Tả Tịnh Viện để ý đến Tống Hân Nhiễm, khi cậu ấy nhìn thấy nàng kiều diễm trong bộ cổ phục đỏ.
Dáng người nàng thướt tha, mềm mại mỗi một động tác đều muốn quyến rũ người xem. Tả Tịnh Viện nhìn xung quanh, tất cả đều hướng về phía nàng.
Cậu ấy hiểu, cậu ấy không phải người duy nhất để ý đến cô nàng trên sân khấu.
Một lão đại nào đó, tối về chờ chực trên cfs trường, mong mỏi inf của nữ thần. Không làm Tả Tịnh Viện thất vọng, Tống Hân Nhiễm nhờ một bài múa nổi lên, thông tin cá nhân cũng như ảnh biểu diễn của nàng tràn ngập.
Cậu ấy lưu một tấm ảnh mà cậu ấy cho là đẹp nhất, lên giường vẫn si mê ngắm nhan sắc nữ thần.
Kể từ ngày đó, lúc nào Tả Tịnh Viện cũng tìm kiếm bóng dáng Tống Hân Nhiễm trong đám đông. Lúc cậu ấy bắt gặp nàng trong bộ đồ thể dục đang đi cùng bạn học, khi thì thấy nàng ở căn tin mua đồ ăn sáng.
Qua nhiều ngày, Tả Tịnh Viện nhận ra bản thân không ổn rồi. Chỉ cần tình cờ gặp Tống Hân Nhiễm là cậu ấy trở nên vui vẻ, làm gì cũng thấy sảng khoái. Nhưng khi không gặp cậu sẽ khó chịu ở trong lòng, điếu thuốc lá trong tay cũng trở nên vô vị.
Tả Tịnh Viện quyết định theo đuổi Tống Hân Nhiễm.
Cậu ấy nói hết mọi chuyện cho bạn thân mình Dương Băng Di, tên này cũng dựa vào kinh nghiệm tán gái của mình không ngừng hiến kế.
Sáng một ngày đẹp trời, đại ca Tả bắt đầu kế hoạch tán gái của mình. Cậu ấy ở căn tin mua đồ ăn và đồ uống mà cậu ấy quan sát được là Tống Hân Nhiễm hay mua, cầm theo trên tay đi đến cửa lớp học của nàng.
Tả Tịnh Viện đứng như trời trồng ở đó 15 phút không dám bước vào, mấy đàn em đi theo nhìn nhau rồi hợp sức đẩy cậu ấy vào bên trong.
Bị tập kích bất ngờ, Tả Tịnh Viện hơi mất thăng bằng lao vào trên trong. Đến khi cậu ấy đứng vững nhìn xung quanh đã thấy tất cả mọi người đều đang nhìn mình nghi hoặc.
Tống Hân Nhiễm cũng đang nhìn cậu ấy, Tả Tịnh Viện không biết lấy đâu ra dũng khí đi thẳng về phía Tống Hân Nhiễm, đặt đồ ăn đồ uống bên bàn.
"Cho cậu"
Nói xong ngượng ngùng gãi mũi, quay người rời khỏi hiện trường.
Tống Hân Nhiễm nghe danh Tả Tịnh Viện này từ lâu, nhưng chưa từng nhin thấy trực tiếp. Đôi lông mày soái khí, da mặt trắng trẻo, trên mặt không ít dấu vết bị thương.
Ở mũi còn đang dán băng gâu, hai mắt đen láy nhìn chằm chằm nàng. Khí chất của người này, quả nhiên y như mọi người đồn.
Bụi bặm, phong trần.
Người này chỉ mặc mỗi một chiếc sơ mi trắng, cúc còn cài hững hờ, cà vặt đeo bị nới lỏng một đoạn lớn. Áo vest đồng phục bắt buộc cũng không thấy cậu ấy cầm theo.
Người vừa đi các bạn học khác thi nhau chạy đến bên cạnh Tống Hân Nhiễm.
