Chương 1.

228 21 2
                                    

 Joong là chủ của một tiệm cà phê gần nhà, ngoài sở thích pha cà phê và đồ uống ra thì anh còn rất thì bò sát nữa, đặc biệt là ếch ấy. Vì Joong cảm giác chúng rất dễ thương, cũng dễ chăm sóc nữa.

 Hiện tại anh có nuôi một con Pacman tên Edward, khi nhóc được bố Joong nuôi thì nhỏ hơn lòng bàn tay, nhưng nhờ chế độ dinh dưỡng của bố thì nhóc đã bự lắm rồi, còn bị bố than không đủ tiền nuôi.

 Thế là bố lập cho cái IG để nhóc đi bán tất để kiếm tiền, cũng may mắn là bố nhóc đẹp trai nên mọi người cũng ủng hộ góp tiền mua cá hồi cho nhóc ăn.

 - Edward à! Dạo này bố thấy nhóc mập lên nhiều rồi đó nhá, nên nhóc phải chăm chỉ kiếm tiền đi, bố không nuôi nhóc hoài được đâu, phải có việc làm ổn định thì mới chăm lo cho gia đình được có biết chưa?

 Edward kêu lên bất mãn, ba của nhóc đúng là chúa lương lẹo mà, đi than vãn với mọi người là không có tiền cho nhóc ăn, vậy mà khi nhóc làm có tiền rồi thì cuỗm luôn, còn lên giọng dạy dỗ nhóc nữa chứ.

 Đồ bố Joong xấu xa, Edward vô cùng bất mãn, sau này bố có yêu ai thì Edward sẽ dùng đáng yêu kế để dành người yêu của bố, cho bố chừa. Hahaha, kế hoạch quá hoàn hảo.

 Hai bố con cùng nhau nằm trên gối trò chuyện qua lại, bố thì dạy dỗ con, chủ yếu là kiếm cớ cuỗm lương của nhóc thôi, còn con thì bất mãng với bố. 

 Nói chung thì chuyện thường ngày mà.

 • • •

 Hôm nay, Joong vô tình xem được một nhóc Ếch Mưa Sa Mạc, nhìn nó tròn tròn đáng yêu khiến Joong rất muốn đem về nuôi. Thế là anh liền lên mạng tìm thử, nhưng loài này được đưa vào sách Đỏ mất rồi.

 Anh buồn bã buông chiếc điện thoại xuống giường rồi nhìn qua nhóc con Edward. Bố Joong muốn tìm cho nhóc một đứa em để chơi chung, chứ thấy nhóc một mình với bố rồi còn phải làm việc một mình nữa chứ, đem em về để có em chơi chung với nhóc, còn phụ nhóc bán đồ nữa.

 Cũng may là Edward không biết suy nghĩ này của bố, nếu không thì chắc nhóc sẽ nói bố là đồ lương lẹo mất, đem em về để có thêm nhân công chứ thương yêu gì Edward. Bố xạo riết quen nè.

 • • •

 Từ hôm nhìn thấy mấy bé ếch mưa thì Joong luôn nhớ đến mấy bé, thế là mấy ngày sau anh lại lên mạng tìm thêm một lần nữa. Lần này sẽ điều tra kỹ hơn lần trước, hi vọng là sẽ có loài khác giống như vậy.

 Sau gần hai mươi phút tìm kiếm thì cuối cùng anh cũng tìm thấy, Ếch Mưa Breviceps Adspersus đúng loại anh cần, nhìn nhóc đáng yêu quá đi mất. Thế là anh liền lên shop Thú Bò Sát lúc trước mình mua Edward để hỏi, may là có. Anh hẹn ông chủ shop ngày mai bàn bạc chọn lực kỹ lưỡng hơn, khi được ông chủ đồng ý thì không giấu nỏi niềm vui sướng nói với nhóc Edward bên cạnh.

 - Edward của bố, nhóc sắp có em rồi đó.

 Nói xong thì anh liền tắt máy tính rồi leo lên giưởng ngủ để mau đến ngày mai để còn đón bé ếch về nữa.

JoongDunk - Bé Ếch Nhà Archen (Tạm Dừng).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