Warning : OOC, phi logic, có yếu tố máu me lẫn từ ngữ theo xu hướng bạo lực
-------------------------------------------------
Suna Rintarou, anh sinh ra ở một gia tộc có truyền thống chuyên làm thầy trừ tà và đặc biệt hơn khi anh còn là con trưởng của của gia tộc. Anh được định sẵn sẽ kế thừa gia tộc nên vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng ở vạch đích mà bao người dù phấn đấu cả đời cũng chẳng có được.
Tuy nhiên tất cả đều đi cùng trách nhiệm, anh thân là gia chủ tương lai từ nhỏ đã bắt đầu luyện tập chiến đấu với những loại ác ma từ loại yếu đuối đến thứ sẵn sàng cắn nát tinh thần lẫn thể xác của đối phương. Đến năm 15 tuổi, anh bị chính người thân vứt vào căn nhà chứa đầy xác lẫn các oán linh vất vưởng còn có cả quỷ, bị ép vào tình huống phải chiếc đấu để sinh tồn anh buộc mình cầm lấy vũ khí và bắt đầu thử thách.
Anh chiến đấu liên tục trong hai ngày không ăn, không uống, không sự trợ giúp cho đến khi đã hoàn thành thử thách thì cơ thể anh ta cũng đã thoi thóp trên nền đất lạnh lẽo. Đôi mắt anh mờ mịt không còn rõ thực tại là ngày hay đêm chỉ cảm nhận được thứ dịch lỏng nhớp nháp bao trùm cơ thể mình, tất cả giác quan dường như mất hết chỉ còn sót lại chút xúc cảm yếu ớt.
"Bạn đẹp trai đằng ấy ơi"
Anh giật mình khi nghe thấy tiếng ai đó vang vảng bên tai, chắc chắn cái gia tộc máu lạnh kia sẽ không để bất cứ thứ gì làm cản trở thử thách của mình....vậy rốt cuộc người đó là ai? Anh muốn mở miệng ra hỏi nhưng cơ hàm mỏi nhừ kèm theo cơn đau rát do đọc chú thuật quá nhiều làm bao nhiêu chữ chưa nói ra đã nuốt ngược vào trong, hi vọng người đó không làm gì anh.
"Bạn ơi, bạn còn sống mà phải hông?"-Người đó hình như đang áp sát lại kề mặt anh, mùi hương thoang thoảng không thể bị lấn át bởi mùi máu tanh nồng làm khứu giác anh hoạt đọng hết công suất, cố gắng ghi nhớ mùi hương này.
Anh yếu ớt thều thào rất mấy từ kêu cứu, nó rất nhỏ còn biến đổi đến mức méo mó. Cơ mà người đó vẫn hiểu mà chạm vào má anh, thân nhiệt lạnh lẽo chạm vào đã biết không phải người trần mắt thịt nhưng anh cũng kệ, ít ra con ma này chắc cũng không phải xấu xa gì.
"Bạn nhỏ ơi, mau mau khỏe lại và đừng quên tớ nha"-Chút lí trí cuối cùng giúp anh cảm nhận được sự mềm mại chạm bên má mình, không biết câu ấy có ý gì nên anh đành giao thân thể mình cho em tùy ý xử lí. Mãi đến tuần sau anh mới tỉnh lại, biết được mình đã bất tỉnh suốt tuần lễ và khi trở về anh không có bất kì vết thương chí mạng nào còn xuất hiện thêm chiếc vòng lạ trên tay.
"Là ai đưa thứ này cho tôi "- Anh hất mặt về phía hầu cận đang đứng cạnh giường mình và tất nhiên vẫn không có cậu trả lời chính xác.
"Chuẩn bị nước ấm với trà cho tôi, với kêu người đến căn nhà đấy tìm thử xem còn thứ gì ở đó không"
"Thưa, gia chủ đã xác nhận không còn bất kì con quỷ nào còn tồn tại, cậu chủ tiêu diệt hết rồi ạ"
"Không, không thể là quỷ được..." chủ nhân của giọng nói ngọt ngào như vậy không thể của bọn tà ma gớm ghiếc mà anh gặp nhiều lần trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Haikyuu•Sunahina| Baby ghost
Historia CortaCp : Suna Rintarou x Hinata Shoyo Warning : Phi logic, Hinata Shoyo đã chết ..... "Em ơi, sao em còn không mau đến với thiên đường mà nguyện ở lại nơi trần gia này, nguyện trở thành một linh hồn lang thang không ai chứa chấp - Là vì anh Còn anh, an...