"Uầy hoa khôi lớp chúng ta được Nhị thiếu theo đuổi này. Quả nhiên cậu có độc"
"Lần đầu thấy Tả Tịnh Viện theo đuổi một ai đó, còn mua đồ cậu thích nữa"
Khác với mọi người đang phấn khích trêu đùa nàng, Tống Hân Nhiễm chỉ mỉm cười lắc đầu.
Nàng rất thưởng thức Tả Tịnh Viện, nhưng nàng không nghĩ mình sẽ thích cậu ấy.
Một người không lo học hành, chỉ suốt ngày đánh nhau, cả người lúc nào cũng thấy bị thương.
Nàng không giống những nữ sinh kia, đẹp trai thôi mài ra ăn được sao. Cái thứ hạng của Tam Tú Tài, nếu cho nàng được sắp xếp nàng còn xếp Tả Tịnh Viện này ở vị trí cuối cùng.
Viên Nhất Kỳ ngoại hình hơn Vương Dịch là thế, nhưng thủ khoa khiến Châu Thi Vũ ôm hận, thiếu niên có bộ óc thiên tài ấy khiến nàng rất ái mộ.
Tóm lại, nàng không nghĩ mình sẽ thích Tả Tịnh Viện.
Tống Hân Nhiễm nghĩ là thế, nhưng những người khác không biết suy nghĩ của nàng. Ngay lập tức bài hóng chuyện về việc Nhị Thiếu Tả Tịnh Viện theo đuổi Tam Tỷ Tống Hân Nhiễm được đăng tải.
Có người còn chụp lại được cảnh Tả Tịnh Viện đứng trước mắt Tống Hân Nhiễm, lộ ra dịu dàng chưa từng có.
Và trong mắt của những học sinh cấp 3, mô típ nam chính đẹp trai, gây sự với cả thế giới nhưng chỉ dịu dàng với nữ chính, nữ chính xinh đẹp cứ như mấy bộ ngôn tình thế này rất hút fan.
Fan couple của hai người được lập ngay sau đó, lấy tên là Tả Nhiễm.
Tả Tịnh Viện cũng dùng nick phụ gia nhập nhóm fan couple, thấy được những lời động viên của bọn họ liền tự tin thêm phần nào.
Cậu ấy triệt để dùng mọi kế sách Dương Băng Di chỉ mình, ngày ngày tiếp cận Tống Hân Nhiễm.
Ban đầu là Tả Tịnh Viện chỉ mua đồ ăn đồ uống cho nàng, nàng cũng lười phản ứng lại, chưa từng cho cậu ấy một chút sắc mắt tốt nào.
Tả Tịnh Viện bị ăn bơ cũng không bỏ cuộc, cậu ấy nghĩ Tống Hân Nhiễm ngượng ngùng nên mới như vậy với cậu ấy. Thế là kế hoạch đẩy thêm một bước nữa, ngày nào cậu ấy cũng buổi sáng chờ ở cổng nhà đi theo nàng đi đến trường, tan học thì đi phía sau hộ tống nàng trên suốt con đường về nhà.
Mọi sự thưởng thức ban đầu Tống Hân Nhiễm dành cho Tả Tịnh Viện triệt để mất sạch.
Nàng chẳng thấy Tả Tịnh Viện có gì tốt, nàng không thích thành phần đánh nhau, ưa bạo lực. Còn bám theo nàng suốt đoạn đường về, làm gì có nguy hiểm đâu. Nàng chỉ thấy cậu ta rảnh rỗi, phiền phức, trẻ trâu không đáng để dựa vào.
1 tháng, rồi lại 2 tháng, Tả Tịnh Viện cứ quấn ở bên cạnh nàng. Từ giờ ra chơi, đến lúc tan học, mọi lúc, mọi nơi, mọi khi có thể. Cứ vậy Tả Tịnh Viện bám dính lấy Tống Hân Nhiễm, dùng mọi cách để nàng chấp nhận cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Ai chọn, chọn ai???
FanfictionNăm 17 tuổi Tống Hân Nhiễm gặp được ba người, họ rất tốt, rất thích nàng và nàng cũng có cảm tình với họ. Chọn ai mới được đây???