó.
Vương Dịch không phải người hay giao tiếp với bạn học, hằng ngày chỉ ở lớp theo đuổi tri thức, thời gian tự học thì lên thư viện.
Vương Dịch có ánh mắt hoa đào bên trong ẩn chứa đầy ôn nhu say mê nhưng lại chưa từng yêu ai.
Đôi khi ánh mắt hoa đào cuốn hút ấy nhìn xa xăm qua khung cửa sổ, lại khiến có không biết bao nhiêu người quy hàng.
***
Nổi tiếng là vậy nhưng 2 nhóm này từ lúc nổi lên tai tiếng cũng không ít. Fan club của Thẩm Mộng Dao, Châu Thi Vũ và Tống Hân Nhiễm nhìn chung chẳng hấn nhau gì, vì mỗi người một vẻ, nươc sống không phạm nước giếng.
Chỉ là khi có cuộc bình chọn hoa khôi, đột nhiên bọn họ bay sang cắn nhau. Thẩm Mộng Dao hiển nhiên nắm chọn vị trí hoa khôi khối 12, chẳng ai tranh nổi với nàng ấy.
Châu Thi Vũ và Tống Hân Nhiễm cùng học ở khối 11, fan hai bên nhảy vào cắn nhau không chừa một cái gì. Cuộc chiến kết thúc khi Thẩm Mộng Dao ở nhóm fan kêu gọi bình chọn cho Châu Thi Vũ, nàng ta thắng áp đảo làm cho fan club Tống Hân Nhiễm thua cay đắng mà không làm gì được.
Từ lúc đó Fan club Tống Hân Nhiễm không đội trời chung với Châu Thi Vũ và Thẩm Mộng Dao, thi thoảng lại lên bài hắt nước bẩn. Chính bản thân Tống Hân Nhiễm cũng không kiểm soát được, thế là nàng cùng Châu Thi Vũ và Thẩm Mộng Dao chưa từng có thể tiếp xúc gần.
Ở bên Tam Tú Tài kia không có cuộc thi chọn hoa khôi, không xích mích số lượng lớn.
Chỉ là có người đăng bài ẩn danh trên cfs nhận xét về bọn họ, chẳng hiểu kiểu gì kết đoạn lại là
Vương Dịch tính ra nhìn bình thường, ngoại trừ học giỏi thì có cái gì hay ho chứ? Cậu ta bất tài nhất trong Tam Tú Tài rồi còn gì, có khi mọi người cho Tưởng Thư Đình khối 10 vào thế chố còn hợp lý hơn.
Vị học bá nào đó không có quan tâm đến mấy tin này, nên chẳng có phản ứng gì. Fan club của Vương Dịch không hiền như thế, tranh cãi một hồi thành ra cả 3 fan club cãi nhau, không một ai chịu nhường ai.
Người thì nói Viên Nhất Kỳ lăng nhăng đểu cáng.
Người thì mắng Tả Tịnh Viện đạo đức không ra gì.
Loạn hết cả lên, ngoại trừ Vương Dịch chẳng quan tâm thế sự thì hai người Viên Nhất Kỳ, Tả Tịnh Viện đã kết thù với nhau, mỗi khi gặp nhau là tưởng chừng một trận đấu kiếm sẽ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Ai chọn, chọn ai???
FanfictionNăm 17 tuổi Tống Hân Nhiễm gặp được ba người, họ rất tốt, rất thích nàng và nàng cũng có cảm tình với họ. Chọn ai mới được đây???